Dagblaðið Vísir - DV - 22.06.2002, Page 47
LAUGARDAGUR 22. JÚNÍ 2002
// & / c) a rb t a ö X>V
3, O
8 fyrstu keppnir ársins
1. Ástralía
Keppnistímabilið hófst á miklu flugi Ralfs Schumachers og fjölda-
árekstri átta ökumanna. Miklar umræður um hvort rétt hefði verið að
endurræsa keppnina en fæstir ökumenn á þeirri skoðun. Michael
Schumacher sem keppti á bíl síðasta árs slapp ótrúlega í gegnum þvög-
una og ók til sigurs þar sem Bridgestone-hjólbarðar hans voru í sér-
I flokki.
2. Malasía
Mikill hiti og sviti þar sem M. Schumacher og J.P. Montoya lenda í
samstuði í fyrstu beygju sem feflir þá báða úr leik í sigurslagnum. Þeir
klára þó báðir á verðlaunapalli á eftir Ralf Schumacher sem nýtti sér
ófarir þeirra og vann auðveldlega. Jenson Button rétt missti af þriðja
sæti eftir bilun í fjaðurkerfi og kom á undan Sauber-ökumönnunum í
fimmta og sjötta sæti.
3. Brasilía
Hófst líkt og keppnin í Malasíu er M. Schumacher og J.P Montoya rák-
ust saman með þeim afleiðingum að Montoya missti framvænginn. Raif
VEir of rólegur í upphafi, sannfærður um að vera einn á einu stoppi og
tók of seint við sér er hann sá að bróðir hans var á sömu áætlun. Bræð-
urnir aka sem einn bíll síðustu hringi keppninnar og kemur sá eldri á
undan yfir endalínuna er Pelé gleymir að flagga út keppnina.
4. San Maríno
Ferrari mætir í fyrsta skiptið með nýja keppnishilinn F2002 fyrir báða
ökumenn og sýndu þeir Rubens Barrichello og Michael Schumacher
hvers var að vænta fyrir timabilið. Ræstu af fremstu rásröð og unnu
fyrsta tvöfalda sigur liðsins á árinu. Williams, sem hafði vænst góðra úr-
slita í ljósi sögunnar frá síðasta ári, var langt frá þvi að veita Ferrari ein-
hverja keppni.
5. Spánn
Minardi dró sig út úr keppni eftir að þeir höfðu lent i vandræðum með
brothætta vængi á bílum sínum. Michael Schumacher ræsir af ráspól og
var í algerum sérflokki og var sigur hans aldrei í hættu. Félagi hans, R.
Barrichello, komst ekki af stað í upphitunarhring og enn halda vandræði
hans áfram. Williams var líka í vandræðum er Ralf ók út af i öðru sæti
áður en vél hans gaf sig, en J.P. Montoya ók yfir fót „sleikipinna" manns-
ins í þjónustuliði sínu.
6. Austurríki
Loksins vinnur M. Schumacher einu keppnina sem hann átti eftir að
vinna á keppnisröðinni, en það var ekki með sama stæl og á Spáni.
Rubens Barrichello, sem hafði verið stjarna helgarinnar, var beðinn að
víkja fyrir félaga sínum á síðustu metrum keppninnar. Williams var
Ferrari langt að baki og engin ógn við ítalska liðið. Takuma Sato og Nick
Heidfeld sluppu ótrúlega eftir mjög harðan árekstur.
7. Mónakó
Besta keppnin á tímabilinu og síðustu ára á hinum þröngu strætum
borgarinnar. David Coulthard nýtti sér til hins ýtrasta reynslu sína og
gæði spólvarnar McLaren bílsins. Yfirburðaakstur tryggði honum annað
sætið í tímatökum og einstök ræsing færði honum forystuna af Montoya
sem var á ráspól. Eftir stöðuga pressu frá Montoya og síðar M.
Schumacher, vann Coulthard einn sætasta sigur sinn i Formúlunni með
mögnuðum akstri.
8. Kanada
J.P. Montoya tók þriðja ráspól sinn á árinu en gat ekki nýtt sér hann
er BMW-vélin sprakk á limminu er tíu hringir voru eftir. Michael
Schumacher hélt sínu striki á meðan keppinautar hans voru í basli.
Dæmigerður Schumacher-sigur en ekki er slegið af fyrr en allt er í höfn,
en þá er slakað á og bíllinn sparaður. Coulthard rænir öðru sætinu af
Barrichello sem var á tveim stoppum og tapaði tíma er öryggisbíllinn var
kallaður út. -ÓSG
1997 en stórglæsilegur sigur Davids Coulthards í Mónakó fyrir mánuði kom
því sannarlega á kortið á ný. Nú lítur út fyrir að það sé komið á gott skrið
er Skotanum tókst að fylgja velgengninni í Monte Carlo með öðru sætinu í
Kanada. Renault nýtti sér ófarir grásvörtu bílanna og rændi þá stigum í
fyrstu keppnum ársins og viröist vera á góðri leið með róttæka hönnun á
vélum sínum og þróun á bíl. Jamo Trulli var lengi að tryggja sér fyrsta stig-
ið í ár og tók það sex keppnir á meðan Jenson Button stóð sig frábærlega í
fjórum fyrstu mótunum. Eins var Jordan-keppnisliðið í ótrúlegum vandræð-
um á þessum fyrri hluta ársins en Giancarlo Fisichella hefur náð að snúa
blaðinu við og hefur komist í fimmta sæti i þrem síöustu keppnum. Honda
hefur verðlaunað þá með því að segja upp vélarsamningi við liðið og ætlar
að einbeita sér að BAR og Jacques Villeneuve sem þó er eina stigalausa lið-
ið á þessu keppnistímabili. Árangur BAR hefur verið ein mestu vonbrigði
ársins ásamt sérstaklega lélegum bíl Jagúar-liðsins sem virðist gjörsamlega
hafa villst af leið sinni i hönnun bílsins. Eins eru það mikil vonbrigði að
BMW Williams skuli ekki vera fært um að veita Ferrari harðari keppni.
Þeir ökumenn sem hafa skarað mest fram úr og komið mest á óvart það sem
af er ári eru Minardi-ökumaðurinn Mark Webber, Felipe Massa hjá Sauber
og Kimi Raikkonen sem hefur staðið fullkomlega uppi í hárinu á David
Coulthard. En sá ökumaður sem virðist alltaf geta gert betur og betur með
hverju árinu án þess að missa móðinn og hungrið til að sigra er að sjálf-
sögðu Michael Schumacher. Hann er einfaldlega sá besti í Formúlu 1
kappakstrinum í dag. -ÓSG
Ef alllr ökumenn halda U
áfram sömu stlgaskorunYl
Fermri F20Ú1
2001
2000
148?
UL
GEdŒöaSrö?
Europe
Núrbnrgring
Lengd brautar
Keppnislengd
Evrópskl kappaksturlnn á
Niirburgring markar upphaf selnni
helmlngs keppnistfmabllslns f
Formúlunnl og er oftast
tíBlndalftlll.
Brautin, sem er ekki fjarri landa-
mærum Lúxemborgar og
Þýskalands, reynir mjög á nákvæmni ökuþóra og
tæknimanna liöanna. Hún reynirekki mikib á
hjólbarBa en krefst þess aB hægt sé
aB "skera" beygjukanta ákveöiB Bit-beyg|ar
án þess aö missa heildarárangur
bflsins. Framúrakstur er erfiBur á
Nurburgring en helstu möguleik-
amir eru f breyttri fyrstu beygju
ásamt f beygju þrettán.
2001: Ráspóll - M Schumacher (l:14.960s) 218.804km/klst
Hraöasti hringur - Montoya (l:18.354s) 209.326km/klst, hringur 27
Coca-Cola
beygjan
ITT-svelgurinn
RTL beygjan
291
Upprifjun sióustti flmm ara » Muntmal
IJUpprifJun 2QQ&)
Michael Schumacher 1 I 'W f Sigurvegari r Ráspóll Tími
Juan Pablo Montoya 3 yr Michael Schumacher Ferrari O o 1 Michael Schumacher Ferrari 1:14.960s
David Coulthard 5 Michaei Schumacher Ferrari 2 3 David Coulthard McLaren 1:17.529*
Ralf Schumacher 2 Johnny Herhert Stewart i»c 9 Heinz-Harald Frentzen Jordan l:19.910s
5 Rubens Barrlchello 4 W Mika Hakkinen McLaren 3 gg C 8 Michael Schumacher Ferrari l:18.561s
6 Mika Hakklnen 6 Jacques Vllleneuve Williams 2 jj|g r* Mika Hakklnen McLaren l:16.602s
Graphic: O Russell Lewis T — — Rásstaöa *Luxembourg Grand Prix Upplýsingar frá RENAULT pi
COMPAQ yfirburdir AcoTæknival
Hvenær stoppar Schumacher?
Ford beygjan
(o) Gír
(000®--
HraBi
G-kraftur
Númer beygju
Þó svo IIBssklpanln hafi valdiö
styr í Austurríki er Michael
Schumacher á góöri lelB meö aB
skapa sér algera séstöBu f sögu
Formúlu 1 kappakstursins. Ekkl
síst vegna geysilegra yfirburöa
hans yfir keppinauta sína.
Þrátt fyrlr að keppnlstímablllB
sé núna hálfnaö, virBlst helms-
meistarinn fjórfaldi óstöBvandi
og ef hann kemur tll meö aö
halda svlpuöu skriBi og verlB
hefur kemur hann til meö aö slá
öll met. Þar á me&al hans eigin
stlgamet frá sfBasta árl.
77/ að ýfa enn melra sár
kepplnauta hans, þá á enn eftlr
að keppa á tvelm af uppáhalds-
brautum Schumachers.
Sigurspoll okuþor
Fjöldi slgra í keppnum (Verölaunasæti f sviga)
i Belgia (2); Kanada (3); Frakkland (1); Mónakð (1)
Brasilía (6); Evrópa* (2); Japan (3); San Marino (4); Spánn (5) úfflí
Ástralía (2); Ungverjaland (1); Ítalía (1) HtÉ LJ m
Malasía (2); Kyrrahafseyjar (0)
Argentína (1); Austurríkl (2); Bretland (3); Þýskaland (3); Portúgal (2); USA (1)
Sigrar samtals: 59 / Verölaunasæti: 45 * Einn sem Lúxemborg GP
, Æ' m ik?.?
meistar«ítitilsarin? „neil og half
illár keppnirnm
Fyrstu íittíi keppmrnar
Benettcn B1B4
Schumacher
gæti tryggt
sér fimmta
meistaratitil
sinn f franska
kappakstrinum,
en þaö fer aö
sjálfsögöu
eftir
stigaskori
annarra
ökumanna
fram aö þeirri
keppni.
Benetton B13S
Ferran F2000
Munur á
næsta
kepplnaut
M
n o
c
i-jt0 <a
o
69
SS?
2001
1994
1995
2000
Graphic: © Russell Lewis