Dagblaðið Vísir - DV - 22.06.2002, Blaðsíða 47

Dagblaðið Vísir - DV - 22.06.2002, Blaðsíða 47
LAUGARDAGUR 22. JÚNÍ 2002 // & / c) a rb t a ö X>V 3, O 8 fyrstu keppnir ársins 1. Ástralía Keppnistímabilið hófst á miklu flugi Ralfs Schumachers og fjölda- árekstri átta ökumanna. Miklar umræður um hvort rétt hefði verið að endurræsa keppnina en fæstir ökumenn á þeirri skoðun. Michael Schumacher sem keppti á bíl síðasta árs slapp ótrúlega í gegnum þvög- una og ók til sigurs þar sem Bridgestone-hjólbarðar hans voru í sér- I flokki. 2. Malasía Mikill hiti og sviti þar sem M. Schumacher og J.P. Montoya lenda í samstuði í fyrstu beygju sem feflir þá báða úr leik í sigurslagnum. Þeir klára þó báðir á verðlaunapalli á eftir Ralf Schumacher sem nýtti sér ófarir þeirra og vann auðveldlega. Jenson Button rétt missti af þriðja sæti eftir bilun í fjaðurkerfi og kom á undan Sauber-ökumönnunum í fimmta og sjötta sæti. 3. Brasilía Hófst líkt og keppnin í Malasíu er M. Schumacher og J.P Montoya rák- ust saman með þeim afleiðingum að Montoya missti framvænginn. Raif VEir of rólegur í upphafi, sannfærður um að vera einn á einu stoppi og tók of seint við sér er hann sá að bróðir hans var á sömu áætlun. Bræð- urnir aka sem einn bíll síðustu hringi keppninnar og kemur sá eldri á undan yfir endalínuna er Pelé gleymir að flagga út keppnina. 4. San Maríno Ferrari mætir í fyrsta skiptið með nýja keppnishilinn F2002 fyrir báða ökumenn og sýndu þeir Rubens Barrichello og Michael Schumacher hvers var að vænta fyrir timabilið. Ræstu af fremstu rásröð og unnu fyrsta tvöfalda sigur liðsins á árinu. Williams, sem hafði vænst góðra úr- slita í ljósi sögunnar frá síðasta ári, var langt frá þvi að veita Ferrari ein- hverja keppni. 5. Spánn Minardi dró sig út úr keppni eftir að þeir höfðu lent i vandræðum með brothætta vængi á bílum sínum. Michael Schumacher ræsir af ráspól og var í algerum sérflokki og var sigur hans aldrei í hættu. Félagi hans, R. Barrichello, komst ekki af stað í upphitunarhring og enn halda vandræði hans áfram. Williams var líka í vandræðum er Ralf ók út af i öðru sæti áður en vél hans gaf sig, en J.P. Montoya ók yfir fót „sleikipinna" manns- ins í þjónustuliði sínu. 6. Austurríki Loksins vinnur M. Schumacher einu keppnina sem hann átti eftir að vinna á keppnisröðinni, en það var ekki með sama stæl og á Spáni. Rubens Barrichello, sem hafði verið stjarna helgarinnar, var beðinn að víkja fyrir félaga sínum á síðustu metrum keppninnar. Williams var Ferrari langt að baki og engin ógn við ítalska liðið. Takuma Sato og Nick Heidfeld sluppu ótrúlega eftir mjög harðan árekstur. 7. Mónakó Besta keppnin á tímabilinu og síðustu ára á hinum þröngu strætum borgarinnar. David Coulthard nýtti sér til hins ýtrasta reynslu sína og gæði spólvarnar McLaren bílsins. Yfirburðaakstur tryggði honum annað sætið í tímatökum og einstök ræsing færði honum forystuna af Montoya sem var á ráspól. Eftir stöðuga pressu frá Montoya og síðar M. Schumacher, vann Coulthard einn sætasta sigur sinn i Formúlunni með mögnuðum akstri. 8. Kanada J.P. Montoya tók þriðja ráspól sinn á árinu en gat ekki nýtt sér hann er BMW-vélin sprakk á limminu er tíu hringir voru eftir. Michael Schumacher hélt sínu striki á meðan keppinautar hans voru í basli. Dæmigerður Schumacher-sigur en ekki er slegið af fyrr en allt er í höfn, en þá er slakað á og bíllinn sparaður. Coulthard rænir öðru sætinu af Barrichello sem var á tveim stoppum og tapaði tíma er öryggisbíllinn var kallaður út. -ÓSG 1997 en stórglæsilegur sigur Davids Coulthards í Mónakó fyrir mánuði kom því sannarlega á kortið á ný. Nú lítur út fyrir að það sé komið á gott skrið er Skotanum tókst að fylgja velgengninni í Monte Carlo með öðru sætinu í Kanada. Renault nýtti sér ófarir grásvörtu bílanna og rændi þá stigum í fyrstu keppnum ársins og viröist vera á góðri leið með róttæka hönnun á vélum sínum og þróun á bíl. Jamo Trulli var lengi að tryggja sér fyrsta stig- ið í ár og tók það sex keppnir á meðan Jenson Button stóð sig frábærlega í fjórum fyrstu mótunum. Eins var Jordan-keppnisliðið í ótrúlegum vandræð- um á þessum fyrri hluta ársins en Giancarlo Fisichella hefur náð að snúa blaðinu við og hefur komist í fimmta sæti i þrem síöustu keppnum. Honda hefur verðlaunað þá með því að segja upp vélarsamningi við liðið og ætlar að einbeita sér að BAR og Jacques Villeneuve sem þó er eina stigalausa lið- ið á þessu keppnistímabili. Árangur BAR hefur verið ein mestu vonbrigði ársins ásamt sérstaklega lélegum bíl Jagúar-liðsins sem virðist gjörsamlega hafa villst af leið sinni i hönnun bílsins. Eins eru það mikil vonbrigði að BMW Williams skuli ekki vera fært um að veita Ferrari harðari keppni. Þeir ökumenn sem hafa skarað mest fram úr og komið mest á óvart það sem af er ári eru Minardi-ökumaðurinn Mark Webber, Felipe Massa hjá Sauber og Kimi Raikkonen sem hefur staðið fullkomlega uppi í hárinu á David Coulthard. En sá ökumaður sem virðist alltaf geta gert betur og betur með hverju árinu án þess að missa móðinn og hungrið til að sigra er að sjálf- sögðu Michael Schumacher. Hann er einfaldlega sá besti í Formúlu 1 kappakstrinum í dag. -ÓSG Ef alllr ökumenn halda U áfram sömu stlgaskorunYl Fermri F20Ú1 2001 2000 148? UL GEdŒöaSrö? Europe Núrbnrgring Lengd brautar Keppnislengd Evrópskl kappaksturlnn á Niirburgring markar upphaf selnni helmlngs keppnistfmabllslns f Formúlunnl og er oftast tíBlndalftlll. Brautin, sem er ekki fjarri landa- mærum Lúxemborgar og Þýskalands, reynir mjög á nákvæmni ökuþóra og tæknimanna liöanna. Hún reynirekki mikib á hjólbarBa en krefst þess aB hægt sé aB "skera" beygjukanta ákveöiB Bit-beyg|ar án þess aö missa heildarárangur bflsins. Framúrakstur er erfiBur á Nurburgring en helstu möguleik- amir eru f breyttri fyrstu beygju ásamt f beygju þrettán. 2001: Ráspóll - M Schumacher (l:14.960s) 218.804km/klst Hraöasti hringur - Montoya (l:18.354s) 209.326km/klst, hringur 27 Coca-Cola beygjan ITT-svelgurinn RTL beygjan 291 Upprifjun sióustti flmm ara » Muntmal IJUpprifJun 2QQ&) Michael Schumacher 1 I 'W f Sigurvegari r Ráspóll Tími Juan Pablo Montoya 3 yr Michael Schumacher Ferrari O o 1 Michael Schumacher Ferrari 1:14.960s David Coulthard 5 Michaei Schumacher Ferrari 2 3 David Coulthard McLaren 1:17.529* Ralf Schumacher 2 Johnny Herhert Stewart i»c 9 Heinz-Harald Frentzen Jordan l:19.910s 5 Rubens Barrlchello 4 W Mika Hakkinen McLaren 3 gg C 8 Michael Schumacher Ferrari l:18.561s 6 Mika Hakklnen 6 Jacques Vllleneuve Williams 2 jj|g r* Mika Hakklnen McLaren l:16.602s Graphic: O Russell Lewis T — — Rásstaöa *Luxembourg Grand Prix Upplýsingar frá RENAULT pi COMPAQ yfirburdir AcoTæknival Hvenær stoppar Schumacher? Ford beygjan (o) Gír (000®-- HraBi G-kraftur Númer beygju Þó svo IIBssklpanln hafi valdiö styr í Austurríki er Michael Schumacher á góöri lelB meö aB skapa sér algera séstöBu f sögu Formúlu 1 kappakstursins. Ekkl síst vegna geysilegra yfirburöa hans yfir keppinauta sína. Þrátt fyrlr að keppnlstímablllB sé núna hálfnaö, virBlst helms- meistarinn fjórfaldi óstöBvandi og ef hann kemur tll meö aö halda svlpuöu skriBi og verlB hefur kemur hann til meö aö slá öll met. Þar á me&al hans eigin stlgamet frá sfBasta árl. 77/ að ýfa enn melra sár kepplnauta hans, þá á enn eftlr að keppa á tvelm af uppáhalds- brautum Schumachers. Sigurspoll okuþor Fjöldi slgra í keppnum (Verölaunasæti f sviga) i Belgia (2); Kanada (3); Frakkland (1); Mónakð (1) Brasilía (6); Evrópa* (2); Japan (3); San Marino (4); Spánn (5) úfflí Ástralía (2); Ungverjaland (1); Ítalía (1) HtÉ LJ m Malasía (2); Kyrrahafseyjar (0) Argentína (1); Austurríkl (2); Bretland (3); Þýskaland (3); Portúgal (2); USA (1) Sigrar samtals: 59 / Verölaunasæti: 45 * Einn sem Lúxemborg GP , Æ' m ik?.? meistar«ítitilsarin? „neil og half illár keppnirnm Fyrstu íittíi keppmrnar Benettcn B1B4 Schumacher gæti tryggt sér fimmta meistaratitil sinn f franska kappakstrinum, en þaö fer aö sjálfsögöu eftir stigaskori annarra ökumanna fram aö þeirri keppni. Benetton B13S Ferran F2000 Munur á næsta kepplnaut M n o c i-jt0 <a o 69 SS? 2001 1994 1995 2000 Graphic: © Russell Lewis
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.