Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1974, Síða 39

Frjáls verslun - 01.09.1974, Síða 39
fyrirgreiðslan, sem þær veita nær langt út fyrir ramma við- skipta í beinum tengslum við flugreksturinn. Að vísu eru oft óskýr mörk þarna á milli en flugfélögin hafa lagt mikla á- herzlu á að vinna aði kynningu á íslenzkum útflutningsvör- um og samstarfið við Carson Pirie Scott er einn þáttur í þeirri viðleitni. Þá kvaðst Tom hafa aðstoðað allmarga ís- lenzka aðdla, sem vildu kom- ast í viðskiptasambönd við fyrirtæki í Chicago, m. a. í sambandi við útflutning á frystum sjávarafurðum með flugvélum. SVIÐ OG HARÐFISKUR. Áður en Tom Loughery hóf störf fyrir Loftleiðir var hann starfsmaður SAS og Air Canada. Hann játaði, að sér hefði ekkert litizt á blikuna, þegar hann kom fyrst til starfa með íslendingum úti á Kennedy-flugvelli í New York. Þar var allt starfsliðið að háma í sig harðfisk og lyktin í hlýjum og þröngum húsa- kynnunum í samræmi við það. Skömmu seinna kom flugvél frá íslandi og einn farþeganna var mjög flóttalegur, þegar hann kom í afgreiðslusalinn og áleit Tom að maðurinn væri að smygla einhverju inn í landið. Skömmu síðar sá hann sama farþega sitja hinn rólegasta í biðsal flugstöðvar- innar og gæða sér á vænum sviðakjamma. Þetta voru sem sagt fyrstu kynnin af íslendingum, en þau eru nú orðin áragömul og kvaðst Tom kunna því mjög vel að starfa fyrir íslenzka að- ila og hann ætti ekki nema beztu minningar frá ferðum sínum til íslands og viðkynn- ingu við fólk þar. CHICAGO MEÐ 20%. Tom sagði, að um 20% af öllum flutningum Loftleiða milli Evrópu og Bandaríkj- anna færu um Chicago og hefðu farþegaflutningar félags- ins í heild aukizt, þegar Chi- cago-flug var hafið fyrir rúmu ári, en úr þeim hafði dregið áberandi mikið fram að þeim tíma. í fyrra vetur voru tvær ferðir í viku til Chicago og sætanýting um 50%, sem var ágæt útkoma miðað við önnur flugfélög á sömu leið. í sumar voru hins vegar felldar niður allmargar áætlaðar ferðir vegna þess að samdráttur varð í flutningum, en yfirleitt voru þær þó fimm í viku. Kvað Tom greinilegt, að al- menningur vestanhafs hefði dregið úr ferðalögum og margir, sem ætluðu til Evrópu, hreinlega hætt við það. AUGLÝSA A „STRÆTÓ'. Loftleiðir hafa ekki haft peninga til að auglýsa á jafn- breiðum vettvangi og stærri flugfélög, eins og t. d. Pan Am., eða hollenzka félagið KLM, sem leggur mikla á- herzlu á að kynna ferðir sínar frá Chicago til Evrópu. Þessi félög nota sjónvarpið óspart þrátt fyrir geysilegan kostnað, sem fylgir því. Loftleiðamenn hafa að vísu keypt auglýsing- Lítil og snot'ur Loftleiðaskrif- stofan Iætur ekki mikið yfir sér. ar á nokkrum hluta strætis- vagna í Chicago en mest á- herzla er lögð á að hafa gott samband við ferðaskrifstofur og auglýsa í ferðamálatímarit- um eða málgögnum vissra á- hugamannahópa, sem líklegir eru til að ferðast landa í milli. Þannig sækjast Loftleiða- menn eftir að ná viðskiptum við þá, sem ákveðið hafa að ferðast en eyða ekki pening- um í að hvetja fólk til um- hugsunar um, hvort það ætti nú ekki að leggja land undir fót. MIKILVÆG SAMBÖND. Öll ferðarit um Evrópu 'birta nú góðar greinar um Loftleiðir og ísland og sölu- menn eru á stöðugum ferða- lögum frá skrifstofunni í Chi- cago til ferðaskrifstofa víðs- vegar um norður- og miðríki Bandaríkjanna. Það kemur í hlut þessara manna að kenna starfsliði ferðaskrifstofanna að finna ódýrustu ferðamöguleik- ana fyrir viðskiptavini skrif- stofanna og sagði Tom, að þetta væri ærið verkefni, því að miklar breytingar yrðu jafnan á starfsmannahaldi hjá ferðaskrifstofunum. Loftleiðir hafa líka boðið allstórum hóp- um þessa starfsfólks til kynn- isferðar til íslands og Evrópu- landa með sérstökum kjörum, og taldi hann þær hafa borið góðan árangur. Nú er einnig lagt mikið kapp á að komast í tengsl við hópa séráhuga- manna. Var í því sambandi unnið að skipulagningu á ferðr um bandarískra bænda til Ev- rópu í sumar. En segja má, að flugfélögin sitji um þessar ver- ur eins og gráðugir úlfar og samkeppnin um flutninga er geysihörð. Beita sum stærri fé- lögin þá ýmsum ráðum, sem ekki myndu beinlínis geta tal- izt eðlilegir viðskiptahættir. NÝIR MÖGULEIKAR. Tom Loughery sagði, að flugið til Chicago hefði opnað Loftleiðum nýja möguieika og væri það að öðru jöfnu arð- bærara en New York-ferðirn- ar. Fólk úr miðríkjum og vest- urríkjunum vildi frekar skipta um flugvélar í Chicago en New York og það væri hag- kvæmara fyrir Loftleiðir að geta sjálfar flutt farþegana lengri vegalengdir inn í land en að greiða öðrum flugfélög- um fyrir þann flutning út frá endastöð í New York. Þá sagðist Tom Loughery að lokum vona, að flug til Chi- cago myndi reynast auðveld söluvara í Evrópu enda væri reynt að kynna fljót og fyrir- hafnarlítil skipti milli flug- véla á O’Hareflugvelli og þá miklu möguleika á öðrum framhaldsferðum, sem boðið er upp á frá þeirri miðstöð sam- gangna sem Chicago óneitan- lega er. FV 9 1974 39
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.