Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1977, Side 22

Frjáls verslun - 01.01.1977, Side 22
Scrcfni: Samgöngur Skipaútgerð: Lmtalsverðir flutningar hjá litlu skipafélögunum * Auk aöalskipafélaganna, Eimskips, Hafskips og Skipadeildar SIS, stunda nokkur önnur fyrirtæki útgerð skipa til siglinga milli Islands og annarra landa. Frjáls verzlun hefur kynnt sér umsvif þessara fyrirtækja Gunnar Guðjónsson sf. skipamiðlari sér um afgreiðslu og er umboðsaðili 6 vöruflutn- ingaskipa fyrir hönd eigenda, en það eru Mávur í eigu Pólar- skip, Edda, sem skipafélagið ísafold á, Suðri og Austri fyrir Jón Franklín, útgerðarmann, Vega sem Fragtskip hf. á og Saga í eigu Sjóleiða hf. Auk þess gerir Gunnar Guðjónsson sf. út olíuskipið Kyndil fyrir eigendur sem eru Olíuverslun íslands og Olíufélagið Skelj- ungur. M.s. Austri var smíðaður árið 1965 og fór skipið 4 ferðir á síðasta ári, eftir að Jón F.rank- lín. útgerðarmaður eignaðist skipið í júní s.l. Hefur Austri siglt til Kanada, Englands og Nígeríu með stykkjavöru, mjöl, síld, saltfisk og dýrafóður, en flutt salt og áburð hingað til lands. M.s. Austri er 299 brúttótonn og 172 nettótonn að stærð. Burðargeta skipsins er 830 tonn og rúmtak lesta 47000 rúmfet. Skipið er með millidekki. Flutningskipið Suðri var smíðað árið 1968 og er skipið 763 brúttótonn og 302 nettó- tonn að stærð. sem opinn milli- dekkari, en 1426 brúttótonn og 881 nettótonn, sem lokaður millidekkari. Burðargeta er 2500 tonn, en rúmtak lesta 99000 rúmfet. Flutningaskipið Suðri fór 6 ferðir á síðasta ári, en skipið fór m.a. í langferð til hafna við Persaflóa í Saudi Arabíu, Pak- istan og íran. M.s. Edda hefur verið í eigu skipafélagsins ísafold frá því í október s.l., og fór skipið í 3 ferðir á árinu 1976. Það hefur verið í ávaxtaflutningum milli Suður-Frakklands og Saudi Arabíu. M.s. Edda var smíðuð 1964, og er með kælilestum. skipið er 779 brúttótonn og 343 nettótonn með opnu millidekki, en 1379 brúttótonn og 765 nettótonn með lokuðu milli- dekki. Burðargeta skipsins er 1450 tonn og rúmtak lesta 72400 rúmfet. Mávurinn fór 4 ferðir á sið- asta ári aðallega með ávexti, en einnig saltfisk, auk þess sem skipið var leigt um tíma. M.s. Mávur og M.s. Edda eru jafn- stór skip með sömu burðargetu. Mávur er einnig með kælilestir. Vöruflutningaskipið Saga fór 16 ferðir á síðasta ári með stykkjavöru, fisk- og fiskafurð- ir, aðallega til Afríku og Evr- ópu, en Saga hefur flutt áburð og salt hingað til lands. M.s. Saga er smíðuð árið 1963, 499 brúttótonn og 228 nettótonn að stærð, opinn milli- dekkari, en 1270 brúttótonn og 845 nettótonn, lokaður milli- dekkari. Burðargeta skipsins er 1750 tonn og rúmtak lesta 94 þúsund rúmfet. M.s. Vega var byggð árið 1959, en skipið er 705 brúttó- tonn að stærð og 487 nettótonn og ber 1050 tonn af vörum. Lestar skipsins eru 49000 rúm- fet. Vöruflutningaskipið Vega fór 24 ferðir á síðasta ári, aðallega milli íslands og meginlandsins með stykkjavöru, fiski- og fisk- afurðir, en flutti hingað til lands salt og áburð. Viðkoma olíuskipsins Kynd- ils er 35—40 hafnir á mánuði, eni skipið flytur brennsluolíu, gasolíu, bensín og flugbensín á hinar ýmsu hafnir. Auk þess hefur Kyndill siglt tvær ferðir utan með lýsi. Burðargeta Kyndils er 1150 tonn. skipið var smíðað árið 1968 og er 399 brúttótonn að stærð, en 298 nettótonn. 22 FV 1 77

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.