Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1981, Qupperneq 24

Frjáls verslun - 01.04.1981, Qupperneq 24
Gerhard Prlnz, hinn nýl forstjóri Dalml- er-Benz (t.v.) ásamt Joachim Zahn, sem hann tók við af. Á sama tíma og aðrir bílaframleiðendur verða að draga saman seglin leggja framleiðendur Mercedes Benz út í gífur- legar fjárfestingar, með nýjan forstjóra við stýrið Sigurganga Daimler-Benz er rétt að byrja Bifreiöaframleiðendur eru flestir nokkuð uggandi um framtíðina. Orkukreppa og almennur sam- dráttur hefur orðið til þess að margir hafa þurft að draga saman seglin. Undantekning frá þessu eru Daimler-Benz verksmiðjurnar. Þær hafa aldrei staðið betur og ætla sér stóra hluti á þessum ára- tug, undir handleiðslu nýs for- stjóra. Meö Gerhard Prinz, nýja for- stjórann, við stýrið er ráðgerö aö fjárfesta sem svarar rúmum þrjátíu milljörðum króna (3000 gamlir milljarðar) á næstu árum til að styrkja enn fyrirtækið og auka markaðshlutfall þess. Hluti af því fé fer í að hanna og koma á mark- að ,,litlum“ Mercedes Benz. Síðustu þrettán ár hafa verið mikill uppgangstími hjá Mercedez Benz. Forstjóri þetta tímabil var Joachim Zahn, ákafur maöur og vinnusamur sem oft hélt starfs- mönnum sínum langtfram á nætur við allskonar áætlanagerð og hugmyndasmíði. Þessi næturvinna viröist hafa boriö góðan árangur því í þrettán ára forstjóratíð Zahns tvöfaldaðist fjöldi starfsmanna, upp í 183.000, hlutafé þrefaldaðist og veltan sex- faldaðist. Veltan fór upp í 98 mill- jarða króna. Þaö eru níuþúsund og áttahundruð milljarðar gamalla króna, sem lætur nærri að séu tuttuguföld fjárlög lýðveldisins (s- lands fyrir árið 1981. Sveltu markaðinn Ein ástæðan fyrir velgengni Mercedes Benz er hversu rólega hefur verið farið í að byggja fyrir- tækið upp. Á ,,góðu árum“ sjö- unda áratugarins fjárfestu margir bifreiðaframleiðendur gríðarlega. Verksmiðjur voru byggðar eða stækkaðar og menn framleiddu eins marga bíla og þeir mögulega gátu. 24
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.