Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Qupperneq 28

Frjáls verslun - 01.01.1999, Qupperneq 28
Það var tekist á. Þórólfur: „Það er enginn að rœða um að taka eigur Landssímans - en fjöllin áttu ekki. “ Guðmundur: „Við erum með fjallið á leigu, Þórólfur - á því leikur enginn vafi. “ vel áfram við að byggja upp dreifikerfi Tals á þeim átta mánuðum sem við höíum starfað; við náum núna til yfir 70% þjóðarinnar. Það tekur sinn tima að koma upp fullkomu dreifikerfi. Nú er hægt að nota Tal GSM-síma um alla Evrópu - að undanskildum tveimur löndum sem koma inn fljótlega. Við höfum styrkt mjög suðvestur- hornið og erum með ýmis áform um frekari útbreiðslu út á land.“ JGH: - Tal kom seinni hluta ársins með kröftuga söluherferð sem gekk út á pakka; að selja símtæki á mjög lágu verði og fasta áskrift í tólf mánuði. Eruð þið ekki hræddir um að þið missið við- skiptavini eftir þessa tólf mánuði? Þórólfur: „Nei, það er vel þekkt söluaðferð erlendis að bjóða afslátt fyrir langtímasamning sem kemur til góða við kaup á sím- tækinu - en verð símtækjanna hefur reynst viss þröskuldur. Þenn- an þröskuld, sem og aðra á farsímamarkaðnum, erum við að lækka. Það er okkar markmið að stækka markaðinn og gefa sem flestum kost á að hafa farsíma. Inn hafa komið ánægðir viðskipta- vinir og þeir hafa kynnst öflugri þjónustu okkar. Eg veit að með því að við leggjum áfram hart að okkur í samkeppninni munu þeir halda tryggð við okkur.“ Guðmundur: „Megináherslan í þjónustu okkar er að við- skiptavininum sé ljóst fyrir hvað hann sé að greiða í farsímakerf- inu. Við greiðum ekki farsíma niður og töpum þannig á þeim. Það tíðkast víða erlendis að gefa nánast farsímann. Við bindum sömuleiðis ekki menn í viðskiptum við okkur með því að gera við þá áskriftarsamninga til langs tíma. Við verðleggjum hvern þátt fyrir sig, eins og hann kostar. Það, að greiða niður farsíma og binda viðskiptavini til langs tíma, þekkist víða í Evrópu en það hefur brenglað mjög verðskyn almennings gagnvart þessari þjónustu." Þórólfur: „Það virðist vera um stefhubreytingu að ræða hjá ykkur. Áður en Tal kom inn á markaðinn var alltaf sérstök gjald- taka fyrir hvern einasta þjónustulið hjá ykkur, til dæmis varðandi talhólf, númerabirtingu og aðgang að SMS-skilaboðum. En með komu okkar breyttist það skyndilega. Þá var allt í einu lag til að lækka.“ JGH: - Landssíminn var ríkisstofnun í mörg ár. Hvernig hef- ur stjórnunarsdllinn breyst eftir að fyrirtækið var gert að hlutafé- lagi og fjarskipti urðu frjáls? Guðmundur: „Landssíminn hefur breyst mikið. Hann var stofnaður árið 1906 og var fyrst og fremst tæknifyrirtæki ffarn eftir öldinni og mest lagt upp úr tæknilausnum en minni áhersla lögð á markaðsmál. Fyrir nokkrum árum varð sú stefnumörkun að breyta Landssímanum í markaðsdrifið þjónustufyrirtæki þar sem tæknin er í öndvegi, eðli málsins samkvæmt. Sífellt meiri þungi er á mark- aðsmál og þjónustu við viðskiptavini. Byggt er á hinni miklu þekk- ingu sem er innan fyrirtækisins - en einnig á nýju og hæfu fólki sem gengið hefur til liðs við okkur. Innan Landssímans er núna góð blanda af gömlum og nýjum starfsmönnum. Völd og ábyrgð verða færð neðar í fyrirtækið og er unnið að því þessa dagana; í framhaldi af því má búast við einhveijum skipulagsbreytingum. Það er mikil vinna fram undan. Engu að síður hefur verulegur árangur náðst í að bæta þjónustuna. Stefna okkar er að hafa þjónustuna á besta verði sem í boði er og gera áffarn vel við okkar viðskiptavini!" JGH: - Hvernig er stjórnunarstíllinn hjá Tali? Þórólfur: „Það er einkennandi fyrir starfsmenn Tals að um ungt fólk er að ræða, flestir eru á milli tvítugs og fertugs. Ég er 41 árs og næstelsti starfsmaðurinn. Tölvulæsi starfsmanna er mjög almennt og flestir lykilstarfsmenn eru með einhvers konar há- skólamenntun. Ég legg áherslu á opið upplýsingastreymi og þátt- tökustjórnun. Allir eru á föstum launum; það er enginn á tíma- kaupi - en við höfum umbunarkerfi. Upp úr því er lagt að klára verkefni í hvelli og því er oft unnið á kvöldin og um helgar. Það hefúr tekist að ná upp mikilli samheldni innan hópsins þar sem áhuginn og samkeppnin drífur okkur áfram. Eitt er víst; fólkið mitt, sem fékk markaðsverðlaunin um daginn, hefur ekki mælt tímann sinn í vinnunni.“ JGH: - Teljið þið að verð á símgjöldum, innan- sem utanlands, muni lækka áfram á næstu árum? Guðmundur: „Verðið mun áfram lækka, en það verða mismikl- ar breytingar. Flestir eru sammála um það að verð á innanlandssím- tölum í fastakerfinu sé það lágt að varla sé hægt að boða verulega verðlækkun þar. Símtöl til útlanda munu hins vegar lækka áfram í verði, sömuleiðis farsímaþjónustan sem og ýmis sérþjónusta. Inter- netið hefur valdið miklum straumhvörfúm í hinu hefðbundna fiar- skiptaumhverfi, það hefur bylt fjarskiptum heimila og í boði er internetsímþjónusta. Internetið - sem alhliða upplýsingaveita - mun halda áfram að breyta umhverfi heimila og fyrirtækja.“ JGH: - Af hvaða starfsemi hefur Landssíminn mestan hagnað? Guðmundur: „Landssíminn hefur mestar tekjur af fasta net- inu, hinu hefðbundna símkerfi, en mestur hagnaðurinn er af far- „Það hlýtur að vera erfitt fyrir ríkið sem eiganda Landssímans að gera mikla arðsemiskröfu til hans og ætla líka á sama tíma að vera hluthlaust ganvart honum í keppni við önnur fyrirtæki." - Þóróifur Árnason. 28
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.