Morgunblaðið - 13.02.2003, Side 21
NEYTENDUR
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 13. FEBRÚAR 2003 21
BÓNUS
Gildir 13.–16. febr. nú kr. áður kr. mælie.verð
Freschetta pizza allar teg. ..................... 299 439 299 kr. st.
Egils 7 Up, 2 ltr.................................... 99 165 50 kr. ltr
Egils pilsner, 0,5 ltr .............................. 49 69 98 kr. ltr
KF reykt og saltað folald ....................... 359 539 359 kr. kg
Gold kaffi, 500 g ................................. 159 159 318 kr. kg
Andrex WC pappír, 9 rúllur .................... 599 599 66 kr. pr.
rúlla.
ESSO-stöðvarnar
Gildir til 28. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Mónukókósbar..................................... 45 55 1.500 kr. kg
Mónubuff, 33 g ................................... 65 75 1.860 kr. kg
Sharp extra strong ............................... 49 65 1.440 kr. kg
Sharp eucalyptus ................................. 49 65 1.440 kr. kg
Coke ½ ltr í dós og Hersheys rally
peanut/caramel .................................. 189 225
Toppur sítrónu 0,5 lítra og Sóma tortilla
með túnfisk ......................................... 369 425
11-11
Gildir 13.–19. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Bautabúrssaltkjöt ................................ 299 Nýtt 299 kr. kg
Móakjúklingur ferskur........................... 399 695 399 kr. kg
Móakjúklingabringur úrb. og skinnl. ....... 1.399 2.155 1.399 kr. kg
Tilda basmatic hrísgrjón ....................... 298 225 298 kr. kg
Tilda sósa balti, masala eða tandoori .... 259 349 259 kr. st.
Nóarúsínur, dökkar eða ljósar, 500 g ..... 298 398 596 kr. kg
HAGKAUP
Gildir 13.–19. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Súrmjólk m/jarðarberjum ..................... 214 237 214 kr. ltr
Súrmjólk m/karamellu ......................... 214 237 214 kr. ltr
MS súrmjólk m/bláberjum .................... 214 237 214 kr. ltr
MS léttsúrmjólk epli og peru ................. 214 237 214 kr. ltr
FJARÐARKAUP
Gildir 13.–15. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Lambalæri og lambahryggir .................. 699 898 699 kr. kg
Coke, 2 ltr ........................................... 189 209 95 kr. ltr
Frón matarkex, 400 g ........................... 125 165 313 kr. kg
Cheerios, 567 g................................... 338 368 596 kr. kg
Pampers bleiur tvöfaldur pk. +samfella .. 1.695 1.748 1.695 kr. st.
Prins Pólo kassi, 30 st. í kassa .............. 948 1.395 32 kr. st.
Kelloggs Special K, 750 g..................... 448 498 598 kr. kg
Neutral þvottaefni, 2 kg ........................ 388 419 194 kr. kg
Pillsbury hveiti, 2,26 kg ........................ 158 189 70 kr. kg
Libbys tómatsósa, 1021g..................... 218 254 192 kr. kg
KRÓNAN
Gildir 13.–19. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Weetos morgunkorn, 375 g................... 249 298 660 kr. kg
Frissi fríski 3x250 ml, 3 bragðtegundir ... 129 149 170 kr. ltr
Pågen kanilsnúðar, 260 g..................... 159 184 610 kr. kg
Pågen súkkul.snúðar, 260 g ................. 159 175 610 kr. kg
Bíotex fljótandi þvottaefni ..................... 299 388 299 kr. ltr
Swiss Miss marshm. kakó dós, 737 g .... 398 479 540 kr. kg
Braga kaffi Colombia, 500 g ................. 298 359 596 kr. kg
NÓATÚN
Gildir 13.–19. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Folaldafille .......................................... 1.198 1.498 1.198 kr. kg
Folaldasnitzel ...................................... 899 1.198 899 kr. kg
Folaldagúllas....................................... 799 998 799 kr. kg
Nupo létt, súkkul.-jarðarb.-appelsínu..... 998 1.398 998 kr. st.
Frón kanelsnúðar, súkkulaðisnúðar eða
kanelsnúðar með sultu ......................... 199 269 199 kr. st.
Hatting frönsk smábrauð, 12 st. ............ 199 315 17 kr. st.
Neutral þvottaefni, 2 kg ........................ 359 529 179 kr. kg
Emmess-skafís súkkulaði, 1,5 ltr........... 467 719 310 kr. ltr
SAMKAUP
Gildir 13.–19. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Lambalæri frosið.................................. 799 1.029 799 kr. kg
Lambahryggur frosinn........................... 799 992 799 kr. kg
Kjúklingabring. m/skinni ...................... 1.277 1.825 1.277 kr. kg
Kjúklingur frosinn................................. 299 580 299 kr. kg
Holger bruður grófar, 400 g................... 139 179 375 kr. kg
Holger bruður grófar, 400 g................... 139 179 375 kr. kg
SELECT
Gildir 30. jan.–26. feb. nú kr. áður mælie.verð
Rís stórt .............................................. 85 110
Prins Póló stórt .................................... 55 75
Stjörnupopp, 90 g ............................... 95 128
Stjörnuostapopp, 100 g ....................... 105 137
Remi súkkulaðikex ............................... 130 170
Harðfiskur, sýslumannskonfekt.............. 290 380
Mountain Dew + Doritos, 50 g .............. 175 222
SPARVERSLUN
Gildir til 17. feb. nú kr. áður mælie.verð
Lambasúpukjöt, 1. flokkur .................... 278 598 278 kr. kg
Toppur jurtarjómi, 250 ml ..................... 194 229 776 kr. ltr
Kold. bernais, steik, whisky-sósa, 400 g 169 199 422 kr. kg
Kolding hvítlauksmajones, 400 g .......... 169 199 422 kr. kg
Freyjustaurar, 2 pk ............................... 116 137 116 kr. st.
Sinalco Orange, 2 ltr ............................ 169 198 85 kr. ltr
Léttostur, 250 g, 5 teg.......................... 209 232 209 kr. st.
ÚRVAL
Gildir 13.–19 feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Lambalæri frosið.................................. 799 1.029 799 kr. kg
Lambahryggur frosinn........................... 799 992 799 kr. kg
Kjúklingabring. m/skinni ...................... 1.277 1.825 1.277 kr. kg
Kjúklingur frosinn................................. 299 580 299 kr. kg
Holger bruður grófar, 400 g................... 139 179 375 kr. kg
Holger bruður grófar, 400 g................... 139 179 375 kr. kg
UPPGRIP – verslanir OLÍS
Febrúartilboð nú kr. áður kr. mælie.verð
Coke/Diet Coke, 0,5 ltr ........................ 119 140
MS samloka + súkkulaði ...................... 295 394
Trópí appelsínusafi, 0,5 ltr .................... 109 140
Twix .................................................... 59 80
Kit Kat Chunky..................................... 59 105
ÞÍN VERSLUN
Gildir 13.–19. feb. nú kr. áður kr. mælie.verð
Ísfugls ferskar kjúklingabringur .............. 1.369 1.825 1.369 kr. kg
Grand Orange helgarsteik ..................... 1.118 1.398 1.118 kr. kg
10 SS pylsur & 10 pylsubrauð .............. 629 Nýtt 629 kr. pk.
Hunt’s tómatsósa, 680 g...................... 119 148 166 kr. kg
Hunt’s pastasósa, 425 g ...................... 149 176 342 kr. kg
Swiss Miss, 737 g................................ 499 567 648 kr. kg
Corny 4 teg., 6x25 g............................. 199 248 1.313 kr. kg
Bold þvottaefni 2x1100 gr & Bounty wh. 889 Nýtt 889 kr. pk.
Mr. Proper blautklútar, 56 st. pk. ........... 349 398 6 kr. st.
Helgartilboð
Verðupplýsingar sendar frá verslunum
Kjúklingabringur á lækkuðu verði
HEILSUHÚSIÐ hefur nú á boð-
stólum matarmiklar samlokur úr
speltbrauði sem gæla við bragð-
laukana, að því er segir í tilkynn-
ingu. Samlokurnar eru fram-
leiddar á veitingahúsinu Á næstu
grösum. Sem stendur eru samlok-
urnar til í þremur tegundum, Mið-
jarðarhafsgæla, Spönsk gæla og
Austurlensk gæla.
Á Miðjarðarhafsgælu er grillað
eggaldin og kúrbítur, salat,
hummus, klettasalatspestó og tóm-
atar. Á Spánskri gælu er eggja-
kaka með kartöflum og papriku,
tómatpestó, hummus, salat og
tómatar. Á Austurlenskri gælu er
rauðlinsubauna-dahl, rjómaostur
og ab-mjólk, döðlu-chutney, salat,
agúrkur og tómatar.
NÝTT
Morgunblaðið/Þorkell
Samlokur úr
speltbrauði
Í NÝRRI könnun sem I&A Re-
search gerði í Danmörku kemur
fram að meira en helmingur neyt-
enda telur sig ekki geta treyst
þeim upplýsingum sem fyrirtæki
veita. 500 Danir voru spurðir að
því hvort þeir gætu tekið meðvit-
aða ákvörðun með tilliti til um-
hverfis- og siðrænna sjónarmiða
þegar vörur eru valdar ofan í inn-
kaupagrindina.
Eftirfarandi staðhæfingu var að
finna í könnuninni og var fólkið
spurt hvort það teldi hana rétta:
„Hægt er að treyst því að fyr-
irtæki segi satt til um framleiðslu-
vörur sínar ef þau eru t.d. spurð
um umhverfissjónarmið og dýra-
velferð.“
Aðeins 15% svöruðu þessari
staðhæfingu játandi en 56% að-
spurðra treystu ekki þeim upplýs-
ingum sem fyrirtækin sjálf veita.
Aðspurðir þótti neytendum þeir
yfirleitt hafa of litla vitneskju um
vörurnar, t.d. innihald af kemísk-
um efnum og hvort að vörurnar
væru framleiddar af börnum, til
þess að geta gert meðvituð kaup.
Aðeins 9% þótti upplýsingarnar
nægjanlegar en 71% álitu upplýs-
ingarnar ófullnægjandi.
Skortur á trúverðugleika fyrir-
tækja og þekkingarleysi neytenda
kemur þannig fram að einungis
25% neytenda telja að þeir geti
með innkaupum sínum haft ein-
hver áhrif á hvort vörur séu fram-
leiddar á forsvaranlegan hátt. Heil
45% telja sig engin áhrif hafa.
Segir í niðurstöðum könnunar-
innar að það sé greinilegt að marg-
ir neytendur telji að þeir viti of lít-
ið um vörurnar en á sama tíma
trúa þeir ekki upplýsingunum frá
framleiðendum. Fyrirtæki geri of
lítið af því að gefa upp raunveru-
legar upplýsingar um framleiðslu-
vörur sínar og þeir ættu að láta
neytendum í té upplýsingar sem
gera vörurnar minna aðlaðandi.
Helmingur danskra neytenda í vafa um hvers þeir neyta
Treysta ekki inni-
haldslýsingu á vörum
Morgunblaðið/Guðrún Vala Elísdóttir
Danskir neytendur vilja, margir hverjir, vita hvort vörurnar innihalda til
dæmis kemísk efni og hvort vörurnar eru framleiddar af börnum.