Tíminn - 04.04.1976, Blaðsíða 36
36
TÍMINN
Sunnudagur 4. apríl 1976.
Sími 8-15-88
Hallarmúla 2
Opið á
laugardögum
Austin Mini — 1975 — 650 þús.
Austin Mini — 1974 — 570 þús.
Ford Granada — 1975 — 2,2 millj.
Ford Mustang — 1974 — 1700 þús..
Ford Mustang Grande — 1972 — 1450 þús.
Ford Cortina 1600 XL — 1974 —1150 þús.
Ford Cortina 1600 L — 1974 — 1080 þús.
Ford Cortina 1600 — 1972 — 680 þús.
Ford Cortina 1300 XL —1972 — 700 þús.
Ford Cortina — 1971 — 510 þús.
Ford Cortina — 1967 — 250 þús.
Ford Escort — 1974 — 650 þús.
Ford Escort — 1973 — 580 þús.
Fiat 128 — 1974 — 690 þús.
Fiat 127 — 1974 — 570 þús.
Fiat 127 — 1973 — 470 þús.
Ford LTD — Sérlega glæsilegur einkabill — 1968 — 750
þús.
Chevrolet Malibu — 1973 — 2ja dyra — 1850 þús.
Chevrolet Malibu — 1972 — 1175 þús.
Chevrolet Malibu 1970 — 750 þús.
Citroen GS — 1974 — 1200 þús.
Chevrolet Camaro — 6 cyl. sjálfskiptur, ekinn 45 þús. km
— 1971 — 1300 þús.
Dodge Dart Swinger 1973 — 1400 þús.
Doge Dart Swinger — 1972 — 1250 þús.
Datsun 100A — 1972 — 600 þús.
Datsun 180B — 1973 — 1380 þús.
Datsun 1200 — 1972 — 670 þús.
Mazda 818 —Ekinn 16þús. km —1974 —985 þús.
Mazda 616 — 1973 — 950 þús.
Morris Marina station — 1974 — 1 millj.
Mercury Cougar — 1970 — 1150 þús.
Mercury Cougar XR7 — 1968 — Bill i sérflokki — 950 þús.
Mercedes Benz 230 — 1968 — 1150 þús.
Lada station — 1974 — 650 þús.
Toyota MK II 2000 — 1973 — 1150 þús.
Toyota Corolla Coupe — 1974 — 1150 þús.
Volvo 144 — 1974 — 1750 þús.
Volvo 144 — 1973 — 1400 þús.
Volvo 145 — 1973 — 1570 þús.
Volvo 144 — 1972 — 1175 þús.
VW 1303 — 1974 — 850 þús.
VW 1300 — 1973 — 665 þús.
VW 1200 — 1971 — 355 þús. ‘
Pontiac Firebird Esprit — Sportfelgur, breið dekk, silsar
púströr, bill i sérflokki — 1970.
Alvöru sportbilar
Simca Matra Bagheera — Ekinn 17 þús. km. Sérstaklega
glæsiieg 3ja sæta sportbifreið.
Fjórhjóladrifsbilar
Ford Bronco — 1974 — 1650 þús.
Ford Bronco — 1973 — 1550 þús.
Ford Bronco — 1972 — 1250 þús.
Ford Bronco — 1966 — 600 þús.
Blazer Customl- 1974 — 2,2 millj.
Range Rover — 1973 — 2,1 millj.
® ÚTBOÐ
Tilboð óskast i eftirtaldar bifreiðir og vélar.:
1. Grjót- og malarflutningabifreið Scania Vabis árg. 1965.
2. Vörubifreið 5 tonna Mercedes Benz árg. 1961.
3. Sendibifreið Mercedes Benz árg. 1968.
4. Lyftikörfubifreið Thames Trader árg. 1964.
5. Sendibifreið Ford Anglia árg. 1968.
6. Traktorgrafa Ford árg. 1968.
7. Loftpressa Holmann árg. 1965.
8. Volvo Laplander árg. 1966.
Tækin verða til sýnis i porti Vélamiðstöðvar Reykjavikur-
borgar að Skúlatúni 1. n.k. mánudag og þriðjudag.
Tilboðin veröa opnuð á skrifstofu vorri, Frikirkjuveg 3,
miðvikudaginn 7. april 1976, kl. 9 f.h.
INNKAUPASTOFNUN REYK3AVÍKURBORGAR
Fríkirkjuvegi 3 — Sími 25800
C
BIIASAIA
GUDF1NNS
Spila- og kaffisamkoma verður haldin i
Tjarnarbúð, sunnudaginn 11. april og
hefst kl. 2. önfirðingar 70 ára og eldri, sér-
staklega boðnir.
Stjórnin.
Sjómaður skrifar:
Um ríkisskuldirnar okkar
Sjömaður skrifar um rikis-
skuldir okkar.
Mjög mikið er um það rætt
núna i fjölmiðlum, hversu
skuldasöfnun rikisins hefur
verið mikil á undangegnum
árum. Menn (liklega ekki
skuldunum vafnir) berja sér á
brjóstog tala um „hættuna” við
að skulda. Enginn spyr á hinn
bóginn um það hvað gert hafi
verið við þessa peninga. Vildu
menn nú vera án þeirra fram-
kvæmda, sem bundnar eru i er-
lendu lánsfé? Mér er spurn.
Við höfum tekið erlend lán til
flugvélakaupa. Vilja menn
ferðast með gömlum flugvélum
til útlanda eða með skipum? Við
höfum keypt fyrir þessa
peninga mörg kaupskip. Hefði
veriö ráölegra að láta erlend
leiguskip flytja vörur og afurðir
landsins? Hefðu menn viljað
fiska með ryðguðum gufukláf-
um, sem búið er að höggva fyrir
löngu i siðmenntuðum löndum.
Hefðu menn viljað vera án hita-
veitunnar i Reykjavik (viðbót
fyrir Hafnarfjörð, Kópavog og
Garðabæ, auk nýrra ibúðar-
hverfa).Hefðu menn viljað lifa i
rafmagnsleysi. Stór lán hafa
verið tekin erlendis til
virkjunarframkvæmda. Neiþað
held ég ekki. Vildu menn ekki
varðskipið TÝ. Hann er lánsfé.
Alþingismenn eru oft ákærðir
fyrir að vera ábyrgðarlausir i
störfum sinum. Eru taldir flytja
frumvörp án þess að hugleiða
hversu miklu fé skal til kosta.
Alþýðublaðiðsegir t.d. frá þvi
að vá sé fyrir dyrum i skulda-
málum rikisins og sér fyrir
sjálfstæðismissi. Vildi þing-
maðurinn og ritstjórinn á Al-
þýðublaðinu kannske skýra frá
þvi, hverri af framangreindum
framkvæmdum hann hefði
viljað fresta og eins hvar hann
vildi skera niður fjárlög.
Annars er Sighvatur ekki eini
maðurinn, sem talar tungum i
þessu efni. bjóðin er með fram-
förum, en á móti reikningum og
lántökum, og á sama hátt vill
stjórnarandstaðan eyða pening-
um, en er á móti skattheimtu.
Ég held að allt hjal um rikis-
skuldir þurfi að skoða i sam-
hengi við framfarir, fulla at-
vinnu og fleira og svo megum
við ekki gleyma þvi að slæm
viðskiptakjör og jarðeldurinn i
Vestmannaeyjum, urðu þjóð-
inni dýr.
Næst þegar rætt er um rikis-
skuldirnar, þá vill maður sumsé
heyra, hvað þjóðin hefði ekki átt
að framkvæma, annars er þetta
ábyrgðarlaust hjal. Sjómaður
Hverjir rugluðust í ríminu við
frumrannsókn Geirfinnsmólsins?
F.J. skrifar:
Vart er maður nú lengur hissa
á þvi, að fyrsta rannsókn Geir-
finnsmálsins svonefnda skyldi
ekki bera meiri árangur en
raunin varð, þrátt fyrir það, að
þeir sem að henni unnu fengju
sérstaka fyrirgreiðslu ýmiss
konar til að sinna henni. Hér á
ég við þau mistök þeirra, að
nýlegri mynd af Geirfinni skyldi
stungið undir stól, en almenn-
ingi ætlað að glöggva sig á ann-
arri mynd eldri og ólikari fyrir-
myndinni. Svo lengi stóð þessi
rannsókn, að það hefði verið allt
i lagi að birta nýrri myndina
lika. Hún hefði engan ruglað i
riminu, eins og Haukur Guðm.-
son, rannsóknarlögreglumaður,
heldur fram, heldur aðeins ýtt
betur við fólki og hugsanlega
vakiðeinhvern þann,sem engan
þekkti af eldri myndinni.
Hins vegar verður ekki annað
álitið, en rannsóknarlögreglu-
mennirnir i Keflavik hafi sjálfir
ruglazt eitthvað i riminu i
rannsókninni. Er þá ekki furða
þó þeim hafi ekki orðiö að þeim
ummælum sinum, að málið
myndi opnast hjá þeim eins og
blóm fyrir sólu, en eitthvað á þá
leið var eftir þeim haft opinber-
lega á sinum tima. bað voru
alla vega ekki nógu sterkir
greislar frá þeim rannsóknar-
lögreglumönnum i Keflavik til
að opna eitt eða neitt.
Hin margrómaða, ódýra, innlenda orka
bað er vist að bera i bakka-
fullan lækinn og tilgangslitið að
velta fyrir sér verðhækkunum
þeim, sem orðið hafa og eru si-
fellt að dynja yfir.
Margt kemur þo i ljós, þegar
við bændur sítjum yfir landbún-
aðarskýrslum okkar og þurfum
að fara að leggja saman nótur
ársins.
bá er oft freistandi að bera
saman frá ári til árs. bað sem
mér blöskrar einna mest er sú
hækkun, sem orðið hefur á hinni
margrómuðu ódýru innlendu
orku.
Ég tek hér af handahófi fjórar
nótur. Tvær frá Rafmagns-
veitum rikisins og tvær frá
Esso.
Rafmagn og olia til heimilis-
nota: marz nóv. hækkun
1974 1975 (20 mán)
Fastagj.kr. 960,- 3,317,- 277%
Kwst. kr. 4,60,- 11,65,- 153%
Olia, kr. 11,5,- 20,20,- 76%
Hvað hefði nú verið sagt um
Arabana, ef þeir hefðu verið
jafn stórstigir og við?
Bóndi I Fljótshlið.
V.