Fréttablaðið - 30.11.2005, Qupperneq 24

Fréttablaðið - 30.11.2005, Qupperneq 24
[ ] Staflarar einnig úrval af pallettutjökkum • Lágmúli 9 / 108 Reykjavík • Sími: 533 2845 / GSM: 896 0515 • www.sturlaugur.is Nýtt Nissan Almera 2000 -> Eigum til á lager kristal afturljós og stefnuljós á margar bíltegundir ´ Kristal afturljós AG Mótorsport - Klettháls 9 110 Reykjavík - s. 587 5547 Verslun á netinu : www.agmotorsport.is Barnageisladiskar geta komið sér vel í bílum þegar aka þarf langar vegalengdir með börn. Lítil börn verða oft óþolinmóð ef þau þurfa að sitja lengi í bíl og þá er ágætt að hafa ofan af fyrir þeim með einhverju sem þeim þykir skemmtilegt. Nýlega birti Umferðarstofa niðurstöður rannsóknar sem sýndi að umferðaróhöppum ungra ökumanna, sérstaklega karlmanna, hefur fækkað verulega. Runólfur Ólafsson, framkvæmdastjóri F.Í.B., segir að enn megi gera mun betur. „Það er gleðilegt að þessi árangur hafi náðst. Aftur á móti er þessi hópur í einna mestri áhættu allra aldurshópa í umferðinni. Enn sem fyrr eru 20% líkur á að ökumaður á fyrsta ári lendi í óhappi og það er alltof hátt hlutfall. Þetta er áfram barátta, við höfum ekki unnið neinn stórsigur með þessum árangri heldur verður að halda áfram þessu markvissa starfi. Það er margt óunnið en þessi þróun er vissulega gleðiefni,“ segir Runólfur Ólafsson framkvæmda- stjóri Félags íslenskra bifreiða- eigenda. Hann telur ekki óeðli- legt að Íslendingar fari að dæmi nágrannaþjóðanna og hækki öku- leyfisaldur í átján ár. Eins og kom fram í blaðinu á laugardaginn voru niðurstöð- ur athugunar Umferðarstofu birtar í síðustu viku þess efnis að mikil fækkun hefur orðið á umferðarslysum á meðal ungra ökumanna. Þar kom sérstaklega fram að mikil fækkun hefur orðið á umferðarslysum meðal ungra karlmanna á meðan umferðarslys meðal ungra kvenmanna hefur nær staðið í stað. Kjartan Þórð- arson, sem tók saman skýrsluna fyrir Umferðarstofu, segir þar að helst megi þakka þennan árang- ur nýju refsipunktakerfi og því að æfingaakstur með öðrum hafi gefið ungum ökumönnum mikil- væga reynslu. Sé miðað við önnur Evrópu- ríki standa ungir íslenskir öku- menn ekki nógu vel að vígi en Runólfur telur helstu skýringu þess vera að mun algengara sé að Íslendingar fái ökuréttindi um leið og þeir nái aldri. „Hlutfalls- lega fleiri unglingar eru að skila sér út í umferðina hér en í þeim löndum sem við miðum okkur við, það getur verið að það hafi að einhverju leyti haft áhrif á þá töl- fræði,“ segir Runólfur að lokum. steinthor@frettabladid.is Runólfur Ólafsson, framkvæmdastjóri F.Í.B., segir að enn sé mikið starf framundan við að fækka umferðaróhöppum yngri ökumanna. 20% ungra ökumanna lenda í óhappi fyrsta árið Hlutfallslega fleiri fá ökuréttindi þegar þeir hafa aldur til hér á landi en í öðrum Evrópuríkjum. 89% karla og 95% kvenna segjast taka eftir því hvernig bíl tilvonandi elskhugar aka. Þessar niðurstöður fékk Ford út úr könnun sem framkvæmd var á fjögur hundruð manns í ýmsum borgum í Bandaríkjunum. Það var ekki einungis bílategundin sem skipti máli heldur hversu vel bílnum var haldið við og hversu snyrtilegur hann var. Svo virðist sem kvenþjóðin leggi meira upp úr snyrtimennsku því 69% þeir- ra létu ástand ökutækjanna hafa áhrif á hrifningu sína á meðan 47% karlmanna játuðu að subb- uskapur hefði neikvæð áhrif á ímynd kvenna. „Oftar en ekki færðu aðeins eitt tækifæri til að koma vel fyrir og yfirleitt er bíllinn þinn það fyrsta sem fólk sér. Rétt eins og klæða- burður þinn segir bíllinn þinn sitthvað um þig og lífsstíl þinn,“ segir Ellen Fein, höfundur stefnu- mótarbókarinnar The Rules. Þegar þátttakendur voru beðn- ir að rifja upp vandræðalegasta augnablikið sem upp hafði komið í bíl á stefnumóti var algengast að vera kallaður slæmur ökumaður. Mun fleiri konur en karlar höfðu fengið þá athugasemd. Í öðru sæti var að að kasta upp í bílnum og í þriðja sæti að lenda í laganna vörðum fyrir of hraðan akstur. Bíllinn skiptir máli Það er betra að hafa bílinn hreinan ef heilla á hitt kynið.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.