Fréttablaðið - 30.09.2006, Page 79

Fréttablaðið - 30.09.2006, Page 79
LAUGARDAGUR 30. september 2006 43 ÁRNI ÞÓRARINSSON – SKEGGAPI „Ég hef ekki fylgst með tískunni síðan 1965. En ástæðan fyrir því að ég leyfði þessu að spretta um 21 árs aldur var ekki tíska heldur praktískar og lífsstílsbundnar ástæður. Sem fylgja því að kom- ast á fullorðinsár: Ég fékk ekki afgreiðslu í ríkinu. Menn vísuðu mér frá. Ég fór að prófa þetta og eins og við manninn mælt: Um leið og ég sást með hýjung þóttust menn geta afgreitt mig. Síðan hef ég gleymt þessu skeggi og það hefur verið síðan. Það er bara þannig.“ STEINDÓR ANDERSEN – SKEGGAPI „Þetta er mér algerlega lífsnauð- synlegt. Þetta er eina líkamsræktin sem ég stunda. Að rækta skegg.“ SAMÚEL SAMÚELSSON – SKEGGAPI „Það er voðalega þægilegt. Ekki síst svona norðarlega á plánetunni. Og yfir vetrartímann. Annars er þetta aðallega af leti og vanrækslu sem þetta er látið vaxa. En ekki má gleyma því að karlmenn líta svona út. Við norðurbúar. Þetta er hið eðlilega útlit. Rakstur er lýtaaðgerð.“ GUNNAR ÞORSTEINSSON – SKEGGAPI „Þeir sem eru með kvenmanns- kjálkana þeir líta til okkar með öfund. Þeir gera það, taðskeggl- ingarnir. Maðurinn er skapaður til að vera svona. Menn eiga ekki að vera á flótta undan sjálfum sér með því að raka sig. Skafa fram úr sér skeggið. Þetta guðsgjöf. Karlmennskutákn.“ ÁSGEIR JÓNSSON – SKEGGAPI „Það er aðallega af því að það kemur sér vel. Sést minna af and- litinu. Jú, reyndar er þetta guðsgjöf að vera vel hærður eins og sagt var. Kemur sér vel á veturna. Það er skjól í þessu. En það besta við að vera með skegg er að sleppa við raksturinn. Annars myndi ég þurfa að raka mig tvisvar á dag.“ HVERNIG ER AÐ... VERA SKEGGAPI Að vera „kúl“ eða svöl þykir bráð- nauðsynlegt innan markaðsgeir- ans þar sem að viðskiptavinir borga meira fyrir vörur sem eru álitnar „ svalar“. Fyrirtækið Cool- Brands er meðlimur hins alþjóð- lega Superbrands, sem eru sjálf- stæð samtök sem starfa innan vörumerkjaþróunargeirans. Í ár tók Ísland í fyrsta skipti þátt í CoolBrands könnuninni sem fór fram á netinu. Með nið- urstöðunum sem voru birtar á föstudaginn vonast samtökin til þess að fólk öðlist frekari skilning og áhuga á vörumerkja- þróun á Íslandi. Einnig er komin út glæsileg bók á ensku sem heitir „CoolBrands – An insight into some of Iceland‘s coolest brands“ sem er prýdd mynd- um og greinum eftir Íslendinga um hvað „svalt“ þýðir í okkar augum. Það kemur að vissu leyti á óvart hversu fá íslensk vörumerki voru á topp tuttugu listanum en von- andi fara Íslend- ingar að meta betur það sem kemur úr þeirra eigin svala landi í norðri. Hvað er svalt? Á föstudaginn fór fram CoolBrands-hátíðin þar sem svölustu vörumerki Íslands voru verðlaunuð. En hvernig verða vörumerki svöl og hver eru þau? FLUGFÉLAGIÐ ICELANDAIR VAR Í ÖÐRU SÆTI SEM SVALASTA VÖRUMERKI ÍSLANDS. IPOD NANO 1. Icelandair 2. I pod 3. Sony 4. Diesel 5. Nike 6. Playstation 7. Nokia 8. Puma 9.BMW 10. Iceland Express Topp tíu svölustu merkin ���������� ���������������������� ����������������� ���������� �������� �������������� �������� ����������������� ������ �������� ���������������� ����������� �������������� ����������������������������������� ���������� ��������������� ������������ � �� ������������������ � ������������������������ � ����������������� �� ������������������������������������ �������������������������������������������������������������� � ���������������������������� ����������� ������������������������������������������������������ �������������

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.