Fréttablaðið


Fréttablaðið - 30.09.2006, Qupperneq 79

Fréttablaðið - 30.09.2006, Qupperneq 79
LAUGARDAGUR 30. september 2006 43 ÁRNI ÞÓRARINSSON – SKEGGAPI „Ég hef ekki fylgst með tískunni síðan 1965. En ástæðan fyrir því að ég leyfði þessu að spretta um 21 árs aldur var ekki tíska heldur praktískar og lífsstílsbundnar ástæður. Sem fylgja því að kom- ast á fullorðinsár: Ég fékk ekki afgreiðslu í ríkinu. Menn vísuðu mér frá. Ég fór að prófa þetta og eins og við manninn mælt: Um leið og ég sást með hýjung þóttust menn geta afgreitt mig. Síðan hef ég gleymt þessu skeggi og það hefur verið síðan. Það er bara þannig.“ STEINDÓR ANDERSEN – SKEGGAPI „Þetta er mér algerlega lífsnauð- synlegt. Þetta er eina líkamsræktin sem ég stunda. Að rækta skegg.“ SAMÚEL SAMÚELSSON – SKEGGAPI „Það er voðalega þægilegt. Ekki síst svona norðarlega á plánetunni. Og yfir vetrartímann. Annars er þetta aðallega af leti og vanrækslu sem þetta er látið vaxa. En ekki má gleyma því að karlmenn líta svona út. Við norðurbúar. Þetta er hið eðlilega útlit. Rakstur er lýtaaðgerð.“ GUNNAR ÞORSTEINSSON – SKEGGAPI „Þeir sem eru með kvenmanns- kjálkana þeir líta til okkar með öfund. Þeir gera það, taðskeggl- ingarnir. Maðurinn er skapaður til að vera svona. Menn eiga ekki að vera á flótta undan sjálfum sér með því að raka sig. Skafa fram úr sér skeggið. Þetta guðsgjöf. Karlmennskutákn.“ ÁSGEIR JÓNSSON – SKEGGAPI „Það er aðallega af því að það kemur sér vel. Sést minna af and- litinu. Jú, reyndar er þetta guðsgjöf að vera vel hærður eins og sagt var. Kemur sér vel á veturna. Það er skjól í þessu. En það besta við að vera með skegg er að sleppa við raksturinn. Annars myndi ég þurfa að raka mig tvisvar á dag.“ HVERNIG ER AÐ... VERA SKEGGAPI Að vera „kúl“ eða svöl þykir bráð- nauðsynlegt innan markaðsgeir- ans þar sem að viðskiptavinir borga meira fyrir vörur sem eru álitnar „ svalar“. Fyrirtækið Cool- Brands er meðlimur hins alþjóð- lega Superbrands, sem eru sjálf- stæð samtök sem starfa innan vörumerkjaþróunargeirans. Í ár tók Ísland í fyrsta skipti þátt í CoolBrands könnuninni sem fór fram á netinu. Með nið- urstöðunum sem voru birtar á föstudaginn vonast samtökin til þess að fólk öðlist frekari skilning og áhuga á vörumerkja- þróun á Íslandi. Einnig er komin út glæsileg bók á ensku sem heitir „CoolBrands – An insight into some of Iceland‘s coolest brands“ sem er prýdd mynd- um og greinum eftir Íslendinga um hvað „svalt“ þýðir í okkar augum. Það kemur að vissu leyti á óvart hversu fá íslensk vörumerki voru á topp tuttugu listanum en von- andi fara Íslend- ingar að meta betur það sem kemur úr þeirra eigin svala landi í norðri. Hvað er svalt? Á föstudaginn fór fram CoolBrands-hátíðin þar sem svölustu vörumerki Íslands voru verðlaunuð. En hvernig verða vörumerki svöl og hver eru þau? FLUGFÉLAGIÐ ICELANDAIR VAR Í ÖÐRU SÆTI SEM SVALASTA VÖRUMERKI ÍSLANDS. IPOD NANO 1. Icelandair 2. I pod 3. Sony 4. Diesel 5. Nike 6. Playstation 7. Nokia 8. Puma 9.BMW 10. Iceland Express Topp tíu svölustu merkin ���������� ���������������������� ����������������� ���������� �������� �������������� �������� ����������������� ������ �������� ���������������� ����������� �������������� ����������������������������������� ���������� ��������������� ������������ � �� ������������������ � ������������������������ � ����������������� �� ������������������������������������ �������������������������������������������������������������� � ���������������������������� ����������� ������������������������������������������������������ �������������
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.