Fréttablaðið - 30.09.2006, Síða 79

Fréttablaðið - 30.09.2006, Síða 79
LAUGARDAGUR 30. september 2006 43 ÁRNI ÞÓRARINSSON – SKEGGAPI „Ég hef ekki fylgst með tískunni síðan 1965. En ástæðan fyrir því að ég leyfði þessu að spretta um 21 árs aldur var ekki tíska heldur praktískar og lífsstílsbundnar ástæður. Sem fylgja því að kom- ast á fullorðinsár: Ég fékk ekki afgreiðslu í ríkinu. Menn vísuðu mér frá. Ég fór að prófa þetta og eins og við manninn mælt: Um leið og ég sást með hýjung þóttust menn geta afgreitt mig. Síðan hef ég gleymt þessu skeggi og það hefur verið síðan. Það er bara þannig.“ STEINDÓR ANDERSEN – SKEGGAPI „Þetta er mér algerlega lífsnauð- synlegt. Þetta er eina líkamsræktin sem ég stunda. Að rækta skegg.“ SAMÚEL SAMÚELSSON – SKEGGAPI „Það er voðalega þægilegt. Ekki síst svona norðarlega á plánetunni. Og yfir vetrartímann. Annars er þetta aðallega af leti og vanrækslu sem þetta er látið vaxa. En ekki má gleyma því að karlmenn líta svona út. Við norðurbúar. Þetta er hið eðlilega útlit. Rakstur er lýtaaðgerð.“ GUNNAR ÞORSTEINSSON – SKEGGAPI „Þeir sem eru með kvenmanns- kjálkana þeir líta til okkar með öfund. Þeir gera það, taðskeggl- ingarnir. Maðurinn er skapaður til að vera svona. Menn eiga ekki að vera á flótta undan sjálfum sér með því að raka sig. Skafa fram úr sér skeggið. Þetta guðsgjöf. Karlmennskutákn.“ ÁSGEIR JÓNSSON – SKEGGAPI „Það er aðallega af því að það kemur sér vel. Sést minna af and- litinu. Jú, reyndar er þetta guðsgjöf að vera vel hærður eins og sagt var. Kemur sér vel á veturna. Það er skjól í þessu. En það besta við að vera með skegg er að sleppa við raksturinn. Annars myndi ég þurfa að raka mig tvisvar á dag.“ HVERNIG ER AÐ... VERA SKEGGAPI Að vera „kúl“ eða svöl þykir bráð- nauðsynlegt innan markaðsgeir- ans þar sem að viðskiptavinir borga meira fyrir vörur sem eru álitnar „ svalar“. Fyrirtækið Cool- Brands er meðlimur hins alþjóð- lega Superbrands, sem eru sjálf- stæð samtök sem starfa innan vörumerkjaþróunargeirans. Í ár tók Ísland í fyrsta skipti þátt í CoolBrands könnuninni sem fór fram á netinu. Með nið- urstöðunum sem voru birtar á föstudaginn vonast samtökin til þess að fólk öðlist frekari skilning og áhuga á vörumerkja- þróun á Íslandi. Einnig er komin út glæsileg bók á ensku sem heitir „CoolBrands – An insight into some of Iceland‘s coolest brands“ sem er prýdd mynd- um og greinum eftir Íslendinga um hvað „svalt“ þýðir í okkar augum. Það kemur að vissu leyti á óvart hversu fá íslensk vörumerki voru á topp tuttugu listanum en von- andi fara Íslend- ingar að meta betur það sem kemur úr þeirra eigin svala landi í norðri. Hvað er svalt? Á föstudaginn fór fram CoolBrands-hátíðin þar sem svölustu vörumerki Íslands voru verðlaunuð. En hvernig verða vörumerki svöl og hver eru þau? FLUGFÉLAGIÐ ICELANDAIR VAR Í ÖÐRU SÆTI SEM SVALASTA VÖRUMERKI ÍSLANDS. IPOD NANO 1. Icelandair 2. I pod 3. Sony 4. Diesel 5. Nike 6. Playstation 7. Nokia 8. Puma 9.BMW 10. Iceland Express Topp tíu svölustu merkin ���������� ���������������������� ����������������� ���������� �������� �������������� �������� ����������������� ������ �������� ���������������� ����������� �������������� ����������������������������������� ���������� ��������������� ������������ � �� ������������������ � ������������������������ � ����������������� �� ������������������������������������ �������������������������������������������������������������� � ���������������������������� ����������� ������������������������������������������������������ �������������
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.