Fréttablaðið - 07.10.2006, Page 34

Fréttablaðið - 07.10.2006, Page 34
[ ]Góð smáauglýsing á bíl sem ætlunin er að selja á að inni-halda árgerð, tegund, lit, vélarstærð og hve mikið bíllinn er ekinn. Sleppið óþarfa lýsingarorðum og lofyrðum. Reynsluakstur Lexus GS300 EXE Lexus GS300 er enginn venjuleg- ur bíll. Hann lætur svo sem ekki mikið yfir sér á ytra byrði en þegar inn er komið og hurðinni hefur verið lokað verður maður hálf agndofa af fáguninni og glæsileikanum. Fyrstu hugsun- inni sem skýtur niður í kollinn er að maður hefði þurft að vera fínna klæddur til að samræmast leðurklæddum sætunum og fallega hönnuðum ljósunum. Undir vélarhlíf Lexus er feyki- mikið afl. GS300-gerðin er með 3ja lítra V6-vél með háþróaðri beinni innspýtingu en hana má einnig fá með 4,3 lítra V8-vél. Báðar eru vélarnar með sex gíra sjálfskiptingu en einnig fylgir raðbundin skipting. V6-vélin nær hámarki sínu í 249 hestöflum við 6.200 snúninga og 310Nm hámarkstogi á 3.500 snúningum. Maður er því aðeins 7,2 sekúndur frá núll upp í hundrað km/klst. Bíllinn er sparneytinn miðað við stærð og afl; eyðir 9,8 lítrum í blönduðum akstri. Maður finnur lítið fyrir hrað- anum á þjóðvegum landsins og sökum þess hversu þægilegur bíllinn er í alla staði hentar Lexus einkar vel til langrar keyrslu. Það eina sem gæti truflað er óþarf- lega mikið vegahljóð miðað við verð bílsins. Fyrir rúmar sex milljónir býst maður við full- komnun. Hins vegar skýrist veg- hljóðið líklega af þeim dekkjum sem eru undir bílnum en hann er hægt að fá með 17 og 18 tommu álfelgum. Maður fær góða öryggistil- finningu um borð í GS300. Hann er útbúinn allt að tólf loftpúðum, ebd-hemlun, spólvörn, skriðvörn og aflstýri. Gallinn er helst sá að rafeindastýrður stýrisgangur bílsins lætur ekki nógu vel í hönd- um bílstjórans. Virðist stýrisbún- aðurinn stundum vilja taka völdin af bílstjóranum og sækir til ann- arrar hvorrar hliðar. Sætin í bílnum eru rúmgóð og þægileg. Framsætin er hægt að stilla á alla hugsanlega vegu og hægt er að vista sína stillingu í minni. Þá er bæði hægt að stilla hita og kælingu sætanna. Pláss fyrir farþega í aftursæti er ekki yfirgengilegt en þó meira en búist var við í fyrstu. Lexus GS300 mætti kalla raf- knúið himnaríki. Allt er stillan- legt með rofum. En þrátt fyrir töluvert takkaflóð er hönnunin einföld og heildarsvipur mæla- borðsins ekki yfirfylltur. Stór hluti rafknúinna takka er allur á sama stað, haganlega fyrirkomið til hliðar við stýrið og hægt er að fela stjórntækin þegar ekki er verið að nota þau. Hönnun lýsingar inni í bílnum er einkar hugvitsamleg. Sérstök lýsing er á ýmsum hlutum og hugsað er fyrir öllu. Ljóskastarar í farþegarými lýsa upp ákveðin svæði, til dæmis í innri hurðar- húnum, gírstöng, stýri og í gólfi. Mælarnir eru sérlega fallegir og sportlegir. Þá er Optitron-skjár- inn búinn ECD-birtustilli sem bætir aflestur mæla. Í mælaborði er EMV-snertiskjár með öllum stillingum fyrir útvarp og mið- stöð auk margs annars, til dæmis fjarlægðarskynjara sem gerir það leikandi létt að bakka í þröngt stæði. Ein snilldarlausn í GS300 er lykillausa opnunarkerfið. Með því að vera með tæki í vasanum eða veskinu skynjar bíllinn þegar þú ert nálægt og leyfir þér að opna bílinn án þess að nota lykil. Þetta er mjög þægilegt fyrir fólk með fullar hendur af pokum eftir verslunarferð. Lexus GS300 er ekki á allra færi. Hann er dýr en maður fær mikið fyrir peningana. Hann er kannski ekki fyrir fjölskyldur þessa lands en hentar þeim sem aðhyllast sérstakan lífsstíl. solveig@frettabladid.is Tölvustýrt himnaríki. Falleg hönnun einkennir mælaborð Lexus GS300. Stjórnborði spegla, bensínloks og margs fleira er haganlega fyrir komið á einum stað. Einnig er hægt að fela stjórnborðið með því að ýta því upp í mælaborðið. Glæsilegur lífsstílsbíll Fótapláss í aftursætum er ekki allt of mikið en þó meira en maður gerir sér í hugarlund. Undir þessari fáguðu vélarhlíf leynist mikill kraftur. Óþarfi er að snúa lykli til að koma kagg- anum í gang. Optitron-skjárinn sem er búinn ECD-birtustilli sem bætir aflestur mæla. Lexus GS300 EXE er glæsilegur lúxusbíll. FRÉTTABLAÐIÐ/VILHELM REYNSLUAKSTUR LEXUS GS300 EXE Vél: 3ja lítra V6 með innspýtingu 4,3 lítra V8 249 hestöfl, 310Nm tog Hröðun 0-100 km/klst: 7,2 sek Eyðsla, bl.akstur: 9,8 l/100km Þyngd: 2.125 kg. Farangursrými: 0,430 m3 PLÚS: Kraftur Glæsileiki og falleg hönnun Ljósaútbúnaður innan og utan MÍNUS: Veghljóð miðað við verð Stýriseiginleikar Verð prufubíls: 6.250.000 Jeppadekk Vagnhöfða 6 • Sími 577 3080 31" heilsársdekk verð frá kr. 12.900 www.alorka.is Sendum frítt um land allt! Við míkróskerum og neglum! Úrval af stærðum upp í 33" Opið á laugardögum 9-13 M IX A • fít • 6 0 4 9 7 Gabriel höggdeyfar, AISIN kúplingssett, TRISCAN spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós ofl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, bretti og nef- hjól á kerrur. Bílamottur. Við bjóðum … Súðarvogi 6 – 104 Reykjavík Sími 577-6400 …farangursstífur í alla bíla! • Sendibíla • Skuttlur • fjölskyldubíla
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.