Fréttablaðið - 07.10.2006, Blaðsíða 37

Fréttablaðið - 07.10.2006, Blaðsíða 37
LAUGARDAGUR 7. október 2006 HEKLA hefur nú til sölu Volks- wagen-bíla með tvíbrenni- hreyfli, sem ganga bæði fyrir metangasi og bensíni. Bifreiðarnar eru aðallega knúnar metangasi. Þrettán lítra bensín- geymir er til vara. Sjálfvirkt stýrikerfi yfir á hann, ef gasið klárast. Áfyllingin fer fram á sama hátt og þegar hefðbundið eldsneyti er sett á bílinn; eini munurinn er sá að hún tekur aðeins lengri tíma. Búnaðurinn er öruggur og fyrirhafnarlaus fyrir bílstjórann. Ekki hefur munur fundist á vinnslu og viðbragði vélarinnar, hvort sem hún gengur fyrir bensíni eða metangasi. Óþarfi er að gera sérstakar ráðstafanir vegna gasbúnaðarins. Þó er æskilegt að blanda lyktar- efni frá Sorpu í metangasið, svo minnsta gasleka verði samstundis vart. Niðurstöður af erlendum árekstrarprófunum sýna að minni hætta er af gasbúnaði bíla en hinum hefðbundna bensín/hráolíu- búnaði í umferðaróhöppum. HEKLA hefur tvenns konar metangasbíla til sölu, það er Volkswagen Caddy 2,0 EcoFuel eða Caddy 2,0 EcoFuel Life og Volkswagen Touran 2,0 Trendline EcoFuel. Sjá nánar á www.hekla. is Bifreiðar með tvíbrennihreyfli Hjá Heklu fást nú bifreiðar með tvíbrennihreyfli, frá fyrirtækinu Volkswagen. Stór munur er eftir því hvort þeir verja höfuð eða ekki. Samkvæmt rannsókn sem kynnt var á fimmtudaginn síðastliðinn geta hliðar-árekstrarpúðar skipt sköpum. Ef bíll verður fyrir árekstri nálægt bílstjórahurðinni minnka púðar sem verja eingöngu líkama farþeganna líkurnar á dauðsfalli um 26 prósent. Verji púðarnir líka höfuð farþeganna minnka líkurn- ar um 37 prósent. Ef um sportjeppa er að ræða hækka tölurnar enn frekar. Í þeim sjá líkamspúðarnir farþegum fyrir 30 prósentum minni líkum á dauðsfalli en heilum 52 prósentum ef púðarnir verja höfuðið líka. Í rannsókninni kom sérstak- lega í ljós mikilvægi þess að púð- arnir verðu höfuð farþeganna ef hinn bíllinn í árekstrinum væri stór. Þó svo að um áttatíu af hundr- aði nýrra bíla og sportjeppa séu með hliðarárekstrarpúða sem staðal- eða aukabúnað er annað uppi á teningnum í pallbílum, en minna en helmingur þeirra býður upp á slíka púða. Hliðarpúðar bjarga lífum Hér hefði verið gott að hafa árekstrar- púða. FRÉTTABLAÐIÐ/HEIÐA
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.