Fréttablaðið - 07.10.2006, Page 37

Fréttablaðið - 07.10.2006, Page 37
LAUGARDAGUR 7. október 2006 HEKLA hefur nú til sölu Volks- wagen-bíla með tvíbrenni- hreyfli, sem ganga bæði fyrir metangasi og bensíni. Bifreiðarnar eru aðallega knúnar metangasi. Þrettán lítra bensín- geymir er til vara. Sjálfvirkt stýrikerfi yfir á hann, ef gasið klárast. Áfyllingin fer fram á sama hátt og þegar hefðbundið eldsneyti er sett á bílinn; eini munurinn er sá að hún tekur aðeins lengri tíma. Búnaðurinn er öruggur og fyrirhafnarlaus fyrir bílstjórann. Ekki hefur munur fundist á vinnslu og viðbragði vélarinnar, hvort sem hún gengur fyrir bensíni eða metangasi. Óþarfi er að gera sérstakar ráðstafanir vegna gasbúnaðarins. Þó er æskilegt að blanda lyktar- efni frá Sorpu í metangasið, svo minnsta gasleka verði samstundis vart. Niðurstöður af erlendum árekstrarprófunum sýna að minni hætta er af gasbúnaði bíla en hinum hefðbundna bensín/hráolíu- búnaði í umferðaróhöppum. HEKLA hefur tvenns konar metangasbíla til sölu, það er Volkswagen Caddy 2,0 EcoFuel eða Caddy 2,0 EcoFuel Life og Volkswagen Touran 2,0 Trendline EcoFuel. Sjá nánar á www.hekla. is Bifreiðar með tvíbrennihreyfli Hjá Heklu fást nú bifreiðar með tvíbrennihreyfli, frá fyrirtækinu Volkswagen. Stór munur er eftir því hvort þeir verja höfuð eða ekki. Samkvæmt rannsókn sem kynnt var á fimmtudaginn síðastliðinn geta hliðar-árekstrarpúðar skipt sköpum. Ef bíll verður fyrir árekstri nálægt bílstjórahurðinni minnka púðar sem verja eingöngu líkama farþeganna líkurnar á dauðsfalli um 26 prósent. Verji púðarnir líka höfuð farþeganna minnka líkurn- ar um 37 prósent. Ef um sportjeppa er að ræða hækka tölurnar enn frekar. Í þeim sjá líkamspúðarnir farþegum fyrir 30 prósentum minni líkum á dauðsfalli en heilum 52 prósentum ef púðarnir verja höfuðið líka. Í rannsókninni kom sérstak- lega í ljós mikilvægi þess að púð- arnir verðu höfuð farþeganna ef hinn bíllinn í árekstrinum væri stór. Þó svo að um áttatíu af hundr- aði nýrra bíla og sportjeppa séu með hliðarárekstrarpúða sem staðal- eða aukabúnað er annað uppi á teningnum í pallbílum, en minna en helmingur þeirra býður upp á slíka púða. Hliðarpúðar bjarga lífum Hér hefði verið gott að hafa árekstrar- púða. FRÉTTABLAÐIÐ/HEIÐA
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.