Fréttablaðið - 25.10.2006, Qupperneq 25

Fréttablaðið - 25.10.2006, Qupperneq 25
MIÐVIKUDAGUR 25. október 2006 5 Á vefsíðunni www.supercars. net er listi yfir ofurbíla sem náðu aldrei vinsældum. Blaðamenn ofurbílasíðunnar Supercars.net stefna að því að minna örlítið á suma af þeim bílum sem hafa ekki náð almannahylli. Þeir birta því lista yfir nokkra þessara bíla sem eru ekki endilega þeir hraðskreiðustu í heimi en eru afrakstur hugmyndaríkra bíla- smiða sem hafa frekar hugsað um ofurbílaeiginleikana en almennt notagildi. Þessir bílar voru því ekki fram- leiddir nema í nokkrum eintökum og eru einir dýrustu bílar sem fram- leiddir hafa verið. Gleymdir ofurbílar 2000 Innotech Mysterro. Eini bíllinn á allri síðu Supercars.net sem kemur frá Tékklandi. Aðeins einn af þessari tegund var fram- leiddur. 2000 TVR Cerbera Speed 12. Aðeins er til eitt eintak af þessum bíl sem stundum er kallaður bíll djöfulsins þar sem hann lítur út fyrir að geta borðað Mini Cooper bíla í morgunmat. 1994 Schuppan 962CR. Le Mans kappaksturskappinn Vern Schuppan hannaði þennan bíl. 1998 Mega Monte Carlo Aixam-Mega. Aðeins fimm bílar af þessari gerð voru framleiddir. 1991 Lotec C1000. Eini bíll sinnar tegundar. Hann var hugsjón manns frá Sameinuðu arabísku furstadæmunum sem óskaði eftir að eignast hraðskreið- asta bíl í heimi sem væri í einkaeign. Hann hafði samband við Mercedes sem aftur hafði samband við Lotec til að hanna boddíið. Númerið 1000 stendur fyrir þúsund hestöflum. 1994 Jaguar XJ220 S TWR. TWR gerð Jaguar XJ220 er mun kraftmeiri og léttari en einfaldari gerðin. 1993 Isdera Commendatore 112i. Þetta er einn af sjaldgæfustu ofurbílunum. Það sýnir til dæmis hversu erfitt er að fá myndir af honum aðrar en þær sem teknar voru við frumsýningu hans. 1994 Dauer 962 LeMans átti að vera tenging milli sportbíls og kappaksturs- bíls. Hönnunarkostnaður var gífurlegur og fáir sem gátu og vildu kaupa.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.