Fréttablaðið - 22.11.2006, Page 29

Fréttablaðið - 22.11.2006, Page 29
Danir eru farnir að fækka föt- um til að draga úr ofsahraða. Fregnir berast nú úr Danaríki af hópi ungra kvenna sem tína af sér spjarirnar til að stemma stigu við ofsaakstri. Hópnum, sem kallar sig því langa heiti „hraðastjórnunar bíkíni stigamennirnir“, er svo umhugað að draga úr ofsahraða að hann stendur fáklæddur í vega- köntum þjóðvega með hraðaskilti á lofti. Uppátækið svínvirkar þar sem ökumenn hafa dregið töluvert úr hraðanum. Bílstjórarnir hafa reyndar minnkað hraðann svo mikið til að horfa á þokkagyðjurn- ar, að umferðateppur hafa mynd- ast á mörgum stöðum. Að vonum eru því ekki allir sannfærðir um ágæti átaksins og ef að líkum lætur verður því bráð- um hætt. Umdeilt umferðarátak Fyrirtækjasamsteypurnar Nissan og Microsoft hafa gert samstarfs- og auglýsingasamn- ing. Samningurinn felur í sér aðgang Nissan að bæði miðlum Microsoft, eins og Xbox Live, MSN, og Wind- ows Mobile, sem og tækniþekk- ingu og mannauði fyrirtækisins. Ekki er loku skotið fyrir að Mic- rosoft muni hanna tölvukerfi í Nissan bíla. Með þessu segjast forsvarsmenn Nissan vera að laga sig að breyttum aðstæðum á fjölmiðlamarkaði. Fólk er farið að velja í auknum mæli hvað það skoðar og hvenær og notar til þess tölvumiðla. Fyrirtækið þvertekur fyrir að vera að yfirgefa hefðbundna miðla og segir að þetta sé einungis eðlileg þróun og bendir á að áður hafi fyrirtækið samið við bæði Google og Yahoo á svipuðum nótum. Ekki er gefið upp hvers virði samningurinn er en ljóst er að þarna eru engir smáaurar á ferð. Á síðasta ári eyddi Nissan um 140 milljörðum í auglýsingar en það er á við tæplega hálf fjárlög íslenska ríkisins. Nissan semur við Microsoft Dekkjasokkarnir hjá FÍB renna út enda færðin ekki góð. Sokkarnir eiga að gefa jafn gott grip og keðjur. Sokkarnir er norsk uppfinning og kallast AutoSock á frummálinu. Að baki þeim liggur margra ára þróun sem, eins undarlega og það hljómar, er nátengd tæknifram- förum norska skíðalandsliðsins. Þar var tæknin fyrir hendi um hvernig átti að minnka viðnám skíða niður í nánast ekki neitt. Þessu var algjörlega snúið við og búið var til kevlar-efni með miklu gripi og ótrúlega endingu. Efnið er mjög svipað því kevlar-efni sem notað er í mótorhjólagalla. Sokkarnir eru einfaldir í notk- un. Þeim er komið fyrir á drif- dekkjum með lítilli fyrirhöfn áður en keyrt er af stað. Drifið verður nánast eins og ef keðjur væru undir bílnum og samkvæmt þeim upplýsingum sem fengust hjá söluaðila eru sokkarnir jafnvel slitsterkari en keðjurnar. Sokk- arnir hitna ennfremur lítið við núning. Sokkarnir hafa selst gríðarlega vel og nú er svo komið að milljón slíkra eru í umferð. Toyota hefur valið að láta þá fylgja öllum nýjum bílum á Alpasvæðinu í Evrópu og þær stofnanir og fjölmiðlar sem hafa prófað þá gefa þeim hæstu einkunn. Sokkarnir fást hjá FÍB og kost- ar parið 8.800 krónur. Félagsmenn FÍB fá 10 prósent afslátt og kosta sokkarnir þá 7.920 krónur. Dekkjasokkar jafnvel sterkari en keðjur Fyrsta afkvæmi samstarfs Toyota og Isuzu verður dísil hybrid-bíll. Isuzu þykir afar framarlega í þróun kraftmikilla díselvéla. Þetta ætlar Toyota að nýta sér en fyrir skemmstu var tilkynnt um fyrir- hugað samstarf fyrirtækjanna tveggja. Dísel hybrid-vélin mun koma á markað árið 2010 og er ætlað að draga fram það besta beggja tækniheima. Ef vel tekst til mun vélin vera einhver sú alsparneytn- asta á markaðnum. Tilkynningin kom nokkuð á óvart en Isuzu hefur um skeið séð GM fyrir díselvélum í GMT-800 jeppana sem þykja langtum fremri öðrum GM díselvélum. Dísel hybrid-bíll 2010
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.