Fréttablaðið - 22.11.2006, Qupperneq 29

Fréttablaðið - 22.11.2006, Qupperneq 29
Danir eru farnir að fækka föt- um til að draga úr ofsahraða. Fregnir berast nú úr Danaríki af hópi ungra kvenna sem tína af sér spjarirnar til að stemma stigu við ofsaakstri. Hópnum, sem kallar sig því langa heiti „hraðastjórnunar bíkíni stigamennirnir“, er svo umhugað að draga úr ofsahraða að hann stendur fáklæddur í vega- köntum þjóðvega með hraðaskilti á lofti. Uppátækið svínvirkar þar sem ökumenn hafa dregið töluvert úr hraðanum. Bílstjórarnir hafa reyndar minnkað hraðann svo mikið til að horfa á þokkagyðjurn- ar, að umferðateppur hafa mynd- ast á mörgum stöðum. Að vonum eru því ekki allir sannfærðir um ágæti átaksins og ef að líkum lætur verður því bráð- um hætt. Umdeilt umferðarátak Fyrirtækjasamsteypurnar Nissan og Microsoft hafa gert samstarfs- og auglýsingasamn- ing. Samningurinn felur í sér aðgang Nissan að bæði miðlum Microsoft, eins og Xbox Live, MSN, og Wind- ows Mobile, sem og tækniþekk- ingu og mannauði fyrirtækisins. Ekki er loku skotið fyrir að Mic- rosoft muni hanna tölvukerfi í Nissan bíla. Með þessu segjast forsvarsmenn Nissan vera að laga sig að breyttum aðstæðum á fjölmiðlamarkaði. Fólk er farið að velja í auknum mæli hvað það skoðar og hvenær og notar til þess tölvumiðla. Fyrirtækið þvertekur fyrir að vera að yfirgefa hefðbundna miðla og segir að þetta sé einungis eðlileg þróun og bendir á að áður hafi fyrirtækið samið við bæði Google og Yahoo á svipuðum nótum. Ekki er gefið upp hvers virði samningurinn er en ljóst er að þarna eru engir smáaurar á ferð. Á síðasta ári eyddi Nissan um 140 milljörðum í auglýsingar en það er á við tæplega hálf fjárlög íslenska ríkisins. Nissan semur við Microsoft Dekkjasokkarnir hjá FÍB renna út enda færðin ekki góð. Sokkarnir eiga að gefa jafn gott grip og keðjur. Sokkarnir er norsk uppfinning og kallast AutoSock á frummálinu. Að baki þeim liggur margra ára þróun sem, eins undarlega og það hljómar, er nátengd tæknifram- förum norska skíðalandsliðsins. Þar var tæknin fyrir hendi um hvernig átti að minnka viðnám skíða niður í nánast ekki neitt. Þessu var algjörlega snúið við og búið var til kevlar-efni með miklu gripi og ótrúlega endingu. Efnið er mjög svipað því kevlar-efni sem notað er í mótorhjólagalla. Sokkarnir eru einfaldir í notk- un. Þeim er komið fyrir á drif- dekkjum með lítilli fyrirhöfn áður en keyrt er af stað. Drifið verður nánast eins og ef keðjur væru undir bílnum og samkvæmt þeim upplýsingum sem fengust hjá söluaðila eru sokkarnir jafnvel slitsterkari en keðjurnar. Sokk- arnir hitna ennfremur lítið við núning. Sokkarnir hafa selst gríðarlega vel og nú er svo komið að milljón slíkra eru í umferð. Toyota hefur valið að láta þá fylgja öllum nýjum bílum á Alpasvæðinu í Evrópu og þær stofnanir og fjölmiðlar sem hafa prófað þá gefa þeim hæstu einkunn. Sokkarnir fást hjá FÍB og kost- ar parið 8.800 krónur. Félagsmenn FÍB fá 10 prósent afslátt og kosta sokkarnir þá 7.920 krónur. Dekkjasokkar jafnvel sterkari en keðjur Fyrsta afkvæmi samstarfs Toyota og Isuzu verður dísil hybrid-bíll. Isuzu þykir afar framarlega í þróun kraftmikilla díselvéla. Þetta ætlar Toyota að nýta sér en fyrir skemmstu var tilkynnt um fyrir- hugað samstarf fyrirtækjanna tveggja. Dísel hybrid-vélin mun koma á markað árið 2010 og er ætlað að draga fram það besta beggja tækniheima. Ef vel tekst til mun vélin vera einhver sú alsparneytn- asta á markaðnum. Tilkynningin kom nokkuð á óvart en Isuzu hefur um skeið séð GM fyrir díselvélum í GMT-800 jeppana sem þykja langtum fremri öðrum GM díselvélum. Dísel hybrid-bíll 2010
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.