Fréttablaðið - 03.02.2007, Page 50

Fréttablaðið - 03.02.2007, Page 50
Fimm ár eru liðin síðan Birna Karen Ein- arsdóttir stofnaði tískufyrirtækið Birnu, sem leggur áherslu á sígildan kvenfatnað. Lengst framan af hannaði hún fötin sjálf, saumaði og markaðssetti, en hefur nú fengið til sín stóran hóp sem vinnur hörðum höndum að því að koma fyrirtækinu á kortið. „Við munum taka þátt í stærstu sölusýn- ingu á Norðurlöndunum í febrúar, sem kallast Copenhagen Vision og er undirlögð af tísku- iðnaðinum,“ segir Birna, sem hefur staðið á haus við undirbúning ásamt aðstoðarfólki á aðalskrifstofunni í Kaupmannahöfn. „Búist er við að mun fleiri mæti en áður, tugir þús- unda. Þetta verður í áttunda sinn sem ég tek þátt í sýningunni.“ Að sögn Birnu er sýningin einn liður í markvissri upp-byggingu vörumerkis- ins Birnu á Norðurlöndunum. „Þetta verður raunverulega í fyrsta sinn sem við leggjum svona mikið upp úr því að leita til heildsal- anna. Hingað til hefur það verið á hinn veg- inn. Áhersla verður þó eftir sem áður að bjóða vöruna fáum útvöldum aðilum.“ Stefnan er enn fremur að opna fleiri Birnu Concept verslanir. Fyrir er ein versl-un á Östegade frá 2005 og önnur á Skólavörðustíg, sem var opnuð í október 2006. „Okkur langar til að opna eigin búðir í stærstu höfuðborg- unum, sem við höfum umsjón með og munu því eiga í nánu samstarfi. Fötin munu þannig verða til alls staðar en ekki í ótakmörkuðu upplagi. Stefnan er ekki að hrinda af stað einhverri verslanakeðju, heldur að hafa öll fötin í takmörkuðu upplagi, svo þau haldist einstök.“ Birna og starfsfólk henn-ar vinna einn- ig að því að fjölga fatalínum fyrirtækisins. „Við erum að byrja með nýja línu sem kallast Pieces Collection og verður eingöngu fáan- leg í verslunum okkar,“ útskýrir hún. „Fötin munu fást í takmörkuðu upplagi. Tíu eintök af hverri flík í mismunandi stærðum og litum, sem verða ekki framleiddar aftur. Línan verð- ur líka í fínni kantinum en áður. Fötin hefur hingað til má flokka sem flottan hversdags- klæðnað, sem nota má við ýmis tækifæri. Með nýju línunni verður breyting þar á.“ Þá ætlar Birna að markaðssetja sérstaka barnalínu, sem verður í stíl fyrri fatn-aðar. „Þetta er í fyrsta sinn sem við hönnum barna- föt,“ segir hún. „Við höfum sömu grunnhug- mynd að leiðarljósi og liggur að baki hönnun kvenfatnaðarins. Barnafötin verða þann-ig hönnunarvara, sem er unnin úr mörgum, ólík- um efnum.“ Aðspurð segir Birna hönnun herrafatnaðar síðan vera á stefnuskránni í framtíðinni. Af ofansögðu er ljóst að mikið vatn hefur runn-ið til sjávar síðan Birna stofnaði fyrir- tækið. Sjálf segist hún aldrei hafa efast um að afrakstur erfiðisins myndi að lokum skila sér, meðal annars þar sem hún hafi alltaf lagt áherslu á að hanna flottan, sígildan og þægi- legan fatnað. „Það er þó aðeins hluti vinn- unnar. Það skiptir ekki síður máli að mark- aðssetja vöruna vel og halda vandlega utan um hana.“ roald@frettabladid.is Íslenskur hönnuður á uppleið Birna Karen Einardóttir, stofnandi tískufyrirtækisins Birnu, er í mikilli sókn á erlendum vettvangi. 10 Hanskar við öll tækifæri Yfir vetrartímann getur verið alveg bráðnauðsyn- legt að hafa góða hanska á höndunum til að hlífa sér fyrir kuldanum. Nú eru hanskar sjóðheitur fylgi- hlutur og gaman að skoða úrvalið í verslunum. Allt frá hinum hefðbundnu leður- og rúskinnshönskum upp í blúnduhanska eða -grifflur má finna víða en blúndan getur verið smart við sparikjólinn. Háu hanskarnir eru góðir við kápur með kvartermum sem eru svo vinsælar þessa dagana, svo nú er um að gera að fara og finna sér flotta hanska við öll tilefni. -sig { Tíska }
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.