Fréttablaðið - 08.11.2007, Síða 40

Fréttablaðið - 08.11.2007, Síða 40
 8. NÓVEMBER 2007 FIMMTUDAGUR Range Rover Sport SE TDI býr yfir miklum krafti, glæsileika og þægindum. Tilfinningin að aka Range Rover er allt önnur en fylgir flestum öðrum bílum. Maður finnur fyrir vissri upphafningu líkt og hinir ökumenn- irnir líti mann öðrum augum en áður. Líklega tengist það þeirri stað- reynd að jeppinn hefur verið gríðar- lega vinsæll meðal „yfirstéttar- innar“, ríkra bankamanna og ann- arra sem vilja sýna að þeir eigi nóga aura í vasanum. Ósjálfrátt reynir maður að finna sér annan starfstitil, athafnamaður væri til dæmis alveg kjörið. Í nýlegri úttekt Markaðarins í Fréttablaðinu kom í ljós að sala lúxusbíla hefur blómstrað það sem af er ári á sama tíma og dregið hefur verulega úr sölu „venjulegra bíla“. Mesta sprengingin var í sölu Land Rover-jeppa, sem jókst um hundrað prósent á tímabilinu. Vinsælastur Roveranna hefur verið Range Rover Sport sem ritað er um hér. Í raun er varla hægt að segja nokkuð neikvætt um þennan bíl. Hann er útbúinn öllum þeim þæg- indum sem ökumaður gæti óskað sér, er mjúkur og lipur í keyrslu í borginni og hefur gífurlegan kraft á þjóðvegum en getur samt allt það sem góður jeppi á að geta. Augljós ókostur er vissulega verðið, bæði vegna þess að ekki hefur hver sem er efni á rúmlega níu milljóna króna bíl og einnig gæti eigandi slíks gim- steins verið smeykur við að láta hann vaða í hvaða ógöngur sem er á fjallvegum landsins. Reynsluekinn var átta sílindra Range Rover Sport SE TDI. Dísil- vélin skilar ótrúlegum krafti, 727 hestöfl og togið 640 Nm. Reyndar þarf töluverðan kraft til að knýja áfram bílinn sem er þungur, rúm tvö og hálft tonn, en ekki er hægt að finna fyrir því í akstri enda spýt- ist bíllinn áfram við léttan þrýsting á bensíngjöfina. Sportútgáfa Range Rover er eitthvað minni um sig en stóri bróðir hans, en á móti koma sportlegri aksturseiginleikar sem fást meðal annars með sex þrepa sjálfskiptingu með Command shift- beinskiptivali. Bíllinn eyðir ótrúlega litlu miðað við þyngd og kraft, aðeins 11,1 l/100 km sem verður að teljast gott, líka fyrir dísilbíl. Ósjálfrátt tengir maður dísilvélar við háværan gang. Hljóðeinangrunin í bílnum er hins vegar frábær og ekki að heyra að þarna sé dísilbíll á ferð. Mikið af aukabúnaði fylgir bílnum en of langt mál væri að fara yfir hann allan og látum við nægja að telja upp það sem kom þægilega á óvart. Loftpúðafjöðrun gerir ökumanni kleift að stilla hæð bílsins með einum takka, lækka má hann um 55 mm sem getur komið sér vel þegar fínar frúr þurfa að stíga upp í bíl- inn. Hiti er í framrúðu líkt og víða er í afturrúðum en þræðirnir eru það mjóir að þeir trufla ekki. Bíllinn er búinn bakkvörn, sem hjálpar mikið enda ekki alltaf gott að sjá aftur fyrir sig í svo stórum bíl. Í svartasta skammdeginu kveikir bíllinn svo á hliðarljósum í þá átt sem verið er að beygja. Fyrir öllu er hugsað. Til dæmis hafa dömur oft verið í vandræðum með hvar þær eigi að geyma veskin sín en í Sportinum er gott rými milli sætanna þar sem má tylla selskaps- veskjum og jafnvel stærri tuðrum. Síðast en ekki síst verður að nefna Terrain Response-aldrifsbúnaðinn sem er frábær uppfinning, sérstak- lega fyrir þá sem minna kunna fyrir sér í jeppamennsku. Með einum takka er hægt að stilla hvernig bíll- inn bregst við mismunandi aðstæð- um og töluverður munur finnst á milli allra stillinga. solveig@frettabladid.is Aflmikil glæsikerra Mælaborðið er fallegt áferðar þó að takkaflóðið geti í upphafi ruglað menn í ríminu. Farangursrými er tæpir 1.000 lítrar og hægt að stækka það töluvert með því að leggja niður sætin. Terrain Response aldrifsbúnaðurinn gerir ökumönnum lífið auðveldara. Með því að snúa takkanum má stilla hvernig bíllinn bregst við mismunandi aðstæðum. Range Rover Sport SE TDI með V8-vél er kraftmikill bíll enda með 272 hestöfl undir húddinu. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA REYNSLUAKSTUR RANGE ROVER SPORT TDV8 Vél: 272 hö/640 Nm Túrbó dísil Þyngd: 2.697 kg 0-100 km: 9,2 sek. Farangursrými: 958 l/ 2.013 l Eyðsla: 11,1 l/100 km Verð: 9.220.000 kr. Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 Bíldshöfði 14 - Sími 553 1244 – ljosboginnehf@simnet.is Mikið úrval af: störturum og alternatorum fyrir flestar gerðir fólksbíla, vörubíla og vinnuvéla. Einnig varahlutaþjónusta
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.