Fréttablaðið


Fréttablaðið - 08.11.2007, Qupperneq 40

Fréttablaðið - 08.11.2007, Qupperneq 40
 8. NÓVEMBER 2007 FIMMTUDAGUR Range Rover Sport SE TDI býr yfir miklum krafti, glæsileika og þægindum. Tilfinningin að aka Range Rover er allt önnur en fylgir flestum öðrum bílum. Maður finnur fyrir vissri upphafningu líkt og hinir ökumenn- irnir líti mann öðrum augum en áður. Líklega tengist það þeirri stað- reynd að jeppinn hefur verið gríðar- lega vinsæll meðal „yfirstéttar- innar“, ríkra bankamanna og ann- arra sem vilja sýna að þeir eigi nóga aura í vasanum. Ósjálfrátt reynir maður að finna sér annan starfstitil, athafnamaður væri til dæmis alveg kjörið. Í nýlegri úttekt Markaðarins í Fréttablaðinu kom í ljós að sala lúxusbíla hefur blómstrað það sem af er ári á sama tíma og dregið hefur verulega úr sölu „venjulegra bíla“. Mesta sprengingin var í sölu Land Rover-jeppa, sem jókst um hundrað prósent á tímabilinu. Vinsælastur Roveranna hefur verið Range Rover Sport sem ritað er um hér. Í raun er varla hægt að segja nokkuð neikvætt um þennan bíl. Hann er útbúinn öllum þeim þæg- indum sem ökumaður gæti óskað sér, er mjúkur og lipur í keyrslu í borginni og hefur gífurlegan kraft á þjóðvegum en getur samt allt það sem góður jeppi á að geta. Augljós ókostur er vissulega verðið, bæði vegna þess að ekki hefur hver sem er efni á rúmlega níu milljóna króna bíl og einnig gæti eigandi slíks gim- steins verið smeykur við að láta hann vaða í hvaða ógöngur sem er á fjallvegum landsins. Reynsluekinn var átta sílindra Range Rover Sport SE TDI. Dísil- vélin skilar ótrúlegum krafti, 727 hestöfl og togið 640 Nm. Reyndar þarf töluverðan kraft til að knýja áfram bílinn sem er þungur, rúm tvö og hálft tonn, en ekki er hægt að finna fyrir því í akstri enda spýt- ist bíllinn áfram við léttan þrýsting á bensíngjöfina. Sportútgáfa Range Rover er eitthvað minni um sig en stóri bróðir hans, en á móti koma sportlegri aksturseiginleikar sem fást meðal annars með sex þrepa sjálfskiptingu með Command shift- beinskiptivali. Bíllinn eyðir ótrúlega litlu miðað við þyngd og kraft, aðeins 11,1 l/100 km sem verður að teljast gott, líka fyrir dísilbíl. Ósjálfrátt tengir maður dísilvélar við háværan gang. Hljóðeinangrunin í bílnum er hins vegar frábær og ekki að heyra að þarna sé dísilbíll á ferð. Mikið af aukabúnaði fylgir bílnum en of langt mál væri að fara yfir hann allan og látum við nægja að telja upp það sem kom þægilega á óvart. Loftpúðafjöðrun gerir ökumanni kleift að stilla hæð bílsins með einum takka, lækka má hann um 55 mm sem getur komið sér vel þegar fínar frúr þurfa að stíga upp í bíl- inn. Hiti er í framrúðu líkt og víða er í afturrúðum en þræðirnir eru það mjóir að þeir trufla ekki. Bíllinn er búinn bakkvörn, sem hjálpar mikið enda ekki alltaf gott að sjá aftur fyrir sig í svo stórum bíl. Í svartasta skammdeginu kveikir bíllinn svo á hliðarljósum í þá átt sem verið er að beygja. Fyrir öllu er hugsað. Til dæmis hafa dömur oft verið í vandræðum með hvar þær eigi að geyma veskin sín en í Sportinum er gott rými milli sætanna þar sem má tylla selskaps- veskjum og jafnvel stærri tuðrum. Síðast en ekki síst verður að nefna Terrain Response-aldrifsbúnaðinn sem er frábær uppfinning, sérstak- lega fyrir þá sem minna kunna fyrir sér í jeppamennsku. Með einum takka er hægt að stilla hvernig bíll- inn bregst við mismunandi aðstæð- um og töluverður munur finnst á milli allra stillinga. solveig@frettabladid.is Aflmikil glæsikerra Mælaborðið er fallegt áferðar þó að takkaflóðið geti í upphafi ruglað menn í ríminu. Farangursrými er tæpir 1.000 lítrar og hægt að stækka það töluvert með því að leggja niður sætin. Terrain Response aldrifsbúnaðurinn gerir ökumönnum lífið auðveldara. Með því að snúa takkanum má stilla hvernig bíllinn bregst við mismunandi aðstæðum. Range Rover Sport SE TDI með V8-vél er kraftmikill bíll enda með 272 hestöfl undir húddinu. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA REYNSLUAKSTUR RANGE ROVER SPORT TDV8 Vél: 272 hö/640 Nm Túrbó dísil Þyngd: 2.697 kg 0-100 km: 9,2 sek. Farangursrými: 958 l/ 2.013 l Eyðsla: 11,1 l/100 km Verð: 9.220.000 kr. Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 Bíldshöfði 14 - Sími 553 1244 – ljosboginnehf@simnet.is Mikið úrval af: störturum og alternatorum fyrir flestar gerðir fólksbíla, vörubíla og vinnuvéla. Einnig varahlutaþjónusta
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.