Réttur


Réttur - 01.01.1986, Side 8

Réttur - 01.01.1986, Side 8
fjármálum borgarinnar í þokkalegu lagi. Raunar er óverjandi að trúa Davíð fyrir fjárhirslum borgarinnar eftir Ölfusvatns- hneykslið. Par leyfði borgarstjóri sér að kaupa jörð austur í Grafningi fyrir 60 milijónir króna. Borgin hafði enga þörf fyrir þetta land og mun ekki hafa um ófyrirséða framtíð. Fyrri eigendur hafa áfram öll þau umráð yfir jörðinni sem þeir geta haft gagn af, en kaupverðið rennur skilvíslega úr borgarsjóði í vasa þeirra næstu árin. Pað er ekki hægt að líta framhjá því að fyrri eigendur eru af sterk- um sjálfstæðisættum í borginni. Hér bias- ir spiliingin við í óvanalega skýrri og ein- faidri mynd. Atvinnumál — Bæjarútgerðin Atvinnulífið í borginni stendur ekki á traustum grunni og lítið má útaf bera til þess að hætta verði á verulegu atvinnu- léysi. Við borgarfulltrúar Alþýðubanda- lagsins lítum á það sem eitt af skylduverk- um borgarstjórnar að vera sífellt á varð- bergi gegn atvinnuleysi og efla atvinnulíf- ið. Eftir ítarlegar viðræður við ýmsa aðila sem vel þekkja til atvinnumála lögðum við til í borgarstjórn 1. mars 1984 að atvinnumálanefnd borgarinnar hefði forystu um framkvæmd eftirtalinna verk- efna. /. ... Að gerði verði skrá um vöruteg- undir, sem fluttar eru inn en œtla mœtti að framleiða megi hér á landi. 2. A grundvelli þeirra upplýsinga, sem að framan greinir, verði gerðar til- lögur um nýjar framleiðslugreinar í borginni. Þar verði bœði um að rœða greinar, sem unnt er að hefja störf við strax á þessu ári, svo sem léttan iðnað (smáiðnað) ýmis konar. Jafnframt verði lögð aukin áhersla á aðstoð við rafeindaiðnað, auk þess sem gerð verði áætlun um fleiri störf á næstu árum. 3. Reykjavíkurborg leitist við að greiða fyrir stofnsetningu nýrra fyrirtækja og nýrri fjarfestingu þeirra, sem fyrir eru á þeim sviðum framleiðslustarfsem- innar, sem vænlegust er talin. J því skyni verði m.a. beitt eftirfarandi ráð- stöfunum: a. milligöngu um útvegun lánsfjár eða framlaga frá atvinnuleysis- tryggingasjóði, byggðasjóði, fram- kvæmdasjóði og fleiri aðilum til þess að efla atvinnulíf í Reykjavík og koma í veg fyrir, að atvinnu- leysi skapist í stórum stíl. b. ábyrgðir vegna lántöku, þar sem það á við. c. frestun og hugsanlega tímabundna lækkun eða niðurfellingu opin- berra gjalda til borgarsjóðs vegna nýrra framleiðslufyrirtækja eða verulegrar endurfjárfestingar þeirra, sem fyrir eru. d. stofnaður verði iðnþróunarsjóður Reykjavíkur, sem yrði t.d. fjár- magnaður með hluta af aðstöðu- gjaldi. e. framlagi áhættufjármagns í sér- stökum tilvikum. f. beinni þátttöku í nýrri framleiðslu- starfsemi t.d. með hlutafjárfram- lögum, þar sem það á við. g. fyrirgreiðslu og aðstoð við tækni og upplýsingaöflun. h. aðstoð og forgöngu um rannsókn- ar- og þróunarstarfsemi fyrirtœkja og iðngreina. I öllum þessum atriðum verði lögð sérstök rœkt við fyrirtœki í eigu starfs- fólksins sjálfs og þau fyrirtœki, sem 8

x

Réttur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Réttur
https://timarit.is/publication/319

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.