Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1951, Síða 24

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1951, Síða 24
ÖNNUR GREIN. uiiiWHmEviimiuw (Gasturbinen) Grundvöllur nútima brennsluhverfils. Grundvöllm-inn var lagður: Með smíði hjálparhverfla, í sambandi við þrýsti- kynta eimkatla, hverfla knúna með útblástursgasi dies- elmotora og hluta af hinum nútíma þrýstiloftsflug- vélamótorum (íeaktionflyvemotorer). !). mynd. Velox ketilinn. 1. hverfillinn 2. þjappan. Snemma vaknaði áhugi svissneska fyrirtækisins Brown-Boveri fyrir smíði brennsluhverfla af Holz- warths gerðinni. í þvi sambandi voru gerðar tilraunir með vatnskæld brunahol. Það kom þá í ljós, að vegna 15. mynd. Snúður úr brennsluhverfli. hins háa þrýstings, sem er í brunaholinu, varð hita- yfirfærzlan í gegnum hina kældu veggi, mun betri en við venjulegan þrýsting. Þetta varð til þess, að fram kom hugmynd um, að smíða eimketil með þrýstikyntu brunahoii, þ. e. að loftið, sem notað er til brennslunar 10. mynd. 1. Strokkur dieselsmótorsins 2. Þrýsti- hleðslublásari. 3. Útbiá.stursgashverfill. 4. Sogtæki. 5. Útblástursloki. er látið hafa 2,5 ata þrýsting. Þjappan, sem framleiðir þetta loft, er knúin af hverfli, en hann er knúinn með reyknum úr katlinum. Reykurinn er með um 2,1 ata þrýstingi þegar hann streymir frá katlinum. Hér verður ekki gerð nánari grein fyrir þessum at- 24B V í K I N G U R

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.