Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1990, Blaðsíða 37

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1990, Blaðsíða 37
Nýtt skip I þessum fréttum frá útlönd- um hefur verið bryddað á ýms- um sögum og fréttum utan úr heimi en nú hef ég í hyggju að bæta inn kynningu á nýsmíð- uðum skipum svo að þú les- andi góður getir séð ýmsar nýj- ar skipagerðir og/eða skip sem eru að „hefja sínar fyrstu sjómíl- ur“ á heimshöfunum. Fyrsta skipið sem ég ætla að kynna hér er skip sem smíðað var fyrir breskt skipafélag, United Baltic legra sjómanna verulega. Nú þurfa stýrimannsefni að taka 12 mánaða námskeið en í ráði er að stytta þann tíma niður í níu mánuði. Stéttarfélag sjómanna þar í landi hefur varað við þess- um sparnaði og að þetta muni einungis auka þau vandræði í mönnun skipa sem nú kváðu vera í heiminum, og bætti hann jafnframt við að ekki væru út- gerðarmenn að kvarta undan launum Filipseyinga því að ef svo væri þá væri hægt að fá ódýrari starfskraft á Sri Lanka, í Baltic Tern Lengd 106,55 m Breidd 15,85 m Djúprista 5,42 m Burðargeta 3.7521. Aðalvél MAN B&W 2.797 kw. Gámageta 357 TEU Ganghraði 14,5 sml. Hið nýja skip United Baitic Co., Baltic Tern, fullestað gámum Co., og er því ætlað að vera í áætlanasiglingum milli Tilbury og Leningrad/Riga. Skipið sem smíðað var hjá Dae Dong í Suður-Kóreu var gefið nafnið Baltic Tern. Það er búið einum 15 manna frífallandi björgunar- báti sem er á skut skipsins. Enginn losunarbúnaður er á Baltic Tern sem er hannað eftir hollenskri fyrirmynd en forstjóri UBC segir skipið vera „okkar framtíöarskip“. „Flippar" Nú hafa yfirvöld á Filipseyj- um tilkynnt að þeir hafi í hyggju að stytta þjálfunartíma væntan- Pakistan og Bangladesh. For- maður samtakanna, Oca, sagði, að útgerðarmenn sækt- ust fyrst og fremst eftir gæðum. Skyldu vestrænir sjómenn vera þessu sammála? Mengunarmæling Lloyd“s Register ætlar að hrinda í framkvæmd rannsókn á mengun andrúmsloftsins af völdum vélarútblásturs skipa. Veitt hefur verið um 250 þús- undum punda til þessara rann- sókna og er gert ráð fyrir að niðurstöður rannsóknanna verði birtar í sumar. LR bendir á að litlar upplýsingar séu til um þessa mengun og áhrif hennar. Safnað verður upplýsingum frá 50 skipum af ólíkum gerðum og vélarstærðum til að fá mark- vissar upplýsingar sem unnt verði að vinna úr og fá raun- hæfa mynd af þessari mengun. Og meira um mengun. Frysti- gámar þeir sem í notkun eru í dag eru hin mestu þarfaþing en frystivökvinn sem notaður er á þá er eitt skaðlegasta efni fyrir ósonlagið sem um getur. Tvær gerðir af frystivökva eru mest notaðar en þær eru nefndar R12 og R22. Fljótlega verður að finna efni til að leysa R12 af hólmi en að vísu hefur R22 hingað til verið VÍKINGUR 37
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.