Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1990, Qupperneq 90

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1990, Qupperneq 90
VÍKINGUR RAFBODI H.F. Rafboöi hf. hefur þaö semaferárinu1990 unniö aö sérstöku útflutningsverkefni, sem gert er ráö fyrir að Ijúki á árinu 1992. Markmið þessa verkefnis er aö markaössetja togvindukerfi Rafboða á al- þjóölegum mörkuöum og aö- laga starfsemi fyrirtækisins kröfum erlendra markaða. Unnið hefur verið markvisst að verkefninu og er sá árangur sem þegar hefur náðst mun betri en gert haföi verið ráö fyrir á svo stuttum tíma. Helstu framleiðsluvörur Raf- boöa eru sjálfvirkar togvindu- stýringar fyrir togara (Auto- Trawl) og eru slík kerfi í yfir 30 íslenskum togurum, þ.á m. í nýjustu íslensku togurunum Bessa ÍS og Júlíusi Geir- mundssyni ÍS. Helstu kostir þessa kerfis eru minni orku- kostnaður og aukin veiöihæfni. Þegar Auto-Trawl kerfið frá Rafboöa er borið saman við heföbundin vökvaspilkerfi hef- ur verið reiknaö út að meö Au- to-T rawl kerfinu sparast 63% af orkunotkun vökvaspilkerfisins. Ennfremur má benda á með mörgum dæmum aö meðalafli á úthaldsdag hefur aukist veru- lega eftir aö AutoTrawl kerfiö hefur veriö sett í viökomandi skip. Ennfremur hefur Rafboöi framleitt 18 omformerkerfi fyrir AC/DC rafal á aðalvél sem skil- ar stöðugri spennu og riðum fyrir AC rafkerfi skipsins þrátt fyrir breytilegan snúnings- hraöa aöalvélarinnar. Síöast var slíkt kerfi sett í aflaskipið Þórunni Sveinsdóttur frá Vest- mannaeyjum og hefur reynst mjög vel. Helstu kostir þessa kerfis eru minni orkukostnaður og aukiö rekstraröryggi. Fram á árið 1991 verður megin áherslan á útflutning þessara kerfa til Spánar og Portúgals annars vegar og til Sovétríkjanna og Austur- Evrópu hinsvegar. Samstarfsaðili Rafboða á Spáni er spilframleiðandinn Ibercisa í Vigo, sem er mörgum íslenskum útgeröarmönnum að góöu kunnur. Rafboöi og Ibercisa hafa gert meö sér samstarfssamning um áfram- haldandi þróun sjálfvirkra tog- vindukerfa fyrir ýmsar gerðir togara og verður þaö verkefni hluti af Halios-verkefninu. í fyrsta áfanga verkefnisins veröur leitað samstarfs viö spænska og íslenska útgeröar- aðila um aöild aö verkefninu þannig aö samtímis veröi tveir Halios-togarar í gangi fyrir áframhaldandi þróun sjálf- virkra togvindukerfa fyrir mis- munandi aöstæöur. Samstarfsaöili Rafboöa um RAFBOÐI HF. Rafboði’s main products are automatic winches for traw- lers known as Auto-Trawl and such systems have been installed in more than 30 lcelandic trawlers includ- ing the newest lcelandic trawlers Bessi (S and Júlíus Geirmundsson ÍS. The ad- vantages of this system are that it economizes on energy and increases fishing capac- ity. When the Auto-Trawl system from Rafboði is com- pared to the traditional hy- draulic winch system, the AutoTrawl system uses 63% less energy than the hydrau- lic system. Furthermore, there are many examples that the average catch per day increased afterthe Auto- Trawl system had been in- stalled on board. Besides the Auto-Trawl system Rafboði has manu- factured OMFORMER sys- tems for AC/DC generators on main engines in ships which give constant voltage and AC current for the ships,, AC electric systems despite variable revolutions per min- ute of the main engines. Most recently this system was installed in the „highest catch" ship, Þórunn Sveins- dóttir from Vestmannaeyjar and has proved to be most satisfactory. The main advantages of this system are saving of en- ergy and increased operat- ing safety. In 1990 Rafboði will take part in 2 international exhibi- tions, The lcelandic Fisher- ies Exhibition (stand C 8) to be held in Reykjavík 19-.24. September and the Interna- tional Shipping & Marine Technology Market (stand 5025 halle 5) in Hamburg 25- .29. September.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.