Vikan - 09.04.1964, Page 44
inmanni sínum; það er eins og hún
viti ekki af nærveru hans. Jæja,
hvað um það, það lítur út fyrir að
sannir húsbændur og húsmæður fyr-
irfinnist ekki lengur í henni veröld.
UNDIR FJÖGUR AUGU
Framhald af bls. 24.
borðinu. Þá vildi það til að kon-
an mín gerði það sama, og hend-
ur okkar snertust við saltbauk-
inn.
Það fór rafstraumur um okkur
bæði, og ég sópaði öllu draslinu
af borðinu, og . . . og . . .“
„Nú, þetta var ágætis ráð. Hvað
finnst þér að því“, spurði lækni-
inn.
„í sjálfu sér ekkert, — nema
það, að ég er hræddur um að
okkur verði ekki hleypt inn í
NAUSTIÐ aftur“.
Ég veit að þið haldið að þessi
saga sé hreinn uppspuni —- en
þið ættuð að vera farin að þekkja
mig betur en svo að væna mig
um lýgi í opinberu blaði. Þess
vegna ætla ég segja ykkur þessa
sönnu sögu. Og þeir, sem trúa
henni, þekkja mig illa.
Sonur minn — hann er 14 ára
og greiðir sér vel og vandlega á
hverjum morgni með Brillantine
og öllu slíku, hvað sem það nú
44 — VIKAN 15. tbl.
heitir — þurfti að láta klippa
sig.
Það er að segja; mér fannst
hann þurfa að klippa sig. Hann
vill helzt hafa Beatnik-hár. En
það endaði með því að hann
gegndi, og fór til rakarans. Þegar
hann kom heim aftur sagði hann;
„Þessi rakari er vitlaus“.
„Hvða áttu við, drengur? Þetta
er minn eigin rakari, og prýðis-
maður. Hvað gerði hann?“
„Ég settist í stólinn og þá sagði
rakarinn; Á að klippa eða skipta
um olíu . . . ?“
Ég er að hugsa um að senda
rakaranum heiðursskjal.
SPARAKSTUR 1964
Framhald af bls. 9.
spurðu, hvort hann hefði séð
nokkuð til keppnisbílanna. Hann
kvað jú við, það hefðu farið
þarna framhjá tveir eða þrír for-
ljótir bílar, og „það var eitthvað
miðadrasl á þeim“. Þeir GK héldu
áfram, og áður en langt um leið
sáu þeir, hvar Citroén 2CV
stóð á veginum, og ökumaður
hans starði stórum augum á
Eyjafjöllin. Hann skók hnefann
og sagði: — Hefði ekki vgrið
þessi mótvindur, hefði ég farið
þarna upp að fjöllunum!
Citroén Ami stóð þarna litlu
austar, sigurvegarinn yfir alla
línuna. Og rétt hérna megin við
Hvolsvöll, stóð Citroén ID19.
Þrefaldur sigur Citroén. Þetta var
of góður árangur til þess að hægt
væri að reikna með, að menn
festu trúnað á réttmæti hans, svo
bílarnir voru allir skoðaðir á
staðnum, og reyndust vera full-
komlega eðlilegir. Eins og við var
að búast.
Þeir sem til þekkja, hafa ekki
getað varizt dálitlu glotti við
tönn, yfir öllum þeim Gróusög-
um, sem þutu upp þegar daginn
eftir keppnina. Þessi bíll og þessi
bíll átti að hafa verið svo og svo
breyttur frá því eðlilega, hafa
verið ekið svona og svona o.s.frv.
Þeir sem til þekkja, vita, að eng-
in þátttökubíla gerði betur en
hann hefur áður gert, og í þeim
tilvikum, að keppendur fóru sem
næst hámarki, voru bílarnir at-
hugaðir á staðnum. En um hitt
hafa engar Gróusögur á kreik
komizt: Að sumir þátttakenda
komu út úr keppninni með lé-
legri árangur en við hafði verið
búizt.
Eitt atriði misfórst í sambandi
við fréttir í blöðum og útvarpi
af niðurstöðum keppninnar.
Þannig stóð á, að í þeim bókum,
sem ég hef yfir að ráða, stend-
ur að Fíat 1100 sé með 1221 ccm
vél, og þess vegna skipuðum við
honum í 3. flokk — 1221—1600
ccm, — þar sem hann kom út
sem sigurvegari. Daginn sem
þessi frétt birtist í blöðunum,
kom framkvæmdastjóri umboðs-
ins til okkar og taldi, að þessi
bíll væri ekki nema með 1089
ccm vél. Meðan ekki sannast, að
keppnisbíljinn liafi verið með
stærri vélinni, 1221 ccm — og það
verður ekki sannað nema með
fyrirspum til verksmiðjunnar og
svarið verður ekki komið fyrr
en þetta blað kemur út, taldi
dómnefndin, í samráði við um-
boðið, rétt að telja Fíat 1100 hafa
1089 ccm vél, þótt það kosti hann
að fara í lægri flokk. Ég tel
ástæðu til að undirstrika þetta
atriði, því sú niðurstaða sem hér
birtist, er þá í þessum eina flokki
ósamhljóða fyrstu fréttum af
keppninni afstaðinni.
Hér fer á eftir heildarniður-
röðun bílanna án tillits til flokka,
og er sá númer eitt, sem komst
lengst austur:
1. Citroéen AMI
Ökum.: Oddur Gíslason.
Umboð: Björn og Ingvar.
Ekið: 130,1 km.
Meðalhraði: 50 km/klst.
Eyðsla pr. 100 km: 3,85 1.
2. Citroén 2CV.
Ökum.: fvar H. Friðþórsson.
Umboð: Björn og Ingvar.
Ekið: 128,3 km.
Meðalhraði: 49,3 km/blst.
Eyðsla pr. 100 km: 3,9 1.
3. Citroén ID19.
Ökum.: Björn Örvar.
Umboð: Sólfell h.f.
McCORMICK
KRYDDs
Allrahanda
Basilikum
Engifer
Fuglakrydd
Karrí
Kanill
Merian
Múskat
Negull
Oregano
Paprika
Rosmarín
Saffran
Salvía
Sellerisalt
Sinnepsduft
Timian
Pipar, svartur,
heill og malaður
Pipar, rauður
heill og malaður
Pipar, hvítur
Hvítlauksduft
Hvítlaukssalt
Hvítlaukur, malaður
Laukur, þurrkaður
Súpujurtir
Blandað jurtakrydd
Lárviðarlauf
Graslaukur, þurrkaður
Steinselja, þurrkuð
Barbecue-krydd
Season-AII
Kjötmeyrnir, kryddaður
Beef-Stew krydd
Spaghetti-Sauce krydd
Sandwich Spread
Salad Dressing
Mayonnaise
•
Kb. Vesturbæjar,
BræSraborgarstíg 43
Lullabuð, Hverfisgötu 61
Matardeildin,
Hafnarstræti 5
(Innflytjandi: Sláturfélag Suðurlands).