Vikan

Ataaseq assigiiaat ilaat

Vikan - 21.10.1965, Qupperneq 45

Vikan - 21.10.1965, Qupperneq 45
flughæð, og gera eins margar að- flugstilraunir og hann vill. — Ég hef velt því fyrlr mér, svaraði Turner. — En það eru taug- arnar. Þetta þýðir hverja stefnu- breytinguna eftir aðra, og hann virðist ekki vera of taugastyrkur fyrir. Ég held, að við gerum rétt- ast f þvf að reyna að taka hann beint niður. En þér verðið að sjólf- sögðu að ákveða það, Sir! bætti hann svo við. Flugvallarstjórinn tottaði vindil- inn sinn. Hann velti málinu fyrir sér um stund. — Allt f lagi þá, sagði hann að lokum. — Gerið eins og þér viljið. Það er kannske bezt. Hvað ætlið þér að gera, ef þér sjáið, að hann getur ekki lent hér? — Ég ætla að senda hann út á Ermarsund aftur, svaraði Turner á- kveð*nn. — Ég hef þegar gert strandgæzlunni viðvart og reiknað út staðinn, þar sem ég ætla að láta hann nauðlenda. Það eru meiri lík- ur til, að þau komizt af með nauð- lendingu á hafi en á þurru landi! Flugvallarstjórinn sló öskuna af vindlinum á gólfið. — Hvernig er sjólagið? — Lítill vindur og engin alda. En ég vonast ti|, að ég þurfi ekki að senda þau þangað. Turner sneri aftur baki við flug- vallarstjóranum, hallaði sér yfir út- varpsborðið og setti segulbands- tækið í samband. — Halló, George Spencer! kall- aði hann rólega og hægt. — Heyr- ið þér til mín? Þetta er Turner, London Airport. Honum var svarað undir eins. — Halló London Airport, þetta er flug 714 á stefnu 296 gráður. Við heyrum mjög vel til yðar. — Gott. Bíðið andartak . . . Gegnum hátalara á borðinu heyrðist allt í einu rödd radar- mannsins: — 714 er kominn yfir Caen og liggur tveim mílum of austarlega. Það verður að fara yfir á 0.05 til að koma inn á rétta aðflugsstefnu. Stefna 005! — Takk, radar, sagði Turner. Hann þrýsti aftur á hljóðnemarof- ann: — Halló, Spencer! Halló, 714! Heyrið þér til mín? — Við heyrum. — Allt f lagi, Spencer. Þið eruð tvær mílur fyrir norðvestan Caen. Þið verðið að breyta yfir á stefnu 005. Núll núll fimm. Minnkið bens- fngjöfina svolítið og lækkið ykkur niður í 1000 fet. Ungfrú Bensonl Undirbúið farþegana eins og venju- lega fyrir lendingu. En héðan f fré skulið þið ekki kalla okkur upp, nema þið þurfið að spyrja ein- hvers. Um borð f 714 losaði George fyrst aðra höndna af stýrinu svo hina, og rétti úr fingrunum. Æsing- urinn gerði það að verkum, að hann kramdi stýrið f höndum sér, svo hann var orðinn dauðþreyttur. Honum heppnaðist að pressa fram bros í áttina til Janet. Framhald f næsta blaði. r\ n^n SKARTGRIPIR UYÍ/U'i=í'lií/ Lt=,Lt=, HVERFISGÖTU 16 A — Tvö hundruð fet yfir sjávar- máli, stundi George. — Það eru bara 70 metrar. Hvernig er lands- lagið hér? — Ég hef ekki hugmynd um það. Haltu henni bara áfram upp. Og það gerði hann. Vélin hafði ekki lengur tilhneigingu til að spinna og 714 stefndi næstum beint upp í loftið og gekk fyrir fullu eldsneyti. — Kallaðu í Turner og segðu að við séum ennþú á lofti. Janet hlýddi. Rödd hennar var veik, en hún stamaði ekki leng- ur. Hún reyndi að útskýra fyrir Turner, hvað gerzt hafði. Þau heyrðu hann varpa öndinni léttar. — Allt í lagi með þetta, Spenc- er! En þér verðið að líta eftir hrað- anum. Ef þér gerið svona glorfur, þegar þér eruð að koma inn er allt búið að vera. — Eins og ég viti það ekki! muldraði George milli samanbit- inna tannanna. — Við höfum fengið ykkur inn á radarinn, Spencer, þér eruð kom- inn aðeins af leið. Réttið vélina af! Stefna 296. Hvað er klukkan hjá ykkur? — 2.57, svaraði Janet. Það kem- ur heim við okkar. Nú ér Caen beint fyrir framan ykkur. Þið eig- ið að vera komin hér nákvæmlega klukkan 3.35. Áður en langt um Ifður eigið þið að byrja að lækka ykkur, Spencer! En þér getið slapp- að af þangað til ég segi til. Verið nú bara rólegir! Þetta fer allt sam- an vel . . . Turner sleppti hljóðnemarofan- um og sneri sér að flugvallarstjór- anum. — Það er ekki mikið eftlr af vesalings stráknum. Flugvallarstjórinn tottaði vlndil- inn sinn. Hann var flugdeildarstjórl f orrustunni um Stóra-Bretland og ekkert gat raskað ró hans. — Hann hefur nógan tfma til að æfa s^g meira, sagði hann. — Spurningin er, hvort það er heppl- legt að byrja að taka hann niður strax eftir að hann er kominn yfir Caen. Hann gæti fengið að halda inn yfir Lundúnasvæðið f venjulegri TUUN «UM. ||

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.