Vikan

Eksemplar

Vikan - 15.05.1975, Side 34

Vikan - 15.05.1975, Side 34
Chevrolet Styleline 1949 Þegar maður litur á þennan bil segir maður ósjálfrátt við sjálfan sig: Þvilik afturför hefur ekki orðið siðan þessir voru upp á sitt besta. Fegurð i hverri einustu linu, virðuleiki og glæsibragur ein- kenndi þessa bila, auk þess sem þeir voru niðsterkir. Til dæmis þoldu vélarnar, sem þá voru 6 cyl. 92 hestöfl, hundruð þúsunda kiló- metra, áður en dagar þeirra voru taldir. Nú eru allir ameriskir bilar eins, ferkantaðir og klossaðir. Hver vildi ekki eiga Styleline 1949, ef hann byðist i góðu standi. Zoph.onías Zophóníasson Umboðs- og heildverzlun — Blönduósi — Sími 95-4160 POWER CONNECTOft jack'NNA MfCROPHONt JACK "S"METER MICROPHONE Ml IB ?t i BRACKET CONTROL U6HT -SQUELCH CONTROL ttiAMNtL Receiving SELECTOR L,GHT SOMMERKAMP-talstöðvar WHF fyrir bátai og bíla — labba-rabb stöðVar og CB-stöðVar — loftnet o. fl. CLARK-yfirbyggingar úr áli og plast- húðuðum krossvið fyrir sendi- og vöru- bifreiðar. Hurðir og stærðir eftir óskum hvers og eins. KOYO-pIötuspilarar — segulbönd — útvarpstæki og útvarpstæki í bíla. AUDIO SONIC — bíla stereo segulbönd og útvarpstæki — útvarpstæki nreð innbyggðu segulbandi — bílaloftnet. Helztu útsölustaðir í Reykjavik: Sjónvarpsmiðstöðin, Þórsgötu 15. Fj. Björnsson, Bergþórugötu 2. Helztu útsölustaðir úti á landi: Versl. Axel og Einar, Helgamagrastræti 10, Akureyri. Versl. Stjarnan, Borgarnesi. Radíó- og sjónvarpsþjónustan, Sauðárkróki. Versl. Póllinn, ísafirði. Versl. Sigurðar Pálmasonar, Hvammstanga. Versl. Þórarins Steíánssonar, Húsavík Raftækjaverslunin, Strandgötu 39, Hafnarfirði. Kaupfélagið, Höfn, Hornafirði. Kaupfélag Héraðsbúa, Egilsstöðum. Citroen 2CV Það neíur olt verið sagt um bilaframleiðendur, að þeir leggi sig fram um að láta fyrri fram- leiðslu sina úreltast til að selja betur þá nýju. Þó að þetta eigi við um þá amerisku, á það ábyggi- lega ekki við um evrópska fram- leiðendur, þvi d'æmin sanna hið gagnstæða. Citroenbillinn, sem við i dag- legu tali köllum ljóta andarung- ann, var fyrst sýndur opinberlega 1948, enda þótt hönnun hans hafi hafist alllöngu áður. Prufubilarn- ir voru enn fátæklegri en þeir sem siðar voru framleiddir, þeir höfðu m.a., aðeins eitt aðalljós. Byggingarlag bilsins, sem var algerlega nýtt af nálinni, vakti feikilega athygli, en vélin, em var 9 hestöfl, 375 rúmcm. og gat að- eins náð 60 km hraða, var ekki beint i samræmi við blóðhita fransmanna. Strax i þessum bil voru fjaðr- irnar góðu, sem nú eru þekktar fyrir einstaka mýkt, og þær unnu .saman milli aftur og framhjóla •eins og enn þann dag i dag. 1955 var slagrúmmál vélarinn-. ar aukið upp i 425 rúmcm., og við það óx hestaflatalan upp i 13 og hámarkshraðinn upp i 80 km/k'st 34 VIKAN 20. TBL.

x

Vikan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.