Vikan


Vikan - 01.08.1994, Page 47

Vikan - 01.08.1994, Page 47
KATHLEEN TURNER FRH. AF BLS. 28 skiptir einhverju máii og hef- ur áhrif á söguþráðinn, ann- ars verður viðkomandi leik- stjóri að fá einhverja aðra leikkonu til að taka hlutverk- ið að sér. Hér áður fyrr voru konur yf- irleitt mun fyrirferðarmeiri í kvikmyndum en þær eru nú á tímum. Frá því að ég hóf að leika í kvikmyndum hefur þessi iðnaður breyst mjög mikið. Menn eru nú mun meira að hugsa um að þeir hafi verið að fjárfesta í stað þess að þeir vilji endilega gera eitthvað skapandi. Sömu sögu er ekki hægt að segja um þá, sem stóðu að „Serial Mom“, því þeir höfðu mikinn áhuga á að láta þessa mynd verða að veruleika." Hvort var auðveldara að leika öll þessi drápsatriði eða atriðin með símhringingunum? Turner hlær um leið og hún segir: „Símtölin voru al- gert æði! En að öllu gamni slepptu þá var ég við það að komast í uppnám út af öllum þessum morðum. Það átti sinn þátt í því að þau voru næstum öll tekin upp í röð til þess að fólkið, sem kom við sögu í þeim atriðum, þyrfti ekki að eyða allt of miklum tima í upptökurnar og því var ég í því að myrða fólk dag eftir dag þar til að því kom að ég sagði í örvæntingu minni við John: „Er ekki mögulegt að þú getir gert það fyrir mig að hafa einn dag notalegan?" HRÆÐILEG LÍFSREYNSLA Eftir að Kathleen Turner lék Matty Valker á móti Willi- am Hurt í „Body Heat“ var hún búin að koma nafni sínu tryggilega fyrir á stjörnu- himninum og fylgdi hún þessari velgengni sinni eftir með leik í hverri stórmynd- inni á fætur annarri. Myndin „Romancing the Stone“ færði henni þann heiður að vera valin ein af bestu leik- konum Hollywood níunda áratugarins. Á sama tíma kynntist hún núverandi manni sínum, fasteignasal- anum Jay Weiss, en hann hitti hún þegar hún fór á stúf- ana að leita sér að íbúð. „Mér líkaði ekki neitt af því sem þeir höfðu sýnt mér,“ segir Kathleen, „þannig að Jay tók það sem persónu- lega áskorun að finna eitt- hvað sem mér líkaði. Hann ákvað að fara sjálfur með mér að skoða en um það sáu venjulega aðrir í fyrir- tækinu. Ég bauð honum í mat við þetta tækifæri og þá fóru hjólin að snúast fyrir okkur. Við töluðum mikið saman og erum ekki hætt enn. Andlegt samband okkar er mjög gott og kynlífið líka.“ Þetta hjónaband virðist í fyrstu vera eitthvað sem stangast á við það sem á að ganga. Jay er gyðingur, fæddur í New York en Kath- leen er heimskona, alin upp á mörgum stöðum. Hún hef- ur sagt það opinberlega að þau hugsi á mjög svipaðan hátt um hlutina almennt og séu þannig mjög tengd. Annað, sem tengdi þau ekki sfður saman, var fæðing dóttir þeirra, Rachel Ann, sem nú er sex ára. „Ég öðl- aðist gífurlega lífsfyllingu eft- ir að ég eignaðist Rachel,“ segir Kathleen. „Móðurhlut- verkið hefur fært mig inn að miðju alheimsins og þvílíkur léttir! Það eina, sem varpar skugga á þetta, er sú sektar- kennd að finnast ég ekki vera nógu góð móðir í því til- liti að gefa barninu ekki nægan tíma.“ Reynt hefur á samheldni fjölskyldunnar nokkrum sinn- um síðustu þrjú árin. Turner slasaðist við tökur á mynd- inni „V.l. Warshawski“ þar sem hún fékk þungt högg í andlitið, nefbrotnaði og þurfti auk þess að gangast undir umfangsmikla aðgerð á tanngómum. I kjölfar slyss- ins var hún frá vinnu í nokk- urn tíma. Og þar með er ekki öll sagan sögð. Eiginmaður hennar var með Happy Land Social Club á leigu þegar kveikt var í húsakynnum þar og um áttatíu og sjö manns létu lífið. Vegna þess að mörg fórnarlambanna kom- ust ekki út og köfnuðu inni var hann kærður og krafinn um fimm milljarða dollara í skaðabætur. Þetta var mikið áfall fyrir fjölskylduna sem skyndilega var orðinn mið- punkturinn í neikvæðri, opin- berri umfjöllun. „Sem betur fer er þessum hörmungatíma lokið,“ segir Turner. „Þökk sé Guði! Við komumst að því að fyrst við gátum komist í gegnum þessa miklu erfiðleika hljóta allir vegir að vera okkur fær- ir. Fátt er svo með öllu illt að ekki boði nokkuð gott stend- ur einhversstaðar og sú hef- ur orðið raunin í þessu tilfelli að minnsta kosti en það var dýrkeypt!" Eftir þessa miklu lífs- reynslu hefur Turner þróað með sér persónulegri lífsvið- horf og nú segist hún meðal annars gæta þess betur að særa aldrei neinn vísvitandi og reyna aldrei að hagnast á ógæfu annarra. Þau hjónin hafa oft rætt um skuggahliðar þess þegar maður er kvæntur mann- eskju í skemmtanabransan- um sem hefur náð mikilli frægð eins og Turner hefur gert. Að þessu leyti hafa þau komist að þeirri niðurstöðu að húmorinn er besta vopnið gegn þeim brestum sem hugsanlega geta komið upp. „Karlmenn eru almennt ekki aldir upp við það að konan fái meiri utanaðkom- andi athygli en þeir,“ segir Kathleen, „Þannig að við gerðum með okkur sam- komulag um opinberar uppákomur og í þvi felst að ég get sagt - „Því miður elskan. I kvöld ætla ég að vera stór. Er það ekki í lagi? Á morgun dreg ég mig svo aftur í hlé og verð aftur í sömu stærð og ég er nú. Þú verður að fyrirgefa mér! í sambandi við afbrýði- semi og samskipti kynjanna verður mér hugsað til þess að ég las það um daginn í New York Times að Demi More og Julia Roberts væru kynþokkafyllstu leikkonurnar nú og ég hugsaði með mér. Það er greinilegt að ég er ekki lengur í þessari sam- keppni. En ég komst einnig að því að mig langaði heldur ekkert til þess. Ég sé samt ekki hvernig hægt er að bera þessar tvær konur saman og ekki myndi ég vilja vera bor- in saman við þær. Það, sem ég á hinn bóginn vil, er að geta unnið þau verk sem mig langar sjálfri til að leysa af hendi, hvort heldur sem er á sviði sem í kvikmyndum, bæði sem leikari og leikstjóri og ég finn að það er nokkuð sem mér tekst.“ BRANDARI MEÐ HVERJUM HRYLLINGI Lokaspurningin til Kath- leen er hvað henni finnist vera lykilatriði í sambandi við svartar kómedíur yfirleitt, eins og til dæmis „Serial Mom“ er? „Það er mjög þröngur stíg- ur sem verður að þræða til að slíkar myndir gangi upp og er jafnvægið á milli þess hryllilega og þess fyndna lykillinn. Til dæmis verður áhorfendum „Serial Mom“ bæði að líka vel við Beverly og hata hana. Það er mjög mikilvægt að reyna að segja brandara samhliða því sem ofbeldi fer fram. Maður verð- ur að fá fólk til að hlæja áður en það gerir sér grein fyrir að hverju það var að hlæja og þá kemst það að því að það hefur verið að hlæja að einhverju sem með réttu ætti ekki að vera hlægilegt held- ur hryllilegt. Ef þetta tekst hefur maður náð því að framkalla þessa óþægilegu tilfinningu hjá fólki þegar það fer að spyrja sig að hverju það hafi verið að hlæja. En þetta er mjög vandmeðfarið mál,“ segir þessi tignarlega kona að lokum. Hún stendur upp og ég tek nokkrar mynd- ir af henni áður en hún kveð- ur og gengur á braut. Það situr eftir í huganum hversu gífurlegan persónuleika hún hafi til að bera og það skal engan undra að hún skuli vera svo mikilhæf leikkona eins og raun ber vitni þar sem hreyfingarnar og svip- brigðin eru slík að þau hverfa seint úr minni. □ Reint hefur rækilega á samheldni fjölskyldu Kathleen Turner eins og t.d. þegar klúbbhús sem eiginmaður hennar var með á leigu brann og 87 manns létu lífið. Bótakröfurnar voru sem svarar til 350 millj. ísl. króna. 6. TBL. 1994 VIKAN 47 KVIKMYNDIR

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.