Æskan

Volume

Æskan - 01.04.1972, Page 61

Æskan - 01.04.1972, Page 61
Ljósm.: Pétur Thomsen. Ljósm.: Arngrímur Sigurðsson. 88 TF-BVB BEECHCRAFT (C-18-S) I ^kráð hér 16. ágúst 1955 sem TF-BVB, eign Vængja hf. Keypt andaríkjunum (N 52617) og ætluð hér til farþega-, leitar- og ‘,0smyndunarflugs. ún var smíðuð í júli 1942 hjá Beech Aircraft Corporation, jchita^ Kansas. Raðnúmerið var 3696. Raðnr. í hernum 42- 58205. ^ P'ugvélin var afskráð 17. marz 1961 og hafði þá verið seld orf|yselskap A/S, Hönefoss i Noregi (LN-BWN). ^CHCRAFT AT-11 (C18S): Hreyflar: Tveir 450 ha. Pratt & m ',ney R-985 (AN-1 og AN-3). Vænghaf: 14.50 m. Lengd: 10.30 ■p' æð: 2-90 m. Vængflötur: 32.4 mL Farþegafjöldi: 6. Áhöfn: 1. fJ^H^yngd: 2.726 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3.855 kg. Arð- Pl^ur 444 kg. Farflughraði: 340 km/t. Hámarkshraði: 388 km/t. uadraegi: i.20o km. Flughæð: 6.250 m. 1. flug: 15. jan. 1937. — Stundum nefnd Kansan. Nft. 89 TF-DVD CESSNA 180 SkráS hér 16. áúst 1955 sem TF-DVD, eign Vængja hf. Keypt Band Smiðuð arfkjunum (N 4705 B). Skráð hér til farþegafiugs. mai 1955 hjá Cessna Alrcraft Comþany, Wichlta, Kar. mal '9í>ö nJa Sas- Raðnúmer: 31603. 8 • 2r JUn' ^9ðð keypti Björn Pálsson flugvélina (skráð eign hans ' 5- 57). Urn ' fehrúar 1957 hvolfdi flugvélinni i flæðarmállnu undan bæn- •rkjufelli I Grundarfirði, en þar hafði hún lent með tvo far- þega. Aðfall var og lenti hlutl flugvélarinnar undir sjó. Menn sakaði ekki. Flugvélin var álitin ónýt vegna saltskemmda, og var hún afskráð 15. nóvember 1958. Sjá nr. 98. CESSNA 180: Hreyflar: Elnn 225 ha. Contlnental 0-470-J. Væng- haf: 11.00 m. Lengd: 7.86 m. Hæð: 2.32 m. Vængflötur: 16.16 mL Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 710 kg. Hámarksflugtaks- þyngd: 1.160 kg. Arðfarmur: 216 kg. Farflughraðl: 240 km/t. Hámarkshraði: 296 km/t. Flugdrægi: 1.450 km. Hámarksflughæð: 5.700 m. 1. flug: 1952. Ljósm.: Guðrún Kristinsdóttir. Maðurinn er Haukur Sigurðsson, einn af eigendum vélarinnar. NR. 90 TF-ACC AUSTER AUTOCRAT Skráð hér 5. nóvember 1955 sem TF-ACC, eign flugklúbbsins Gands (starfsmenn flugturnsins á Rvikurflugvelll). Hún var keypt í Bretlandi (G-AIGV) og ætluð hér til elnka- og æfingaflugs. 59

x

Æskan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.