Æskan - 01.04.1972, Síða 61
Ljósm.: Pétur Thomsen.
Ljósm.: Arngrímur Sigurðsson.
88
TF-BVB
BEECHCRAFT (C-18-S)
I ^kráð hér 16. ágúst 1955 sem TF-BVB, eign Vængja hf. Keypt
andaríkjunum (N 52617) og ætluð hér til farþega-, leitar- og
‘,0smyndunarflugs.
ún var smíðuð í júli 1942 hjá Beech Aircraft Corporation,
jchita^ Kansas. Raðnúmerið var 3696. Raðnr. í hernum 42-
58205.
^ P'ugvélin var afskráð 17. marz 1961 og hafði þá verið seld
orf|yselskap A/S, Hönefoss i Noregi (LN-BWN).
^CHCRAFT AT-11 (C18S): Hreyflar: Tveir 450 ha. Pratt &
m ',ney R-985 (AN-1 og AN-3). Vænghaf: 14.50 m. Lengd: 10.30
■p' æð: 2-90 m. Vængflötur: 32.4 mL Farþegafjöldi: 6. Áhöfn: 1.
fJ^H^yngd: 2.726 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3.855 kg. Arð-
Pl^ur 444 kg. Farflughraði: 340 km/t. Hámarkshraði: 388 km/t.
uadraegi: i.20o km. Flughæð: 6.250 m. 1. flug: 15. jan. 1937. —
Stundum nefnd Kansan.
Nft.
89
TF-DVD
CESSNA 180
SkráS hér 16. áúst 1955 sem TF-DVD, eign Vængja hf. Keypt
Band
Smiðuð
arfkjunum (N 4705 B). Skráð hér til farþegafiugs.
mai 1955 hjá Cessna Alrcraft Comþany, Wichlta,
Kar. mal '9í>ö nJa
Sas- Raðnúmer: 31603.
8 •
2r JUn' ^9ðð keypti Björn Pálsson flugvélina (skráð eign hans
' 5- 57).
Urn ' fehrúar 1957 hvolfdi flugvélinni i flæðarmállnu undan bæn-
•rkjufelli I Grundarfirði, en þar hafði hún lent með tvo far-
þega. Aðfall var og lenti hlutl flugvélarinnar undir sjó. Menn
sakaði ekki. Flugvélin var álitin ónýt vegna saltskemmda, og
var hún afskráð 15. nóvember 1958.
Sjá nr. 98.
CESSNA 180: Hreyflar: Elnn 225 ha. Contlnental 0-470-J. Væng-
haf: 11.00 m. Lengd: 7.86 m. Hæð: 2.32 m. Vængflötur: 16.16 mL
Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 710 kg. Hámarksflugtaks-
þyngd: 1.160 kg. Arðfarmur: 216 kg. Farflughraðl: 240 km/t.
Hámarkshraði: 296 km/t. Flugdrægi: 1.450 km. Hámarksflughæð:
5.700 m. 1. flug: 1952.
Ljósm.: Guðrún Kristinsdóttir.
Maðurinn er Haukur Sigurðsson, einn af eigendum vélarinnar.
NR. 90 TF-ACC
AUSTER AUTOCRAT
Skráð hér 5. nóvember 1955 sem TF-ACC, eign flugklúbbsins
Gands (starfsmenn flugturnsins á Rvikurflugvelll). Hún var keypt
í Bretlandi (G-AIGV) og ætluð hér til elnka- og æfingaflugs.
59