Æskan - 01.04.1972, Side 62
Ljósm.: N. N.
Hún var smíðuS 1946 hjá Auster Aircraft Limlted, Leicester.
Raðnúmerið var 2207.
15. júlí 1956 brotnaði hægri hjólfótur undan fiugvélinni f lend-
ingu í Reykjavík; hún skemmdist þó ekki mikið og var gerð upp.
17. október 1963 seldi Gandur flugvélina þeim Bárði Daníels-
syni, Birni Sveinbjörnssyni, Gisla Bjarnasyni, Hjálmari Arnórs-
syni, Jóni Ó. Ólafssyni, Kristjáni Árnasyni, Leifi Guðmundssyni
og Sigurði Hauki Sigurðssyni (skr. 9. 11. 63).
Flugvélin er enn til, en frekar lítið flogið.
AUSTER 5/J1 AUTOCRAT: Hreyflar: Einn 90 ha. Blackburn Cirrus
Minor 2. Vænghaf: 11.00 m. Lengd: 7.16 m. Hæð: 2.52 m. Væng-
flötur: 17.18 m?. Farþegafjöldi: 2. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 508 kg.
Hámarksflugtaksþyngd: 840 kg. Arðfarmur: 127 kg. Farflughraði:
160 km/t. Hámarkshraði: 257 km/t. Flugdrægi: 500 km. Fiug-
hæð: 4.500 m. 1. flug: 1945. — Um það bil 420 Autocrat voru
smíðaðar á árunum 1945—7. TF-ACC hefur líka gælunafnið
Amma Coca Cola.
NR. 91 TF-ISN
VISCOUNT
Skráð hér 11. apríl 1957 sem TF-ISN, eign Flugfélags Islands
hf. Hún hlaut nafnið Gullfaxi. Hún var keypt ný og ónotuð af
Hunding-Clan Air Transport Ltd. f London (skrásett þar sem G-
AOGG).
Hún var smíðuð 1956 hjá Vickers-Armstrong Aircraft Ltd.,
Weybridge, Surrey, Englandi. Raðnúmer: 140.
iwari^ L-et>iöi, uiuiiyuriiiii,
titilhiutverkið í söngleiknum OliveO e
gerður var eftir sögu Dickens, Oliver
Twist, er nýbúlnn að undirrita samn
ing upp á einar 200 milljónir íslenzkra
króna við bandarískt sjónvarpsfyr,rtæ^'
Þeir þarna vestra virðast hafa m1
þörf fyrir barnaleikara með englaand ■
Þar fyrir utan er Mark svo sem m61^
leikari en flest þau börn, sem eru
kvikmyndum núna. Hann hóf að
aðelns tveggja ára f sjónvarpsauglýs
ingum. Fimm ára fór hann í leiklistar
tima, og árið eftir lék hann f sinni fyrSJu
kvikmynd. Síðan hefur hann haidið s|9
við efnið, og bandarfskt kvikmyndabla
kaus hann beztu barnastjörnu ársin^
Hann varð heimsfrægur fyrir Oliveú
í það hlutverk var hann valinn úr ^
umsækjendum. ^
Frægðin og milljónirnar hafa sí3ur
svo eyðilagt Mark. Hann hjólar, sky
úr loftbyssu og spllar á gftar, rétt eia
og flestir jafnaldrar hans f helmai5
hans, Oxford.
Flugvélin flaug á flestum ieiðum Flugfélagsins, utan lands 0
innan, og reyndist jafnan vel.
í júlí 1967 var nafni hennar breytt f Snæfaxl. 28. maf
tilkynnti Flugfélagið, að flugvélin yrði tekln til niðurrifs, en hu
hafði staðið lengi ónotuð. Afskráð 1. júní 1970.
VICKERS VISCOUNT 759: Hreyflar: Fjórlr Rolls-Royce 1670
Dart 510. Vænghaf: 28.56 m. Lengd: 24.91 m. Hæð: 8.45 m.
flötur: 89.47 m?. Farþegafjöldi: 56. Áhöfn: 3—4. Tómaþyn9
16.102 kg. Grunnþyngd: 17.494 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 28-5
kg. Arðfarmur: 5.261 kg. Farflughraði: 450 km/t. Hámarkshra '
504 km/t. Flugdrægi: 2.800 km. Flughæð: 9.150 m. 1. t,l)9: {
júlí 1948. — Samtals framl. 444 af ýmsum útgáfum af Viscoun
60