Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.04.1972, Qupperneq 62

Æskan - 01.04.1972, Qupperneq 62
Ljósm.: N. N. Hún var smíðuS 1946 hjá Auster Aircraft Limlted, Leicester. Raðnúmerið var 2207. 15. júlí 1956 brotnaði hægri hjólfótur undan fiugvélinni f lend- ingu í Reykjavík; hún skemmdist þó ekki mikið og var gerð upp. 17. október 1963 seldi Gandur flugvélina þeim Bárði Daníels- syni, Birni Sveinbjörnssyni, Gisla Bjarnasyni, Hjálmari Arnórs- syni, Jóni Ó. Ólafssyni, Kristjáni Árnasyni, Leifi Guðmundssyni og Sigurði Hauki Sigurðssyni (skr. 9. 11. 63). Flugvélin er enn til, en frekar lítið flogið. AUSTER 5/J1 AUTOCRAT: Hreyflar: Einn 90 ha. Blackburn Cirrus Minor 2. Vænghaf: 11.00 m. Lengd: 7.16 m. Hæð: 2.52 m. Væng- flötur: 17.18 m?. Farþegafjöldi: 2. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 508 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 840 kg. Arðfarmur: 127 kg. Farflughraði: 160 km/t. Hámarkshraði: 257 km/t. Flugdrægi: 500 km. Fiug- hæð: 4.500 m. 1. flug: 1945. — Um það bil 420 Autocrat voru smíðaðar á árunum 1945—7. TF-ACC hefur líka gælunafnið Amma Coca Cola. NR. 91 TF-ISN VISCOUNT Skráð hér 11. apríl 1957 sem TF-ISN, eign Flugfélags Islands hf. Hún hlaut nafnið Gullfaxi. Hún var keypt ný og ónotuð af Hunding-Clan Air Transport Ltd. f London (skrásett þar sem G- AOGG). Hún var smíðuð 1956 hjá Vickers-Armstrong Aircraft Ltd., Weybridge, Surrey, Englandi. Raðnúmer: 140. iwari^ L-et>iöi, uiuiiyuriiiii, titilhiutverkið í söngleiknum OliveO e gerður var eftir sögu Dickens, Oliver Twist, er nýbúlnn að undirrita samn ing upp á einar 200 milljónir íslenzkra króna við bandarískt sjónvarpsfyr,rtæ^' Þeir þarna vestra virðast hafa m1 þörf fyrir barnaleikara með englaand ■ Þar fyrir utan er Mark svo sem m61^ leikari en flest þau börn, sem eru kvikmyndum núna. Hann hóf að aðelns tveggja ára f sjónvarpsauglýs ingum. Fimm ára fór hann í leiklistar tima, og árið eftir lék hann f sinni fyrSJu kvikmynd. Síðan hefur hann haidið s|9 við efnið, og bandarfskt kvikmyndabla kaus hann beztu barnastjörnu ársin^ Hann varð heimsfrægur fyrir Oliveú í það hlutverk var hann valinn úr ^ umsækjendum. ^ Frægðin og milljónirnar hafa sí3ur svo eyðilagt Mark. Hann hjólar, sky úr loftbyssu og spllar á gftar, rétt eia og flestir jafnaldrar hans f helmai5 hans, Oxford. Flugvélin flaug á flestum ieiðum Flugfélagsins, utan lands 0 innan, og reyndist jafnan vel. í júlí 1967 var nafni hennar breytt f Snæfaxl. 28. maf tilkynnti Flugfélagið, að flugvélin yrði tekln til niðurrifs, en hu hafði staðið lengi ónotuð. Afskráð 1. júní 1970. VICKERS VISCOUNT 759: Hreyflar: Fjórlr Rolls-Royce 1670 Dart 510. Vænghaf: 28.56 m. Lengd: 24.91 m. Hæð: 8.45 m. flötur: 89.47 m?. Farþegafjöldi: 56. Áhöfn: 3—4. Tómaþyn9 16.102 kg. Grunnþyngd: 17.494 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 28-5 kg. Arðfarmur: 5.261 kg. Farflughraði: 450 km/t. Hámarkshra ' 504 km/t. Flugdrægi: 2.800 km. Flughæð: 9.150 m. 1. t,l)9: { júlí 1948. — Samtals framl. 444 af ýmsum útgáfum af Viscoun 60
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.