Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2002, Side 72

Frjáls verslun - 01.01.2002, Side 72
Spilin Gettu betur og Viltu vinna millj- ón? urðu feykivinsæl fýrir síðustu jól. Bæði spilin eru byggð á spurn- ingaleikjum sem hafa orðið vinsælir í sjónvarpi og gefa þannig þátttakendum færi á að máta sig að einhveiju marki við leikina sjálfa. Hagkaup lét framleiða spilin fyrir sig og seldi til sinna viðskiptaaðila en margir aðrir hefðu viljað vera með í þeirri sölu en fengu ekki. „Þeir sem gagnrýna það að hafa ekki fengið spilin í sölu þurfa að hugleiða það að við létum framleiða spilin fyrir okkur sérstaklega. Þannig var hægt að Vyggja þeim sem hugmyndina áttu að engin ijárhagsleg áhætta fylgdi framleiðslunni,“ segir Finnur Árnason fram- kvæmdastjóri Hagkaupa. „Við höfum gert þetta áður með spil og gengið vel og má nefna sem dæmi Síðasta bæinn í dalnum. Markmið okkar er að bjóða góða vöru á góðu verði og teljum við að það hafi tekist." Gettu betur var framleitt í 8.000 eintökum og Viltu vinna milljón í 5.000 eintökum. Eftir Vigdísi Stefánsdóttur Myndir: Geir Ólafsson Spurningar og skemmtiatriði Þeir eru tveir sem standa á bak við spilið Gettu betur, Trausti Hafsteinsson og Gunnar Sturla Hervarsson, báðir kennarar. „Við fórum að fikra okkur áfram með hugmyndina fyrir tveimur árum og sáum fram á að þetta gæti gengið,“ segir Trausti. „Við fengum Illuga Jökulsson í lið með okkur til að búa til spurn- ingar því að við sáum fram á að þær sem eru í keppninni væru ef til vill of flóknar. Annars er spilið að mestu byggt upp eins og keppnin. I því eru þrenns konar spurningar, bjölluspurningar, vísbendingaspurningar og hraðaspurningar og í kassanum er bjalla, tímamælir og allt annað sem þarf. Til að auka ljölbreytnina og skemmtunina geta þátttakendur einnig lent í því að flytja skemmtiatriði eða leiðrétta staðreyndavillur í texta. Grafískur hönnuður spilsins er Vilhjálmur Ingi Vilhjálmsson og þykir hönnunin hafa tekist vel. Hagkaup keypti allt upplag spils- ins og nú eru þeir félagar að undirbúa barnaútgáfu og útgáfu í öðrum löndum. Tveggja ára birgðir Tveir ungir menn hjá Veruleika hf. fengu hugmyndina að spilinu Gettu betur og sneru sér til Hagkaupa. Þar var þeim vel tekið og voru framleiddar um 8.000 einingar, sem seldust mjög vel að sögn Finns. Hins vegar voru það aðilar innan Hagkaups sem komu auga á spilið Viltu vinna milljón? í Bretlandi og hafði Hagkaup sam- vinnu við Norðurljós hvað það spil varðaði. Það var framleitt í 5.000 eintökum og seldist einnig vel. „Við miðuðum við að eiga um það bil tveggja ára birgðir af spilunum en salan fór fram úr björtustu vonum okkar og því er sýnt að við munum þurfa að framleiða meira af þeim á næsta ári til að eiga nóg,“ segir Finnur. „Við erum þannig meira en sáttir við útkomuna og það hvetur okkur til að halda þess konar framleiðslu áfram." Marltaðssókn erlendis „Við erum farnir að kanna markaðinn erlendis og það lítur ágætlega út,“ segirTrausti. „Einnig það sem við höfum skoðað varðandi barnaútgáfu af leiknum og við áætl- um að bæta inn spurningum í fullorðinsleikinn um það bil annað hvert ár.“ Allt að 36 manns geta leikið í einu eftír þvi sem leikregl- ur segja tíl um en Trausti segist hafa leikið mest með 24. „Það gekk mjög vel, en einn af kostum leiksins er einmitt sá að maður er alltaf með, en ekki alltaf að bíða á meðan aðrir eru að gera. Séu mjög margir leikmenn er þeim einfaldlega skipt upp í lið.“ Trausti segir það hafa komið þeim félögum á óvart hversu dýrt þetta var. „Við gerðum okkur enga grein fyrir því í upphafi ferðar að þetta yrði svona dýrt, en hins vegar gerðum við nákvæma áætlun og hún hefur staðist ágætlega. Nú er bara að halda áfram.“ B!1 72
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.