Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1926, Qupperneq 41

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1926, Qupperneq 41
35 maður er bundinn þeim náttúrukjörum, sem hún hefir við að búa. Reikningskenslan viljum við að sé sem mest í sam- ræmi við þarfir og hæfi alþýðumanna í sveitum. Áherslu ætti að leggja á, að kenna einfalt bókhald og reiknings- færslu, svo að nemendur geti síðar haft gott yfirlit yfir fjárhag sinn og viðskifti, en minna hirt um svokallaða »hærri stærðfræði«, sem fáum kemur að gagni og er lítið meira virði en taflþrautir og talnagátur. Við kenslu í náttúrufræði þarf að leggja mikla rækt. Ef til vill hefir engin önnur námsgrein slíkt uppeldislegt gildi, ef hún er rjett kend. Engin fræðigrein leggur góðum kennara betri vopn í hendur til að glæða feg- urðarnæmleik og fegurðarsmekk ungs fólks. Með engri fræðigrein er betra að kenna það, að skilja lög lífsins og bera virðingu fyrir þeim. Engin námsgrein skerpir betur athyglisgáfu nemenda og kennir þeim betur tök á öllu námi. AUir, sem safnað hafa náttúrugripum, vita hvers virði það hefir verið þeim, til að skerpa athygli þeirra, skilning og allan námsþrótt. — Auðvitað á að kenna mest það, sem næst er. Líkams- og heilsufræði er sjálfsagt að kenna. Sömuleiðis grasafræði og einföld- ustu atriði jarðræktarfræði. í dýrafræði ætti einkum að kenna um dýraríki lands okkar, og þó mest um húsdýrin. í eðlisfræði þarf að kenna það, sem mest snertir daglegt iíf okkar. Ríka áherslu leggjum við á, að ætíð sé kend einhver heimilisiðja í skólanum, svo sem vefnaður, vélspuni, vél- prjón, saumar, smíðar eða bókband. Pó viljum við engin fyrirmæli setja um, hvað kent er á hverjum tíma og í hverri deild skólans. Við leggjum áherslu á þetta vegna þess, að við viljum, að skólinn styðji að virðingu fyrir líkamlegri vinnu, að við viljum, að nemendur, sem eru lítt hneigðir til bóknáms, geti fengið holl viðfangsefni í
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Nemendasambands Laugaskóla
https://timarit.is/publication/871

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.