Skólablaðið

Volume

Skólablaðið - 01.05.1992, Page 41

Skólablaðið - 01.05.1992, Page 41
SKÓLABLAÐIÐ 41 Af Lurmundi Skaftasyni — eftir Tómas Þorsteinsson IV.X. Að undanförnu hafa þeir skólablöðungar lagt hart að greinarhöfundi að rita nokkrar . línur í blað þeirra, enda skiljanlegt eftir þann frábæra fréttapistil er birtist í fyrsta Skóla- blaði vetrarins. Af minni alkunnu góðmennsku og manngæsku ákvað ég, eftir nokkurt þóf, að láta til leiðast, eins og glöggir hafa kannski gert sér grein fyrir nú þegar. En vandamálið var um hvað skyldi rita. „Hvað sem er,“ sögðu þeir kumpánar, en þá vaknar spurningin hvað er og hvað er ekki? Aug- ljóst er að allir hlutir eru ekki. 11 mm sneið af gráð- osti er t.d. ekki árshátíð Skólafélagsins svo dæmi sé tekið. En þá vilja eflaust margir vita hvort ein- hverjir hlutir geti bæði verið og verið ekki. En þar sem ég hef persónulega engan áhuga á því máli verður ekki farið frekar út í þá sálma hér. Vandræðin halda áfram og hugmyndaflug- mennskan er ekki upp á marga fiska þessa dagana. Eftir að hafa skoðað gaumgæfilega alla möguleika ákvað ég loks að skrifa eina örstutta smásögu. Sagan um Lurmund Skaftason Dag einn sagði Drottinn við Lurmund Skaftason: „Heyrðu nú, Lurmundur Skaftason, ef þú ferð nú ekki að gera eins og ég segi þér, að elska náunga þinn jafnmikið og sjálfan þig, að vera sáttfús og til- búinn að fyrirgefa og hættir að bera ofsafengið hat- ur til bandormanna í þörmum þinum, þá skal ég gera þig svo lítinn og auman að enginn getur séð þig“- -Þannig að ef þið sjáið Lurmund Skaftason hvergi, þá vitið þið ástæðuna. Höfundur ber sútað dýrshúðarpoitlok. Jörðin er flöt alstaðar á hnettinum.

x

Skólablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Skólablaðið
https://timarit.is/publication/782

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.