Skólablaðið

Árgangur

Skólablaðið - 01.05.1992, Síða 63

Skólablaðið - 01.05.1992, Síða 63
SKÓLABLAÐIÐ 63 leikana sakir neikvæðni í garð þeirra sem hafa gaman af góðri tónlist. Einhvers staðar hefur hann þó grafið upp að það tíðkist að hrista höfuðið á þungarokkstónleikum. í kvikmyndinni Ham í Reykjavík segir látúnsbarkinn Óttar Proppé tilganginn með að hrista hausinn vera þann að losa óhreinindi úr hárinu. Til að heyra fleiri sjónarmið í þessu sambandi tók ég tali meðlimi dauðadiskósveitarinnar Opp Jors (Ópus hesta) og sögðu þeir eftirfarandi: „Fyrsta reynsla okkar af kollskökum sem slíkum olli miklum eymslum i hálsi en síðan þegar við fórum að stunda þessa iðju styrktust hálsvöðvarnir til muna og nú gerum við þetta skipulega okkur til heilsubótar.“ Skorar undirritað- ur eindregið á Hauk íþróttakennara að fara með hvern ár- Popptónlistarmaðurinn Sverrir Stormsker. gang vikulega á þungarokkstónleika, þó ekki væri nema til þess að allir nemendur héldu höfði í stærðfræðitímum hjá Sigríði Hlíðar. Sú tónlistarstefna sem Hákon tók einnig sérstaklega fyrir, auk þungarokksins, var svonefnt hipp-hopp. Taldi hann hipp-hopp tónlist vera einhæfa og oft væru gömul og góð lög afskræmd fyrir tilstilli trommuheila. Ég vil hins vegar minna á gamla orðtakið, aldrei er góð vísa of oft kveðin (þó í hipp-hoppbúningi sé.) Kom bersýnilega í ljós að Hákon vill ólmur láta spila gömlu dansana á skemmti- stöðum í stað taktfastrar, fjölbreyttrar og vel unninnar hipp-hopptónlistar. Þykir mér leitt að Hákon skuli hafi farið á mis við að njóta verka allra þeirra íslensku tónlistarmanna sem kom- ið hafa fram í sviðsljósið eftir sjöunda áratuginn. Gæti ég í því sambandi nefnt öðlinga eins og Sverri Stormsker sem hefur á hljómplötum sínum hvatt menn til að horfa á björtu hliðarnar og búa til betri börn, Dr. Gunna hetju- tenór, Herbert Guðmundsson búddatrúarmann og Karl Örvarsson eldfugl. Af hljómsveitum nefni ég Sykurmol- ana, Opp Jors, Bless, Greifana, og gæti ég talið áfram allt til æviloka. Hákon! Tímarnir breytast og tónlistin með. Vona ég að þú snúir frá villu þíns vegar áður en það verður of seint og skafir merginn úr eyrunum því að batnandi manni er best að lifa. Höfundur er trúbador. Óður til 6. bekkinga Ég kom í haust með von í hjarta með nýja tösku og framtíð bjarta. Þið stóðuð í hóp og hlóguð, mig hædduð (og) þá varð ég sár og reiður og hræddur. Þið lékuð mig illa og oft var ég dapur og grét mig í svefn en svefninn var napur. Ég sór minna sáru harma að hefna. Nú busagrey þið eruð hætt mig að nefna. Nú bundinn er endir á harm minn og væl því prófunum öllum ég náði með stæl. í fjórða bekk fer ég, já bíðið þið bara þið öll munuð hætta að pískra og stara. Og í haust munég standa og gera grín að busunum litlu og hefna mín !! Busi 007. (Ort fyrir hönd þeirra sem hafa verið busar.) PÚ Pú komst aldrei aftur eftir að ég hóf biðina eftir þér, daginn er þú fórst. höf.ók. Ég fæ mér alltaf sígarettu eftir samfarir, nú reyki ég pakka á dag. - Svarta naðran.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Skólablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólablaðið
https://timarit.is/publication/782

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.