Neytendablaðið - 01.10.1969, Qupperneq 26

Neytendablaðið - 01.10.1969, Qupperneq 26
hvað sé rétt og rangt í auglýsingum, aðrir eigi ekki að dærna um það fyrir hann.“ Þetta segja aðeins þeir, sem ekki hafa orðið fyrir slæmri reynslu af blekkingarstarfi í viðskiptum. Neytendur eru að vísu mis- jafnlega vel búnir undir að sjá hvert auglýsingar eru sannar eða ekki, og það er höfuðtilgangur neytendafræðslu að gefa neytandanum sömu aðstöðu til að hafa þekkingu á vörunni og seljandinn hefur. Hluti af slíkri fræðslu er að skýra frá því sem miður fer í sambandi við auglýsingar. En sjónvarpsauglýsingar eru að því leyti í sérstöðu rneðal auglýs- inga, að lítil börn sjá þær einnig. Sálfræðiathuganir hafa og sýnt. að það er oft furðulega auðvelt að blekkja fullorðið fólk. Húsmœðurnar og pakkarnir þrír. Fyrir allmörgum árum var gerð í Bandaríkjunum athyglisverð rann- sókn á því hve vel húsmæður þar gerðu sér grein fyrir eiginleikum vörunnar. Allstór hópur húsmæðra tók þátt í rannsókninni. Hverri húsmóður voru fengnir 3 mismunandi pakkar af þvottaefni til notk- unar í nokkrar vikur. Síðan áttu húsmæðurnar að segja frá því hvaða tegund væri bezt fyrir viðkvæman þvott. Húsmæðrunum var gefið í skyn að þeim hefði verið gefnar þrjár mismunandi þvottaefnisteg- undir, en í raun og veru voru aðeins pakkarnir mismunandi, þvotta- efnið var hið sama í öllum pökkunum. Einn pakkinn var aðallega gulur á lit. Gulur litur var notaður, af því að sumir kaupmenn voru þeirrar skoðunar að gulur litur hefði óvenjulega sterk sjónáhrif. Annar pakkinn var aðallega blár að lit. Þriðji pakkinn var bæði blár og gulur. I skýrslum sínum voru húsmæðurnar sannfærðar um að þvottaefnið Spegill, spegill herm þú mér hver, — eftir á að gizka eina og hálfa klukkustund, — á landi fríðust er. 26 NEYTENDADUOIO
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Neytendablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Neytendablaðið
https://timarit.is/publication/904

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.