Fréttablaðið - 20.10.2012, Page 43

Fréttablaðið - 20.10.2012, Page 43
KYNNING − AUGLÝSING Úlpur & yfirhafnir20. OKTÓBER 2012 LAUGARDAGUR 3 El lingsen býður upp á mikið úrval af úlpum í öllum verð- og gæða- flokkum fyrir börn og full- orðna. Ellingsen þjónaði í marga áratugi útgerðum landsins en frá árinu 2006 hefur vægi útivistarvara aukist mikið hjá verslun- inni. Þeirra á meðal eru hlýjar og vandaðar úlpur og hefur úrvalið af þeim aldrei verið meira en í vetur. Bjarni Guðjóns- son, verslunarstjóri Ell- ingsen við Fiskislóð, segir verslunina bjóða upp á heildstætt úrval úlpna fyrir alla aldurhópa. „Ellingsen er mjög sam- keppnishæft í bæði verði og gæðum en það fer nefnilega ekki alltaf saman. Við bjóð- um upp á margar tegundir af úlpum fyrir börn og fullorðna, allt frá leikskólabörnum yfir í þá sem stunda „alvöru“ útivist.“ Barnaúlpur á góðu verði Fyrir yngstu börnin selur versl- unin mest úlpur frá Didriksons sem er sænskt gæðamerki sem hefur notið mikilla vinsælda hér- lendis undanfarin ár. „Úlpurnar frá Didriksons eru frábær kostur fyrir börnin, bæði til að nota í leik- skólanum og heima fyrir. Það sem skiptir mestu máli þegar úlpa er valin á börn er að hún sé bæði hlý og vatnsheld og þá eiginleika hafa úlpurnar frá Didriksons. Þær eru einnig á mjög góðu verði og það skiptir miklu máli í dag enda er verðvitund neytenda orðin mikil. Í haust hófum við einnig sölu á úlpum frá Skogstad, en þar er um að ræða norska gæðavöru á flottu verði. Fyrst og fremst höfum við haft þá stefnu undanfarin ár að bjóða upp á gott úrval í mismun- andi verðf lokkum sem henta hverjum og einum.“ Fjölbreytt úrval fyrir fullorðna Fullorðna fólkið hefur líka úr nógu að velja í Ellingsen. Bjarni segir úlpur fyrir karlmenn og konur eðlilega vera notaðar í fjölbreytt- ari tilgangi en hjá yngstu kyn- slóðinni og því sé úrvalið töluvert meira og verðflokkarnir fleiri. Þar eru viðskiptavinir yfirleitt að leita að hlýjum og vatnsheldum flíkum og aftur skiptir verðið máli. „For- eldrar hafa í mörg ár keypt Di- driksons-úlpur á börnin sín og tekið eftir því hvað þær endast vel. Nú sjáum við sama fólk kaupa í meiri mæli úlpur frá Didriksons á sjálft sig enda mikið úrval til á bæði kynin.“ Veruleg aukning hefur verið í sölu á Nike og Col- umbia sem eru aðeins dýrari en um leið mikil gæðavara. „Toppur- inn í úlpu flóru Ellingsen eru síðan úlpur frá Bergans og Mountain Hardware. Þær eru fyrir þá allra hörðustu í útivistinni og þá sem eru í björgunarsveitum. Þetta eru virkilega góð merki og gæðin eru framúrskarandi. Þær eru dýrari en hin vörumerkin enda um topp- vöru að ræða þar sem mikið er lagt upp úr vatns- og vindheldni.“ Rúmgóð verslun Auk úrvals af góðum og ódýrum úlpum felst sérstaða Ellings- en ekki síður í bjartri og rúm- góðri verslun sem gaman er að heimsækja. „Viðskiptavinum okkar finnst gaman að koma hingað og fjölskyldur mæta hingað yfirleitt saman. Hér er líka mikið úrval af alls kyns öðrum útivistarvörum fyrir börn, unglinga og fullorðna og auðvelt að gleyma sér í verslun- inni. Við höfum líka á að skipa úr- vals starfsfólki sem býr yfir mik- illi þekkingu og er sérfræðingar á sínu sviði. Úlpusérfræðingarnir okkar aðstoða til dæmis viðskipta- vini við að velja úlpur við hæfi, allt frá leikskólaúlpu til úlpu fyrir fjall- gönguna og allt þar á milli.“ Allar nánari upplýsingar má finna á glæsilegri heimasíðu Ellingsen, www.ellingsen.is. Gaman að heimsækja Ellingsen Úlpur fyrir fjölskylduna fást í Ellingsen í öllum verðflokkum. Verslunin hefur lagt áherslu á sanngjarna verðlagningu og góða þjónustu. Verslunin við Fiskislóð er sérstaklega björt og skemmtileg heim að sækja. Ellingsen er einnig með verslun við Tryggvabraut 1-3 á Akureyri. Sýnishorn af glæsilegu úrvali Ellingsen: frá vinstri, Didriksons-kvenmannsúlpa, Skogstad-barnaúlpa og Mountain Hardwear-úlpa fyrir karlmann. „Ellingsen er mjög samkeppnishæft í bæði verði og gæðum en það fer nefnilega ekki alltaf saman,“ segir Bjarni Guðjónsson, verslunarstjóri hjá Ellingsen. MYND/STEFÁN
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.