Fréttatíminn


Fréttatíminn - 24.05.2013, Qupperneq 42

Fréttatíminn - 24.05.2013, Qupperneq 42
FDM í Danmörku, systursamtök Fé- lags íslenskra bifreiðaeigenda, hefur tekið saman athugasemdir sem gerðar voru við 69.000 notaða bíla sem færðir voru í ástandsskoðun hjá skoðunar- stöðvum í Danmörku. Að meðaltali fær hver notaður bíll 5,8 athugasemd- ir. Skoda er það merki sem stendur sig best, með 4,7 athugasemdir að meðal- tali á hvern bíl, en Suzuki kemur þar skammt undan með 4,8 athugasemdir. Verst virðist ástandið hjá hinum ít- alska Alfa Romeo sem fær langflestar athugasemdir við ástandsskoðun, eða að meðaltali 8,3. Það kemur eflaust mörgum á óvart að Mercedes-Benz er með næst verstu útkomuna hvað þetta varðar, eða 7,5 athugasemdir að með- altali. FDM bendir þó á að Mercedes- Benz greini sig frá öðrum merkjum að því leyti að um eldri bíla er að ræða sem hefur verið ekið meira, enda í mörgum tilfellum leigubílar. Suzuki, hinn japanski framleið- andi smábíla og fjórhjóladrifinna bíla og jeppa, kemur glimrandi vel út úr könnun FDM. Að meðaltali eru at- hugasemdirnar aðeins 4,8 og nartar Suzuki því í hælana á Skoda. Toyota er sömuleiðis í betri málum með 4,9 at- hugasemdir að meðaltali. Alfa Romeo 156 nýtur þess vafa- sama heiðurs að fá flestar athuga- semdirnar, eða 8,3 að meðaltali, en á svipuðum slóðum eru merki eins og Renault, Mercedes-Benz, Fiat og Mitsubishi. Þótt athugun FDM segi kannski ekki alla söguna um gæði bíla gætu menn haft þennan lista til hliðsjónar þegar lagt er í að kaupa notaðan bíl. 42 bílar Helgin 24.-26. maí 2013  Mercedes-Benz Tæknivæddur s-class  viðhald ÁsTandsskoðun í danMörku Dreymir þig um að eignast ferðavagn? Ergo vill aðstoða þig við að eignast ferðavagn Þú finnur draumaferðavagn þinn og sendir okkur nánari upplýsingar. Saman finnum við svo réttu fjármögnunarleiðina. Útilegukort fylgja öllum ferðavagnalánum til 31. maí en með kortinu hefur þú aðgang að 46 tjaldsvæðum um land allt. Kynntu þér málið nánar á ergo.is sími 440 4400 > www.ergo.is FERÐAVAGNAR Fæstar athugasemdir við Skoda og Suzuki Suzuki fylgir fast á eftir Skoda. Þau fimm merki sem flestar athugasemdir fengu:  Alfa Romeo, 8,3 athugasemdir að meðaltali á hvern bíl  Mercedes-Benz 7,5 athugasemdir að meðaltali á hvern bíl  Fiat 7,2 athugasemdir að meðaltali á hvern bíl  Renault 6,4 athuga- semdir að meðaltali á hvern bíl  Mitsubishi 6,4 athuga- semdir að meðaltali á hvern bíl Skoda er það merki sem best kom út í danskri ástandsskoðun. M ercedes-Benz frumsýndi flaggskip sitt, hinn nýja og glæsilega S-Class, við hátíðlega athöfn í Hamborg í liðinni viku. Þýski lúxusbílafram- leiðandinn segir S-Class tækni- væddasta fólksbíl sem framleiddur hefur verið. Bíllinn er örlítið stærri en forver- inn í grunngerð, 2,8 cm breiðari, 2,5 cm lægri og 2 cm lengri. Vélarnar sem eru í boði í bílnum er S350 með 3 lítra V6 dísilvél með túrbínu sem skilar 255 hestöflum, S400 með 302 hestafla 3,5 lítra V6 tvinnvél (hybrid) og S500 með 4,7 lítra bensínvél sem skilar 449 hestöflum. Bíllinn er háþróaður. „Hann er með myndavélar og ratsjárskynj- ara og hvort tveggja skannar veg og akreinar allt umhverfis bílinn í 360 gráður eins og augu og eyru. S-Class veit því þegar aðrir bílar nálgast á of miklum hraða á sam- síða akreinum og varar ökumann við yfirvofandi hættu sem því getur fylgt,“ segir í tilkynningu Öskju, umboðsaðila Mercedes- Benz. „Með skynjurum og ratsjá veit S-Class þegar stefnir í aftan- ákeyrslu og getur með sjálfvirkum hætti beitt bremsubúnaði bílsins og virkjað jafnframt neyðarljósin til að aðvara aðra vegfarendur um yfirvofandi hættu. S-Class getur meira að segja beitt sjálfstýringu til að halda sér á réttri akrein ef ökumaður missir stjórnina við það að þreyta sígur á hann.“ Flaggskipið frumsýnt Mercedes-Benz S-Class, flaggskip þýska bílaframleiðandans. Bíllinn var kynntur á dögunum. Með skynj- urum og ratsjá veit S-Class þegar stefnir í aftanákeyrslu og getur með sjálfvirkum hætti beitt bremsubúnaði bílsins og virkj- að jafnframt neyðarljósin til að aðvara aðra vegfarendur um yfirvofandi hættu.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.