Kjarninn - 29.08.2013, Page 55

Kjarninn - 29.08.2013, Page 55
af endurreisnarhugmyndum. Líkt og þá leitar fólk nú fanga mjög víða, finnur verðmæti í samvinnu þvert á öll mæri. Ég held að aðferðafræði lista og Listaháskólans þar með geti aðstoðað mikið við þessa þróun. Listafólk getur um margt leitt þessar breytingar. Ekki síst af þessum ástæðum eru spennandi tímar fram undan í listaheiminum, hér á landi líkt og annars staðar.“ Hvernig metur þú stöðu skólans núna þegar fyrsta skólaárið þitt sem rektor er að fara af stað? „Ég vil skoða skólann í samhengi við þjóðfélagið, og þar skipta tvö atriði sköpum. Í fyrsta lagi að átta sig á hefðinni; greina hvar skólinn er staddur í þróun sinni og hvernig hann þjónar nemendum sínum. Í öðru lagi þarf að móta stefnu til framtíðar þannig að skólinn staðni ekki. Það skiptir miklu máli fyrir listaháskóla að takast á við það óþekkta og óvissuna sem er undirliggjandi í öllum skapandi ferlum. En jafnframt þarf að standast akademíska mælikvarða og vera í takti við faglegar þarfir og kröfur samtímans. kemur víða við Fríða segir það vera eitt af einkennum Listaháskólans hversu fjölbreytilegur hópur fólks starfi þar saman. Þetta sjáist víða og „handbragð“ skólans á ýmsu sem nemendur hans starfi við sé sýnilegt og auðgi mannlífið. „Eitt af því sem er merki- legt við þennan skóla er hvað nemendur héðan hafa ratað víða inn í samfélagsmyndina,“ segir Fríða. Hún segir stuttar boðleiðir í litlu samfélagi gera það að verkum að nemendum Listaháskólans bregði oft fyrir. „Íslenskt samfélag er frekar „dýnamískt“, fólk er oft í mörgum hlutverkum og er fljótt að koma sér upp tengslum inn á hin ýmsu svið. Hreyfanleikinn er líka mikill öfugt við það sem áður var þegar fólk var jafn- vel áratugum saman í sama starfinu. Fólk úr þessum skóla hefur tileinkað sér skapandi vinnubrögð – býr yfir hæfileika til að skoða hlutina frá óvæntum sjónarhornum og leita lausna í samvinnu við aðra. Af þessum sökum er það eftirsótt og leggur mikið til samfélagsins. Fólk sem héðan kemur er sérstaklega duglegt við að búa til verðmæti úr engu, sem 4/08 kjarninn VIðmæLandI VIkunnar hVað gerir rektor? rektor annast rekstur og stjórn skólans í umboði stjórnar og ber ábyrgð gagn- vart henni. Hann er ábyrgur fyrir því að starfstilhögun sé í samræmi við hlutverk, markmið og gæðakröfur, meðal annars hvað varðar námsskrá og kennslufyr- irkomulag. rektor ræður helstu yfirmenn skólans í samráði við stjórn.

x

Kjarninn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.