Kjarninn - 29.08.2013, Qupperneq 55

Kjarninn - 29.08.2013, Qupperneq 55
af endurreisnarhugmyndum. Líkt og þá leitar fólk nú fanga mjög víða, finnur verðmæti í samvinnu þvert á öll mæri. Ég held að aðferðafræði lista og Listaháskólans þar með geti aðstoðað mikið við þessa þróun. Listafólk getur um margt leitt þessar breytingar. Ekki síst af þessum ástæðum eru spennandi tímar fram undan í listaheiminum, hér á landi líkt og annars staðar.“ Hvernig metur þú stöðu skólans núna þegar fyrsta skólaárið þitt sem rektor er að fara af stað? „Ég vil skoða skólann í samhengi við þjóðfélagið, og þar skipta tvö atriði sköpum. Í fyrsta lagi að átta sig á hefðinni; greina hvar skólinn er staddur í þróun sinni og hvernig hann þjónar nemendum sínum. Í öðru lagi þarf að móta stefnu til framtíðar þannig að skólinn staðni ekki. Það skiptir miklu máli fyrir listaháskóla að takast á við það óþekkta og óvissuna sem er undirliggjandi í öllum skapandi ferlum. En jafnframt þarf að standast akademíska mælikvarða og vera í takti við faglegar þarfir og kröfur samtímans. kemur víða við Fríða segir það vera eitt af einkennum Listaháskólans hversu fjölbreytilegur hópur fólks starfi þar saman. Þetta sjáist víða og „handbragð“ skólans á ýmsu sem nemendur hans starfi við sé sýnilegt og auðgi mannlífið. „Eitt af því sem er merki- legt við þennan skóla er hvað nemendur héðan hafa ratað víða inn í samfélagsmyndina,“ segir Fríða. Hún segir stuttar boðleiðir í litlu samfélagi gera það að verkum að nemendum Listaháskólans bregði oft fyrir. „Íslenskt samfélag er frekar „dýnamískt“, fólk er oft í mörgum hlutverkum og er fljótt að koma sér upp tengslum inn á hin ýmsu svið. Hreyfanleikinn er líka mikill öfugt við það sem áður var þegar fólk var jafn- vel áratugum saman í sama starfinu. Fólk úr þessum skóla hefur tileinkað sér skapandi vinnubrögð – býr yfir hæfileika til að skoða hlutina frá óvæntum sjónarhornum og leita lausna í samvinnu við aðra. Af þessum sökum er það eftirsótt og leggur mikið til samfélagsins. Fólk sem héðan kemur er sérstaklega duglegt við að búa til verðmæti úr engu, sem 4/08 kjarninn VIðmæLandI VIkunnar hVað gerir rektor? rektor annast rekstur og stjórn skólans í umboði stjórnar og ber ábyrgð gagn- vart henni. Hann er ábyrgur fyrir því að starfstilhögun sé í samræmi við hlutverk, markmið og gæðakröfur, meðal annars hvað varðar námsskrá og kennslufyr- irkomulag. rektor ræður helstu yfirmenn skólans í samráði við stjórn.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.