Kjarninn - 03.04.2014, Síða 54
06/07 Viðtal
hönnuður hafi hann þurft að deila öngum sama verkefnis-
ins á fjölda fyrirtækja sem sérhæfðu sig í einstaka þáttum
hönnunarinnar. Slíkt hafi jafnvel orsakað að tilgangur verk-
efnisins týndist í fjölda tölvupóstsamskipta milli teyma.
„Í raunveruleikanum virkar þetta ekki svona því við, sem
neytendur, upplifum hlutina sem heild. Og ef við lítum á
hönnun frá sjónarhorni raunveruleikans er vel mögulegt að
hafa áhrif á alla þætti hennar í einu.“
Wong segist nú, þegar hann lítur til baka eftir að hafa
starfað hjá Google sem yfirhönnuður, finnast það furðu-
legt af hverju fjöldi fyrirtækja þurfi að koma að svona
hönnunarvinnu. Hagkvæmast sé að sama teymið hanni
upplifunina frá A til Ö. „Ef maður starfar hjá fyrirtæki sem
þarf að miðla upplýsingum til allra þessara mismunandi
hönnarteyma hýtur eitthvað að bresta. Hjá Google, þegar við
förum í gegnum svona vinnu, þá gerum við þetta allt á þrem-
ur dögum. Við komum með tillögu að nafni, merki og auglýs-
ingum og hönnum vöruna alla. Markmið þess sem við erum
að gera týnist ekki í samskiptum á milli margra mismunandi
aðila.“
tímamörk geta skipt sköpum
„Það mikilvægasta sem ég hef lært sem stjórnandi í
hönnunarteymi, og það á jafnvel um mannauðsstjórnun eins
og hún leggur sig, er að setja tímamörk á verkefni. Það er
magnað hversu miklu er hægt að áorka þegar það eru tíma-
mörk á verkinu sem maður sinnir.“
„Þriggja daga reglan er ekki algild, stundum set ég
verk efnaskil eftir eina eða tvær vikur, en yfirleitt er það
tímarammi sem neyðir fólk til að vinna hratt. Ég upplifi þetta
þannig að því hraðar sem þú vinnur, þeim mun betri verður
útkoman. Og þetta er tvíeggjað sverð því þér getur mistekist
jafn hratt að skila af þér verkefninu. Þá færðu aðra þrjá daga.
Markmiðið er bara að láta ekki mánuði líða án þess að fá
nokkur svör um hugsanlega niðurstöðu.“
Wong segir tímamörkin sér svo hugleikin vegna þess
að þegar hann var í skóla að læra grafíska miðlun hafi eitt