Fréttatíminn


Fréttatíminn - 21.03.2014, Page 44

Fréttatíminn - 21.03.2014, Page 44
44 bílar Helgin 21.-23. mars 2014  ReynsluakstuR Dacia DusteR Bernhard ehf • Vatnagörðum 24 - 26 • Sími 520 1100 • www.bernhard.is Umboðsaðilar: Reykjanesbæ, Bernhard, sími 421 7800 • Akranesi, Bílver, sími 431 1985 Akureyri, Höldur, sími 461 6020 • Vestmannaeyjum, Bragginn, sími 481 1535 OPIÐ LAUGARDAG MILLI KL. 11:00 OG 16:00 www.peugeot.is PEUGEOT 3 8 og 5 8 Frumsýnum á laugardag PEUGEOT 3 8 og 5 8 PEUGEOT 5 8 - 7 manna kostar frá kr. 4.190.000 Eldsneytiseyðsla í blönduðum akstri frá 4,8L/100km CO2 útblástur frá 113gPEUGEOT 3 8 kostar frá kr. 3.990.000 Eldsneytiseyðsla í blönduðum akstri frá 4,7L/100km CO2 útblástur frá 110g Peugeot 5008 - 7 manna. Peugeot 3008 Þú finnur okkur á facebook.com/PeugeotIceland Dacia Duster er stór jepplingur eða lítill jeppi eftir því hvernig á það er litið. Hann er ódýrasti jeppinn á markaðinum, ekki síst vegna þess að sparað er í hönnun og framleiðslu. Hann reynist hins vegar vel og vinnur á. D acia er ný bílategund hér á landi og því enn nokkuð óþekkt. Dacia fyrirtækið var stofnað í Rúmeníu árið 1966 þar sem það byggði á grunnhönn- un frá Renault bílaframleiðandan- um. Um aldamótin keypti Renault Dacia og hóf þróun og framleiðslu á bílum sem hafa notið vaxandi vinsælda í Evrópu. Markmiðið er að framleiða ódýra bíla sem byggja á margreyndri hönnun og fram- leiðslu Renault og Nissan sam- steypunnar. Aukabúnaði skyldi haldið í lágmarki til að keyra niður verðið og tryggja þannig ákveðið samkeppnisforskot á markaðnum. Sú stefna virðist hafa heppnast því Dacia er meðal þeirra bílateg- unda sem njóta hvað mestar sölu- aukningar á milli ára í Evrópu og hefur meðal annars valdið því að hagnaður Renault meira en tvö- faldaðist á milli ára á síðasta ári. Á vef B&L, sem selur Dacia á Ís- landi, kemur fram að á árinu 2012 keyptu meira en 350.000 viðskipta- vinir nýjan Dacia í 35 löndum um heim allan. Í Frakklandi varð Dacia fimmti söluhæsti bíllinn árið 2011 og í júlí 2012 var Dacia Duster í sjöunda sæti yfir mest seldu bíla til einstak- linga í Þýskalandi. Dacia er einnig söluhæstur í löndum eins og Rúm- eníu og Marokkó. Nýr Dacia Duster fær jafnframt ágætis dóma í erlendum bílablöðum. Taka verður tillit til þess að nýr Dacia Duster er í sama verðflokki og not- aður bíll í sama stærðarflokki. Nýr Dacia Duster kostar rétt undir fjór- um milljónum króna. Nissan Quas- hqai, annar bíll í svipuðum stærðar- flokki, kostar um 4,5 milljónir og Hyundai Santa Fe um 7,5 milljónir. Öllum þessum upplýsingum þurfti ég að viða að mér til að geta myndað mér sjálfstæða skoðun á Dacia Duster eftir að hafa reynslu- ekið honum á dögunum. Mér finnst það galli að geta ekki keypt hann sjálfskiptan því mér finnst ósegjanlega leiðinlegt að skipta um gír. Reyndar hef ég aldrei átt sjálfskiptan bíl, en öll þessi bíla- prófun hefur komið mér á bragðið; ég mun aldrei aftur kaupa mér beinskiptan bíl. Og þá er Dacia Duster í raun um leið útilokaður því hann er einungis framleiddur beinskiptur. Ástæðan er sjálfsagt sú að reynt er að halda fram- leiðslukostnaðinum í lágmarki enda er aukabúnaður af skornum skammti. Bíllinn reyndist ágætlega. Það er að sjálfsögðu mjög praktískt að keyra fjórhjóladrifinn bíl að vetrarlagi á Íslandi. Gírskiptingin fór pínu í taugarnar á mér því það var eitthvað svo auðvelt að ruglast á fyrsta og þriðja gír þegar ég var að skipta hratt niður úr fjórða eða fimmta. Ég var á dísilbíl og var þó nokkur hávaði í vélinni. Að öðru leyti var bíllinn ágætur fyrir sinn snúð. Auðvitað engin lúxuskerra, en allt í lagi fyrir peninginn á þessum síðustu og verstu. Sigríður Dögg Auðunsdóttir sigridur@frettatiminn.is Einfaldleikinn í fyrirrúmi Öruggur Fjórhjóladrifinn Rúmgóður Ódýr Lítill aukabúnaður Fæst ekki sjálfskiptur Helstu upplýsingar Verð frá 3.990.000 kr Eldsneytisnotkun frá 5,3 l/100 km í blönduðum akstri CO2 í útblæstri frá 137 g/km á blönduðum akstri Farangursrými 475 lítrar Dacia er meðal þeirra bílategunda sem njóta hvað mestar söluaukningar á milli ára í Evrópu. Mynd/Hari.

x

Fréttatíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.