Fréttatíminn


Fréttatíminn - 21.03.2014, Síða 44

Fréttatíminn - 21.03.2014, Síða 44
44 bílar Helgin 21.-23. mars 2014  ReynsluakstuR Dacia DusteR Bernhard ehf • Vatnagörðum 24 - 26 • Sími 520 1100 • www.bernhard.is Umboðsaðilar: Reykjanesbæ, Bernhard, sími 421 7800 • Akranesi, Bílver, sími 431 1985 Akureyri, Höldur, sími 461 6020 • Vestmannaeyjum, Bragginn, sími 481 1535 OPIÐ LAUGARDAG MILLI KL. 11:00 OG 16:00 www.peugeot.is PEUGEOT 3 8 og 5 8 Frumsýnum á laugardag PEUGEOT 3 8 og 5 8 PEUGEOT 5 8 - 7 manna kostar frá kr. 4.190.000 Eldsneytiseyðsla í blönduðum akstri frá 4,8L/100km CO2 útblástur frá 113gPEUGEOT 3 8 kostar frá kr. 3.990.000 Eldsneytiseyðsla í blönduðum akstri frá 4,7L/100km CO2 útblástur frá 110g Peugeot 5008 - 7 manna. Peugeot 3008 Þú finnur okkur á facebook.com/PeugeotIceland Dacia Duster er stór jepplingur eða lítill jeppi eftir því hvernig á það er litið. Hann er ódýrasti jeppinn á markaðinum, ekki síst vegna þess að sparað er í hönnun og framleiðslu. Hann reynist hins vegar vel og vinnur á. D acia er ný bílategund hér á landi og því enn nokkuð óþekkt. Dacia fyrirtækið var stofnað í Rúmeníu árið 1966 þar sem það byggði á grunnhönn- un frá Renault bílaframleiðandan- um. Um aldamótin keypti Renault Dacia og hóf þróun og framleiðslu á bílum sem hafa notið vaxandi vinsælda í Evrópu. Markmiðið er að framleiða ódýra bíla sem byggja á margreyndri hönnun og fram- leiðslu Renault og Nissan sam- steypunnar. Aukabúnaði skyldi haldið í lágmarki til að keyra niður verðið og tryggja þannig ákveðið samkeppnisforskot á markaðnum. Sú stefna virðist hafa heppnast því Dacia er meðal þeirra bílateg- unda sem njóta hvað mestar sölu- aukningar á milli ára í Evrópu og hefur meðal annars valdið því að hagnaður Renault meira en tvö- faldaðist á milli ára á síðasta ári. Á vef B&L, sem selur Dacia á Ís- landi, kemur fram að á árinu 2012 keyptu meira en 350.000 viðskipta- vinir nýjan Dacia í 35 löndum um heim allan. Í Frakklandi varð Dacia fimmti söluhæsti bíllinn árið 2011 og í júlí 2012 var Dacia Duster í sjöunda sæti yfir mest seldu bíla til einstak- linga í Þýskalandi. Dacia er einnig söluhæstur í löndum eins og Rúm- eníu og Marokkó. Nýr Dacia Duster fær jafnframt ágætis dóma í erlendum bílablöðum. Taka verður tillit til þess að nýr Dacia Duster er í sama verðflokki og not- aður bíll í sama stærðarflokki. Nýr Dacia Duster kostar rétt undir fjór- um milljónum króna. Nissan Quas- hqai, annar bíll í svipuðum stærðar- flokki, kostar um 4,5 milljónir og Hyundai Santa Fe um 7,5 milljónir. Öllum þessum upplýsingum þurfti ég að viða að mér til að geta myndað mér sjálfstæða skoðun á Dacia Duster eftir að hafa reynslu- ekið honum á dögunum. Mér finnst það galli að geta ekki keypt hann sjálfskiptan því mér finnst ósegjanlega leiðinlegt að skipta um gír. Reyndar hef ég aldrei átt sjálfskiptan bíl, en öll þessi bíla- prófun hefur komið mér á bragðið; ég mun aldrei aftur kaupa mér beinskiptan bíl. Og þá er Dacia Duster í raun um leið útilokaður því hann er einungis framleiddur beinskiptur. Ástæðan er sjálfsagt sú að reynt er að halda fram- leiðslukostnaðinum í lágmarki enda er aukabúnaður af skornum skammti. Bíllinn reyndist ágætlega. Það er að sjálfsögðu mjög praktískt að keyra fjórhjóladrifinn bíl að vetrarlagi á Íslandi. Gírskiptingin fór pínu í taugarnar á mér því það var eitthvað svo auðvelt að ruglast á fyrsta og þriðja gír þegar ég var að skipta hratt niður úr fjórða eða fimmta. Ég var á dísilbíl og var þó nokkur hávaði í vélinni. Að öðru leyti var bíllinn ágætur fyrir sinn snúð. Auðvitað engin lúxuskerra, en allt í lagi fyrir peninginn á þessum síðustu og verstu. Sigríður Dögg Auðunsdóttir sigridur@frettatiminn.is Einfaldleikinn í fyrirrúmi Öruggur Fjórhjóladrifinn Rúmgóður Ódýr Lítill aukabúnaður Fæst ekki sjálfskiptur Helstu upplýsingar Verð frá 3.990.000 kr Eldsneytisnotkun frá 5,3 l/100 km í blönduðum akstri CO2 í útblæstri frá 137 g/km á blönduðum akstri Farangursrými 475 lítrar Dacia er meðal þeirra bílategunda sem njóta hvað mestar söluaukningar á milli ára í Evrópu. Mynd/Hari.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.