Morgunblaðið - 04.07.2013, Blaðsíða 8

Morgunblaðið - 04.07.2013, Blaðsíða 8
8 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 4. JÚLÍ 2013 TWIN LIGHT GARDÍNUR Betri birtustjórnun MEIRA ÚRVAL MEIRI GÆÐI ÍSLENSK FRAMLEIÐSLA EFTIR MÁLI Álnabær Allt fyrir gluggann… úrval, gæði og þjónusta. Síðumúla 32, Reykjavík ▪ Tjarnargötu 17, Keflavík ▪ Glerárgötu 32, Akureyri alnabaer.is ▪ Opnunartími: mán -fös 11-18 Sendum frítt hvert á land sem er gegn staðgreiðslu Hringdu og bókaðu tíma í máltöku Sjálfstæð ríki reka utanríkisþjón-ustur og kosta gjarnan nokkru til svo að þann- ig megi halda tengslum við umheiminn. Aðrir gera minna af þessu en þó er ein undantekning á sem er Evr- ópusam- bandið. Þar á bæ eru stjórn- endur sífellt að færa út kvíarnar og láta sambandið taka meira á sig mynd ríkis en sam- bands fullvalda ríkja.    Á Evrópuvaktinni er haft eftirDaily Mail að kostnaður vegna utanríkisþjónustu Evrópusam- bandsins sé orðinn svimandi hár, sem skýrist meðal annars af mikl- um umsvifum og mikilli sóun.    Alls heldur ESB úti meira en 140„sendiráðum“ um allan heim, sem þætti ríflegt af fullvalda ríki en er fráleitt fyrir samband fullvalda ríkja.    Kostnaðurinn er ógurlegur, eðameira en 80 milljarðar króna, og skýrist meðal annars af háum launum sendimannanna, dýrum lúxusbifreiðum og um 500 bíl- stjórum.    Embætti utanríkismálastjóraESB varð til árið 2009 með Lissabon-sáttmálanum líkt og for- setaembættið og hvort tveggja sýn- ir tilhneigingu ráðamanna í Brussel til að breyta þessu sambandi full- valda ríkja í sambandsríki.    En hvorugt hefur orðið til aðbreyta þeirri skoðun íslenskra ESB-sinna um að aðild að samband- inu myndi „styrkja fullveldi Ís- lands“. Útblásin utanríkis- þjónusta án ríkis STAKSTEINAR Veður víða um heim 3.7., kl. 18.00 Reykjavík 14 skýjað Bolungarvík 12 heiðskírt Akureyri 10 skýjað Nuuk 1 þoka Þórshöfn 10 alskýjað Ósló 17 heiðskírt Kaupmannahöfn 17 léttskýjað Stokkhólmur 21 heiðskírt Helsinki 21 léttskýjað Lúxemborg 23 léttskýjað Brussel 17 heiðskírt Dublin 17 léttskýjað Glasgow 18 heiðskírt London 13 skýjað París 22 heiðskírt Amsterdam 16 léttskýjað Hamborg 17 léttskýjað Berlín 22 skýjað Vín 21 léttskýjað Moskva 22 skýjað Algarve 17 léttskýjað Madríd 17 léttskýjað Barcelona 17 léttskýjað Mallorca 22 léttskýjað Róm 26 léttskýjað Aþena 26 léttskýjað Winnipeg 11 léttskýjað Montreal 12 súld New York 14 skýjað Chicago 10 léttskýjað Orlando 23 heiðskírt Hægt er að lýsa skoðun á ritstjórnar- greinum Morgunblaðsins á slóðinni http://mbl.is/mogginn/leidarar/ VEÐUR KL. 12 Í DAG 4. júlí Sólarupprás Sólsetur REYKJAVÍK 3:13 23:52 ÍSAFJÖRÐUR 2:12 25:03 SIGLUFJÖRÐUR 1:50 24:51 DJÚPIVOGUR 2:30 23:34 Framkvæmdir á Snorrabraut í Reykjavík eru langt komnar en unnið er að því að þrengja göt- una í eina akrein í hvora átt og leggja hjólastíga. Að sögn Guðmundar Bjarnasonar, samgöngu- stjóra Reykjavíkurborgar, er tilgangurinn að auka öryggi gangandi vegfarenda. Segir hann að tölfræðin sýni að umferðarslys þar sem gangandi vegfarendur komi við sögu séu tíðari á Snorra- braut en víðast annars staðar, því sé gripið til þessara aðgerða. „Það fara þarna um börn á leið í skóla og það er mun léttara að fara yfir eina ak- rein en tvær,“ segir Guðmundur. Hann bendir á það að við götuna hafi orðið tvö banaslys þar sem ekið var á gangandi vegfarendur. Meðal breytinga má nefna að Snorrabraut verður þrengd til móts við Bergþórugötu í eina akrein í hvora átt og við Flókagötu verður gatan þrengd í eina akrein til norðurs en tvær til suðurs. Guðmundur segir að sé tekið mið af umferðartaln- ingu sé ekki búist við umferðartöfum vegna þrenginganna. Gróflega er áætlað að kostnaður verði um 10 milljónir króna. vidar@mbl.is Snorrabraut þrengd í þágu gangandi Morgunblaðið/Eggert Snorrabraut Framkvæmdir standa yfir við Snorrabraut. Búin verður til ein akrein í stað tveggja.  Algengara að ekið sé á gangandi vegfarendur við Snorrabraut  Hjólastígar og ein akrein í stað tveggja  Veldur ekki umferðartöfum segir samgöngustjóri

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.