Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 20

Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 20
20 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 – í sambandi við allt 118 Já.is Stjörnur.is Símaskrá Já í símann i.ja.is Já – það passar Þ egar Birkir Hólm Guðnason, framkvæmdastjóri Ice land­ air, er spurður hverju hann telji að megi þakka þriðja sætið í umræddri könnun segir hann að erfitt sé að dæma um það. „Kannanir okkar sýna að við skiptavinum okkar líkar þjónusta og áreiðanleiki fyrirtækisins sem og vöxtur þess á undanförnum árum, leiðarkerfið og sú tíðni sem við bjóðum upp á. Svo hefur fyrirtækið verið mjög sýnilegt og einnig má nefna markaðsherferðir okkar. Ég held að þetta spili allt inn í.“ Birkir Hólm segir að hvað upp bygginu ímynd arinnar varðar hafi verið lögð áhersla á að fyrirtækið væri dæmt af frammi stöðunni og góðri þjónustu og tíðni. „Við höfum undanfarin ár lagt áherslu á íslenskt þema eða upplifun sem við köllum „Refreshing Icelandic travel experience“ og við höfum auk þess lagt áherslu á að byggja upp tíðni í leiðarkerfi okkar til og frá Íslandi sem og fleiri heilsárs áfangastaði. Aðaláhersla okkar hvað ímyndina varðar hefur verið að standa okkur vel og láta dæma okkur af frammistöðunni.“ Birkir Hólm segir að Icelandair vilji láta greina sig frá keppinaut unum með öflugri markaðsgrein ingu og markaðssetningu með góðri þjónustu sem tengist ímynd Íslands. „Við viljum spinna hagkvæmni og sveigj­ anleika inn í alla þræði rekstrarsins hjá okkur.“ hagKvæmni og sveigjanLeiKi Birkir Hólm guðnaSon, framkvæmdaStJóri icElandair: „Við viljum spinna hagkvæmni og sveigjan­ leika inn í alla þræði rekstrarsins hjá okkur.“ „Það hefur verið markmið okkar frá upphafi að skila til viðskiptavina hluta af þeim ávinningi sem náðst hefur.“ vinsæLasta fyrirtækið Birkir Hólm Guðnason, framkvæmdastjóri Icelandair. Guðmundur Marteinsson, framkvæmdastjóri Bónuss. G uðmundur Marteins­ son, framkvæmda­ stjóri Bónuss, segir að stefna fyrirtækisins sé skýr en hún sé að bjóða neytendum allar helstu matvörur á sem bestu verði og sama verð til neytenda í öllum Bónusversl­ unum hvort sem þeir búa á höfuðborgar­ svæðinu eða Vestfjörðum. „Tilkostnaður þarf að vera í lágmarki til þess að geta selt ódýrt og á slagorð okkar, „Bónus ekkert bruðl“, þar vel við. Varðandi stefnu í markaðsmálum höfum við ávallt litið svo á að ánægður viðskipta­ vinur sé okkar besta auglýsing og höfum kappkostað alla tíð að standa undir þeim væntingum sem til okkar eru gerðar.“ Guðmundur segir að hvað varðar ímynd fyrirtækisins sé starf þeirra sem vinna hjá fyrirtækinu að reyna að uppfylla vænting­ ar og þarfir viðskiptavina og að þeir finni að matarkarfan sé ódýrust í Bónus. „Það hefur verið markmið okkar frá upphafi að skila til viðskiptavina hluta af þeim ávinningi sem náðst hefur með auknum magninnkaupum og betra innkaupsverði. Við gerum okkur grein fyrir því að það ástand sem hefur verið hérna eftir hrun hefur verið neytendum erfitt; allt hefur hækkað og kaupmáttur rýrnað og æ sjaldnar upplifa íslenskir neytendur að þeir hafi gert góð kaup.“ Guðmundur segir að Bónus hafi alltaf notið mikilla vinsælda í umræddri könnun og verið á toppnum eða við hann oftar en nokkurt annað fyrirtæki. „Það er okkar vinna og markmið að koma Bónus á toppinn á nýjan leik.“ hLuti ávinnings tiL viðsKiptavina guðmundur martEinSSon, framkvæmdaStJóri BónuSS: Reitir fasteignafélag er stærsta þjónustufyrirtæki landsins á sviði útleigu atvinnuhúsnæðis. Okkar sérsvið er að finna þínu fyrirtæki rétt húsnæði. Atvinnuhúsnæði sem hentar þér Kringlunni 4–12 103 Reykjavík www.Reitir.is Reitir@Reitir.is Sími 575 9000
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.