Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 20

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 20
20 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 – í sambandi við allt 118 Já.is Stjörnur.is Símaskrá Já í símann i.ja.is Já – það passar Þ egar Birkir Hólm Guðnason, framkvæmdastjóri Ice land­ air, er spurður hverju hann telji að megi þakka þriðja sætið í umræddri könnun segir hann að erfitt sé að dæma um það. „Kannanir okkar sýna að við skiptavinum okkar líkar þjónusta og áreiðanleiki fyrirtækisins sem og vöxtur þess á undanförnum árum, leiðarkerfið og sú tíðni sem við bjóðum upp á. Svo hefur fyrirtækið verið mjög sýnilegt og einnig má nefna markaðsherferðir okkar. Ég held að þetta spili allt inn í.“ Birkir Hólm segir að hvað upp bygginu ímynd arinnar varðar hafi verið lögð áhersla á að fyrirtækið væri dæmt af frammi stöðunni og góðri þjónustu og tíðni. „Við höfum undanfarin ár lagt áherslu á íslenskt þema eða upplifun sem við köllum „Refreshing Icelandic travel experience“ og við höfum auk þess lagt áherslu á að byggja upp tíðni í leiðarkerfi okkar til og frá Íslandi sem og fleiri heilsárs áfangastaði. Aðaláhersla okkar hvað ímyndina varðar hefur verið að standa okkur vel og láta dæma okkur af frammistöðunni.“ Birkir Hólm segir að Icelandair vilji láta greina sig frá keppinaut unum með öflugri markaðsgrein ingu og markaðssetningu með góðri þjónustu sem tengist ímynd Íslands. „Við viljum spinna hagkvæmni og sveigj­ anleika inn í alla þræði rekstrarsins hjá okkur.“ hagKvæmni og sveigjanLeiKi Birkir Hólm guðnaSon, framkvæmdaStJóri icElandair: „Við viljum spinna hagkvæmni og sveigjan­ leika inn í alla þræði rekstrarsins hjá okkur.“ „Það hefur verið markmið okkar frá upphafi að skila til viðskiptavina hluta af þeim ávinningi sem náðst hefur.“ vinsæLasta fyrirtækið Birkir Hólm Guðnason, framkvæmdastjóri Icelandair. Guðmundur Marteinsson, framkvæmdastjóri Bónuss. G uðmundur Marteins­ son, framkvæmda­ stjóri Bónuss, segir að stefna fyrirtækisins sé skýr en hún sé að bjóða neytendum allar helstu matvörur á sem bestu verði og sama verð til neytenda í öllum Bónusversl­ unum hvort sem þeir búa á höfuðborgar­ svæðinu eða Vestfjörðum. „Tilkostnaður þarf að vera í lágmarki til þess að geta selt ódýrt og á slagorð okkar, „Bónus ekkert bruðl“, þar vel við. Varðandi stefnu í markaðsmálum höfum við ávallt litið svo á að ánægður viðskipta­ vinur sé okkar besta auglýsing og höfum kappkostað alla tíð að standa undir þeim væntingum sem til okkar eru gerðar.“ Guðmundur segir að hvað varðar ímynd fyrirtækisins sé starf þeirra sem vinna hjá fyrirtækinu að reyna að uppfylla vænting­ ar og þarfir viðskiptavina og að þeir finni að matarkarfan sé ódýrust í Bónus. „Það hefur verið markmið okkar frá upphafi að skila til viðskiptavina hluta af þeim ávinningi sem náðst hefur með auknum magninnkaupum og betra innkaupsverði. Við gerum okkur grein fyrir því að það ástand sem hefur verið hérna eftir hrun hefur verið neytendum erfitt; allt hefur hækkað og kaupmáttur rýrnað og æ sjaldnar upplifa íslenskir neytendur að þeir hafi gert góð kaup.“ Guðmundur segir að Bónus hafi alltaf notið mikilla vinsælda í umræddri könnun og verið á toppnum eða við hann oftar en nokkurt annað fyrirtæki. „Það er okkar vinna og markmið að koma Bónus á toppinn á nýjan leik.“ hLuti ávinnings tiL viðsKiptavina guðmundur martEinSSon, framkvæmdaStJóri BónuSS: Reitir fasteignafélag er stærsta þjónustufyrirtæki landsins á sviði útleigu atvinnuhúsnæðis. Okkar sérsvið er að finna þínu fyrirtæki rétt húsnæði. Atvinnuhúsnæði sem hentar þér Kringlunni 4–12 103 Reykjavík www.Reitir.is Reitir@Reitir.is Sími 575 9000
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.