Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 86

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 86
86 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 Keflavíkurflugvöllur að nálgast þolmörk Keflavíkurflugvöllur er mikilvægur fyrir starfsemi Icelandair og það fyrsta sem erlendir ferðamenn sjá þegar þeir koma hingað. Þó að Icelandair sé fyrst og fremst kaupandi að þjónustu þar hefur félagið stærðar sinnar vegna mikið að segja. Birkir segir að þeir hjá Icelandair sjái ekki mikla breytingu á sinni aðkomu en engu að síður þurfi að gera breytingar á flugvellinum með aukinni tíðni og vexti flugfélaga. „Við höfum varað við því að flugvöll ur­ inn gæti verið að springa vegna álags en þó hefur verið brugðist vel við þeim vexti ferðamanna sem hefur orðið á síðustu árum. Þar eru uppi áform um að stækka aðstöðu ferðamanna í takt við það. Einnig eru framkvæmdir áætlaðar í vor sem bæta úr þótt ekki sé víst að þær dugi til sé horft til næstu ára. Við höfum alltaf áhyggjur af getu mannvirkja vallarins til að taka við auknum fjölda ferðamanna, m.a. vegna plássleysis inni í flugstöðinni.“ Flestir eru sammála um að fyrir íslenska ferðaþjónustu séu tækifæri bæði í Asíu, Kína og Rússlandi. Á heims vísu er því spáð að þar verði mesti vöxtur í fram tíð ­ inni í ferðaþjónustu. Icelandair hyggst hefja flug til Pétursborgar í vor en upp ­ bygging leiðarkerfis félagsins býður tæpast upp á tengingu við Asíu eða Kína. Það kemur ekki í veg fyrir að Icelandair skoði þá markaði en félagið hefur í gegnum samstarf við önnur flugfélög tengingar þangað. Að sögn Birkis hefur félagið reynt að stækka sitt leiðarkerfi með samstarfi við önnur flugfélög eins og JetBlue, Alaska Airlines, Finnair, SAS og fleiri. Má sem dæmi taka að flestir þeir Kínverjar sem hingað koma – og þeim fjölgar hratt – koma í gegnum Skandinavíu. Þar stoppa þeir nokkra daga áður en þeir halda til Íslands. Samstarfið við skandinavísku flugfélögin hefur gengið vel. Beint flug til Asíu er þó tæpast á dagskrá þótt ekkert sé ákveðið í þeim efnum. Í það minnsta ekki í bráð, þótt tækifærin virðist fyrir hendi, enda má segja að félagið hafi ærinn starfa á þeim markaðssvæðum þar sem það er sterkast og lætur að sér kveða. þarf stöðugt að vinna að vöruþróun Ferðaþjónusta byggist á kaupmætti fólks og segir Birkir að fyrirtæki í ferðaþjónustu hafi orðið vör við þá þróun að eyðsla ferðamanna minnki um leið og dvalartími þeirra lengist. Þetta sé svipuð þróun og annars staðar. „Svo virðist sem núna velti ferðamaðurinn verðinu meira fyrir sér, væntanlega vegna efnahagsástandsins. Á sama hátt virðist sem ferðamenn fari í fleiri ferðir og styttri. Við gætum séð það hér á Íslandi að fólk eyði minna en áður þegar það er komið hingað. Fleiri ferðamenn yfir vetrartímann vega þetta upp að einhverju leyti og vonandi batnar efnahagsástandið í heiminum sem fyrst.“ Það er ekki hægt að ræða þróun ferðaþjónustu án þess að ræða hlut stjórn ­ valda. Eins og Birkir kom inn á hér að framan skortir nokkuð á stefnumótun og að gerðaáætlun til lengri tíma. „Það hefur vantað lang tíma stefnumótun þótt Samtök ferðaþjónustunnar hafi vissulega reynt að vinna í því og hagsmunaaðilar hafi lagt meiri áherslu á veturinn. Manni finnst hins vegar hollt fyrir ferðaþjónustuna að hafa tíu ára sýn. Það getur hjálpað til að meta þarfir ferðamanna og um leið þá þjónustu sem þarf að byggja upp. Það þarf stöðugt að vinna að vöruþróun í þessari grein. Þessar skattahækkanir eru ekki góðar fyrir ferðaþjónustuna og geta minnkað eftirspurn eins og oft hefur verið varað við. Þetta hefur líklega mest áhrif yfir veturinn þegar við þurfum mest á nýjum ferðamönnum að halda. Mér finnst að yfirvöld verði að vinna meira með atvinnugreininni til að halda áfram uppbyggingu hennar. Vissulega hafa menn snúið bökum saman þegar svo ber undir en það þarf líka að vera samfella í allri vinn­ unni – svo mikilvæg er ferðaþjónustan fyrir íslenskan efnahag.“ „Svo virðist sem núna velti ferðamaðurinn verðinu meira fyrir sér, væntanlega vegna efnahagsástandsins. Á sama hátt virðist sem ferðamenn fari í fleiri ferðir og styttri.“ sjóðHeitt ÍsLand Ráðstefnu- og fundarsalirnir eru allir búnir besta fáanlega tækjakosti og henta jafnt stórum sem smáum hópum til fundarhalda. Ferskar veitingar og glæsileg hönnun húsgagna gera góðan fund enn betri. Bókaðu ferskan fund í síma 525 9932 – við tökum vel á móti þér og hópnum þínum. www.hotelsaga.is Standard Fundarsalur fyrir tíu eða fleiri. Morgun- og síðdegis- kaffi að vali kokksins. Hádegisverðarhlaðborð í Skrúð. Skjávarpi. Þráðlaust internet. Business Class Fundarsalur fyrir sjö eða fleiri. Allt í Standard og að auki: Ferskir ávextir, gos og tölva í fundarsal. Express-pakki Fundarsalur fyrir tíu eða fleiri. Fundarpakki sem hannaður er fyrir stutta fundi án hádegis- eða kvöldverðar. Morgun- og/eða síðdegiskaffi. Skjávarpi. Þráðlaust internet. Við bjóðum þrjá mismunandi pakka sem til samans mæta þörfum allra. Hvort sem þú velur Standard, Business Class eða Express-pakka má alltaf bæta við léttum veitingum eftir fund: FERSKIR FUNDIR Radisson Blu Hótel Saga býður upp á frábæra fundaraðstöðu og góðar veitingar í hrífandi umhverfi A N T O N & B E R G U R „Þegar við hefjum flug inn á fjölmenna staði eins og Denver sækjumst við eftir stórauknu flæði af farþegum yfir hafið til Evrópu – með viðkomu á Íslandi.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.