Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 94

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 94
94 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 10 atriði við undirbúning ráðstefna „Engir tveir viðburðir eru eins og í mörg horn að líta,“ segir Lára B. pétursdóttir, fram kvæmdastjóri Congress Reykjavík. „Það skiptir því höfuðmáli að fá fagskipu- leggjanda til samstarfs allt frá upphafi til að halda utan um og framkvæma verk ið og að hann hafi á að skipa starfsfólki sem hefur reynslu og þekkingu á þessu sviði. Með því að fá fagaðila í verkið sparar ráðstefnuhaldarinn sér tíma, fé og fyrir höfn og trygg ir að hann sjálfur geti einbeitt sér að faglega þættinum sem og notið við- burðarins og ávinn ingsins af honum.“ 1. Gefa ráð við ákvörðun á dagsetn­ ingum á ráðstefnu, val á ráð stefnu ­ að stöðu og gistiaðstöðu þátttakenda, kanna hvort æskilegt pláss sé laust og bóka það. Hafa þarf í huga t.d. stærð ráðstefnu og fjölda fundarsala, stærð sýningarsvæðis ef þarf, veit­ ingaaðstöðu, staðsetningu, sam göng­ ur, verð og afþreyingu. 2. Tryggja að öll tækni sé til staðar eða fáanleg, bæði hefðbundin og sér ­ hæfð, allt frá hefðbundnu hljóð kerfi upp í sérhæfða túlkaþjónustu. 3. Skipulag og framkvæmd félagslegrar dagskrár er ekki síður mikilvæg en sú faglega og því mikilvægt að hægt sé að bjóða upp á fjölbreytt úrval af ­ þreyingar sem hentar sem flestum. 4. Fjármál ráðstefnunnar eru afar mikil vægur þáttur. Strax í upphafi þarf að vinna fjárhagsáætlun, meta hvort nægt fjármagn sé fyrir hendi og hvort leita þarf til styrktaraðila. Þá þarf að huga að öflun tilboða í verkþætti og samningum um hag ­ stæðasta verð. 5. Góður undirbúningur eykur líkur á árangursríkum viðburði. Því er mikilvægt að gera fram kvæmda ­ áætlun yfir alla þætti viðburðarins sem allra fyrst í ferlinu til að minnka líkur á að eitthvað komi á óvart. 6. Mikilvægt er að setja upp vandaða heimasíðu og önnur upplýsingagögn í tíma. 7. Sjálf skráningin á ráðstefnuna þarf að vera vönduð, örugg og rafræn til að auð velda samskipti við þátttakendur og framkvæmd ráðstefnunnar sjálfr ar. 8. Starfsmenn á ráðstefnunni sjálfri þurfa að vera þjónustulundaðir, vanir og geta leyst úr óvæntum uppá komum. Afar mikilvægt er að gest um finnist þeir velkomnir og líði vel meðan á viðburðinum stendur. 9. Að ráðstefnu lokinni er heilmikið verk óunnið í tengslum við eftir ­ vinnslu og uppgjör og er ómetanlegt að hafa reynda manneskju í verkinu sem er öllum hnútum kunnug. 10. Þá er ótalið faglegt innihald ráð ­ stefnunnar sem er í hönd um ráð stefnuhaldarans en fagskipu ­ leggj andinn tekur við gögnum frá fyrirlesurum, annast umsjón útdrátta og setur upp faglegu dagskrána í samstarfi við fagnefnd ráðstefnunnar. Markaðssetning ráðstefnunnar er líka í höndum ráðstefnuhaldarans með aðstoð fagaðilans og þarf að vera í tíma og á réttum stöðum til að þátttaka nái settum markmiðum. Glæsi legur viðburður er einskis virði ef engir eru gestirnir. „Það er því í gríðarlega mörg horn að líta og engin tilviljun að það færist í vöxt að fag aðilar séu fengnir til verksins til að ávinn­ ingur ráðstefnunnar verði sem allra mestur. Eftir 25 ár á þessum vettvangi hef ég lært að fagskipuleggjandi ráðstefna og funda þarf að búa yfir gríðarlega viðamikilli þekkingu og ekki síst reynslu á þessu sviði. Viðkomandi þarf að sýna vönduð vinnu brögð og veita afbragðsþjónustu, hann þarf að bjóða heildarlausnir og hafa víðtæka yfirsýn yfir skipulagið, góð tengsl við birgja, njóta trausts og hafa gott orð á sér. Hann þarf einnig að nota góð an og sérhæfðan tæknibúnað sem er nauðsynlegur til skráninga og utan­ umhalds um þátttakendur, útdrætti og fjármál og síðast en ekki síst verður við­ kom andi að geta unnið vel með fólki og setja viðskiptavininn í forsæti.“ Lára B. Pétursdóttir. „Með því að fá fagaðila í verkið sparar ráðstefnuhaldarinn sér tíma, fé og fyrirhöfn og tryggir að hann sjálfur geti einbeitt sér að faglega þættinum sem og notið viðburðarins og ávinningsins af honum.“ Lára B. pétursdóttir, framkvæmdastjóri Congress sjóðHeitt ÍsLand Lára tiltekur 10 þætti sem fagaðili ætti m.a. að sjá um:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.